ถังเก็บน้ำ ถังน้ำ 2000 ลิตร เลือกยี่ห้อไหนให้ปลอดภัย หมดกังวลเรื่องคุณภาพน้ำ**

ถังเก็บน้ำ

ถังเก็บน้ำ ถังน้ำ 2000 ลิตร เลือกยี่ห้อไหนให้ปลอดภัย หมดกังวลเรื่องคุณภาพน้ำ

The PALM Supreme ถังน้ำ 2000 ลิตร จาก WAVE นวัตกรรมถังเก็บน้ำที่อัพเกรดความปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

ถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำที่ใช้ภายในครัวเรือน เป็นอุปกรณ์ที่เราควรให้ความสำคัญในการเลือกซื้อมาติดตั้งไว้ที่บ้าน เพราะถังเก็บน้ำมีผลต่อสุขอนามัยของสมาชิกในครอบครัว เราใช้น้ำในการอุปโภคบริโภคทุกวัน น้ำในถังเก็บน้ำจะซึมซับเข้าสู่ส่วนต่างๆ ของร่างกายเราได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นทุกบ้านจึงควรมีระบบกักเก็บน้ำที่มีประสิทธิภาพ มีถังเก็บน้ำที่มีคุณสมบัติในการรักษาคุณภาพของน้ำ ให้มีความเหมาะสมกับการนำน้ำไปใช้อุปโภคบริโภคได้

ถังเก็บน้ำ หรือ แท้งค์เก็บน้ำ เป็นอุปกรณ์ที่ทุกบ้านต้องมี ไว้สำหรับเป็นถังพักน้ำจากท่อประปาหลัก และสำรองน้ำไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน เช่น ในกรณีที่น้ำประปาไม่ไหล นวัตกรรมการผลิตถังเก็บน้ำในยุคนี้ สามารถผลิตถังเก็บน้ำที่ไม่เพียงแค่กักเก็บน้ำอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังช่วยคุณดูแลเรื่องการสะสมของเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย ได้สูงถึง 99.99% ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จัก ถังเก็บน้ำพรีเมี่ยม The PALM Supreme จาก WAVE ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมถังเก็บน้ำที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย อัพเกรดความปลอดภัยในการใช้น้ำในบ้าน ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ ด้วยถังเก็บน้ำบนดิน WAVE รุ่น The PALM Supreme

ทำไมเราต้องมีถังเก็บน้ำที่ช่วยดูแลเรื่องการยับยั้งเชื้อโรค?

โดยทั่วไปน้ำจากท่อประปาที่ไหลเข้าสู่ตัวบ้าน จะไหลผ่านท่อเหล็ก และผ่านเส้นทางขนส่งน้ำมามากมายกว่าจะถึงตัวบ้านของเรา จึงทำให้เกิดการสะสมของตะกอนสิ่งสกปรก หรือสิ่งแปลกปลอมที่มาพร้อมกับน้ำประปา ถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำจะเป็นสิ่งที่ช่วยพักตะกอนสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ให้มากักตัวรวมไว้อยู่ใต้ก้นถัง ไม่ปะปนออกมากับน้ำใช้ภายในบ้าน ซึ่งบริเวณก้นถังเก็บน้ำจะมีรูปล่อยน้ำทิ้ง เพื่อให้ตะกอนที่สะสมไว้ไหลออกมานอกตัวถัง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดถังเก็บน้ำได้อย่างง่ายดาย

หลายๆ บ้านที่มีถังเก็บน้ำอยู่ แต่ไม่รู้ว่าถังน้ำที่ใช้อยู่นั้นเคลือบสารเคมีที่ปลอดภัยต่อสุขภาพหรือไม่ หรือเป็นสารเคมีประเภทไหน และโดยเฉพาะแท้งค์น้ำที่มีคราบสนิมปะปนอยู่ อาจกลายเป็นสารปนเปื้อนไปกับน้ำกินน้ำใช้ภายในบ้านได้อย่างไม่รู้ตัว อย่าลืมว่าจุดเริ่มต้นของน้ำสะอาดในชีวิตประจำวันของเรา เกิดขึ้นที่ถังเก็บน้ำนี่เอง คุณภาพของน้ำในถังจึงมีผลต่อสุขภาพของทุกคนในบ้าน จะดีแค่ไหนหากถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำ สามารถทำให้น้ำประปาที่ใช้ภายในบ้านสะอาดขึ้นได้ ช่วยยกระดับการเก็บน้ำให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการตรวจสอบมาแล้วว่ามีความปลอดภัยในการใช้งานจริง!

เลือกถังเก็บน้ำ หรือแท้งค์น้ำอย่างปลอดภัย เอาให้ชัวร์ ต้องถังเก็บน้ำบนดิน WAVE รุ่น The PALM Supreme!

ถังเก็บน้ำรุ่น The PALM Supreme จาก WAVE เหนือกว่าถังเก็บน้ำทั่วไป ด้วยนวัตกรรมสาร Silver Zeoliet Titanium จาก Sinanen Zeomic ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย มีคุณสมบัติยับยั้ง และทำลายเชื้อแบคทีเรีย คิดค้นและพัฒนาจากบริษัทผู้เชี่ยวชาญในประเทศญี่ปุ่น
Sinanen Zeomic คือนวัตกรรมสารที่สามารถออกฤทธิ์ในการยับยั้ง และเข้าไปทำลายเชื้อโรค โดยการปล่อยประจุลบออกมา เพื่อทำปฏิกิริยากับโปรตีนซึ่งเป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ ที่พบในจุลชีพจำพวกเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัสบางชนิดที่ปะปนอยู่ในน้ำ ให้ถูกกำจัดจนหมดไป สาร Silver Zeoliet Titanium ที่ WAVE เลือกนำมาใช้กับทุกผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำ ได้ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพแม้ในระยะยาว และไม่มีส่วนผสมของโลหะ จึงเหมาะกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย การันตีความปลอดภัยตามมาตรฐานการตรวจสอบระดับสากล EPA, FDA และ NSF

จุดเด่นของถังเก็บน้ำ WAVE รุ่นพรีเมี่ยม The PALM Supreme

1. ถังเก็บน้ำพรีเมี่ยม The PALM Supreme มีอนุภาคของสารยับยั้งเชื้อโรคที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า Mega Silver Ion X Titanium อัพเกรดความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก สาร ZEOMIC LJ10D ผ่านการทดสอบจากแลปมาแล้วว่า สามารถกำจัดยับยั้งเชื้อโรค และแบคทีเรียได้ถึง 99.99% แม่นยำและยาวนานสูงสุด ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยในการใช้งานถังเก็บน้ำ ด้วยการการันตีมาตรฐานระดับโลก อีกทั้งยังช่วยลดอาการระคายเคืองจากน้ำได้ด้วย
2. ตัวแท้งค์เก็บน้ำ The PALM Supreme ผลิตด้วยกรรมวิธีที่มีการยึดเกาะของโมเลกุลสูง จากวัตถุดิบ Polyethylene-Hexene-Copolymer C6 ของ ปตท. ภายใต้ชื่อ INNOVA Polymer ทำให้ถังเก็บน้ำพรีเมี่ยมรุ่นนี้มีความแข็งแรงทนทาน ตัวถังมีความเหนียว และยืดหยุ่นได้สูงกว่าโพลิเมอร์แบบทั่วไป สามารถทนต่อทุกสภาพแวดล้อมและแรงกระแทกได้ดี มีอายุการใช้งานยาวนาน คุ้มค่าที่สุด
3. ถังเก็บน้ำพรีเมี่ยม The PALM Supreme มาพร้อม 3 สีพิเศษ สวยงามเสมือนหินแกรนิตจริง สีสุดลิมิเต็ด ซึ่งพบได้เฉพาะในถังเก็บน้ำเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น ได้แก่ สีแอนตาร์กติก แบล็ค (Antarctic Black 85), อาร์กติก ไวท์ (Arctic White 75) และนอดิก เกรย์ (Nordic Grey 86) ให้ถังเก็บน้ำที่บ้านของคุณงดงามไม่เหมือนใคร มีสไตล์สวยหรู วางตั้งได้ทุกที่อย่างกลมกลืน
4. ถังเก็บน้ำพรีเมี่ยมรุ่น The PALM Supreme ซื้อครั้งเดียวใช้ฝคุ้มค่ายาวนาน เพราะ WAVE รับประกันคุณภาพของถังเก็บน้ำพรีเมี่ยมรุ่นนี้ ตลอดอายุการใช้งาน! (ตามเงื่อนไขรับประกันที่บริษัทกำหนด*)

ขนาดของถังเก็บน้ำยอดฮิต อย่างถังน้ำ 1000 ลิตร หรือถังน้ำ 2000 ลิตร เป็นขนาดแท้งค์น้ำที่นิยมเลือกใช้ภายในครัวเรือน หากคุณกำลังมองหาถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำคุณภาพดีสูงสุด เพื่อสุขอนามัยของสมาชิกในครอบครัว ถังเก็บน้ำบนดิน WAVE รุ่น The PALM Supreme ช่วยยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ส่งเสริมการใช้น้ำในบ้านของคุณให้มีความปลอดภัยสูงสุด สอบถามราคาถังน้ำ 1000 ลิตร หรือถังน้ำ 2000 ลิตร ของรุ่น The PALM Supreme เพิ่มเติมจากเราได้ทุกช่องทาง ทีมงาน WAVE ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ เพื่อลูกค้าที่สนใจทุกท่าน

สอบถามรายละเอียดถังดักไขมัน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)