WAVE ชวนอัพเกรดประสิทธิภาพระบบการเก็บน้ำ ด้วยถังน้ำ 1000 ลิตร **

ถังน้ำ 1000 ลิตร

WAVE ชวนอัพเกรดประสิทธิภาพระบบการเก็บน้ำ ด้วยถังน้ำ 1000 ลิตร

เปลี่ยนถังเก็บน้ำใบใหม่ ยกระดับคุณภาพชีวิตคุณ ด้วยถังน้ำ 1000 ลิตร รุ่นยอดนิยมจาก WAVE

บ้านไหนมีถังเก็บน้ำใช้มานานหลายปี จนถังน้ำเริ่มบุบยุบหรือเกิดการเปราะแตก ไม่เหมาะที่จะใช้กักเก็บน้ำอีกต่อไป เพราะแสงแดดอาจส่องเข้าถึงตัวถัง ทำให้เกิดตะไคร่น้ำภายในตัวถังพักน้ำได้ ถึงเวลาสำรวจกันหน่อยแล้ว ว่าตอนนี้ประสิทธิภาพการเก็บน้ำของแท้งค์น้ำที่บ้านของคุณยังดีอยู่หรือไม่ คุณภาพน้ำที่ใช้บริโภคยังช่วยให้คุณและสมาชิกในบ้านมีสุขภาพดีอยู่หรือเปล่า หากคิดจะเปลี่ยนถังเก็บน้ำ ก็ต้องถังเก็บน้ำจาก WAVE เท่านั้น!
แท้งค์น้ำหรือถังเก็บน้ำ เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ทุกบ้านต้องมี ใช้สำหรับเป็นถังพักน้ำ จะเลือกซื้อแท้งค์เก็บน้ำทั้งทีต้องเลือกของดีมีคุณภาพ เพราะถังเก็บน้ำเป็นของที่ต้องใช้ยาวๆ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการเลือกใช้งาน และสามารถกักเก็บน้ำได้อย่างมีคุณภาพ ปลอดภัยต่อการใช้น้ำ สำหรับบ้านไหนที่กำลังมองหาถังน้ำ 1000 ลิตร ไซส์ยอดนิยม มาดูกันว่าถังน้ำ 1000 ลิตร จาก WAVE จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณได้อย่างไรบ้าง

นวัตกรรมการผลิตถังเก็บน้ำ คุณภาพอันดับ 1 เลือกซื้อถังเก็บน้ำ 1000 ลิตร จาก WAVE เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

1. ถังเก็บน้ำจาก WAVE ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง ด้วย INNOVA POLYMER Chemical Hexene Co-Polymer C6 จาก ปตท. ทำให้ตัวถังเก็บน้ำมีความแข็งแรงมากกว่าถังทั่วไปถึง 20 เท่า หมดกังวลเรื่องการเปราะแตกหรือยุบตัว ถังเก็บน้ำทุกรุ่นจาก WAVE ผ่านการทดสอบโดยการพุ่งชนของรถบรรทุก ตัวถังก็ยังสบายดี ไม่มีบุบ และสามารถคืนรูปทรงได้อย่างรวดเร็ว ถังน้ำ 1000 ลิตร จาก WAVE ทนต่อแรงดันและแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ยุบยาก เพราะตัวถังหนากว่าระดับมาตรฐานหลายเท่า ด้วยนวัตกรรมการผลิตแบบ Rotational Molding ซึ่งเป็นการขึ้นรูปแบบหมุน จึงสามารถกำหนดความหนาของตัวถังเก็บน้ำได้ และยังให้ผลลัพธ์ของตัวถังที่สวยงาม ไร้รอยต่อทั้งใบ งานประณีตสวยงาม

2. หมดห่วงเรื่องการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ถังพักน้ำหรือแท้งค์น้ำจาก WAVE ทุกรุ่น มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยี Zeomic Silver Zeolite มีสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% ครอบคลุมทุกจุดที่สัมผัสน้ำ ช่วยให้คุณสามารถอุปโภคและบริโภคน้ำที่บ้านได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

3. วัสดุถังเก็บน้ำจาก WAVE เป็นวัสดุ Food Grade 100% ไม่มีสารพิษใดๆ ในกระบวนการผลิต ตัวถังทำจากวัสดุที่ใช้สำหรับห่อหุ้มอาหารโดยเฉพาะ ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ สะอาด ปลอดภัย ให้คุณมีแท้งค์น้ำสะอาดในบ้านได้อย่างมั่นใจ ด้วยประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำที่จะไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก

4. หมดปัญหาเรื่องตะไคร่น้ำเกาะ ถังเก็บน้ำจาก WAVE มีความหนากว่าถังมาตรฐานทั่วไป วัสดุที่ใช้ผลิตมีคุณสมบัติทึบแสง จึงทำให้แสงไม่สามารถลอดผ่านเข้ามาในตัวถังได้ ยับยั้งการเกิดตะไคร่น้ำได้ดี พร้อมสารป้องกันแสงแดดและรังสี UV นอกตัวถัง ที่มีค่าสูงสุดถึง 20+ จากมาตรฐานป้องกันแสงแดดของประเทศออสเตรเลีย ทำให้ตัวถังคงสีสวยสดใหม่เสมอ ไม่ซีดจาง ไม่กรอบ ไม่แตกลายงา ช่วยให้ถังเก็บน้ำคงความสวยงามไว้ได้อย่างยาวนาน คุ้มค่าเงินทุกบาททุกสตางค์ของคุณ!

5. แท้งค์เก็บน้ำ WAVE มีตัวเลือกหลากหลายที่สุดในท้องตลาด WAVE บริการสีและลวดลายของของถังเก็บน้ำให้คุณเลือกเยอะ ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ รังสรรค์ลวดลายของแท้งค์น้ำทุกรุ่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับทุกบรรยากาศในบ้านของคุณ เพื่อให้ถังเก็บน้ำเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ดูสวยงาม มีความทันสมัย WAVE แบรนด์ถังเก็บน้ำแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่สามารถผลิตแท้งค์น้ำหรือถังเก็บน้ำ ด้วยสีสันให้เลือกสูงสุดถึง 19 สี!

WAVE ชวนคุณอัพเกรดระบบเก็บน้ำในบ้านด้วยแท้งค์น้ำจาก WAVE ถังน้ำ 1000 ลิตร รุ่นยอดนิยม อาทิเช่น ถังเก็บน้ำบนดินพรีเมียม รุ่น The Palm (เดอะ ปาล์ม) คุณภาพอันดับ 1 สวยงามโดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน สะอาดปลอดภัยทุกขั้นตอนการผลิต มั่นใจในคุณภาพการผลิตถังเก็บน้ำระดับพรีเมี่ยมเกรด WAVE จึงกล้ารับประกันแท้งค์เก็บน้ำรุ่นเดอะปาล์ม ตลอดอายุการใช้งาน! (*ตามเงื่อนไขรับประกัน)

ถังเก็บน้ำบนดินทรงสูง รุ่น Rose (โรส) ตัวถังมาในลวดลายดอกกุหลาบ ดึงดูดสายตาทุกมุมมอง เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด ด้วยรูปทรงสูงจะช่วยให้สามารถขนย้ายถังลอดผ่านประตูเข้าไปวางในบ้านได้อย่างง่ายดาย และยังประหยัดพื้นวางตั้งอีกด้วย

ถังน้ำ 1000 ลิตร อีกรุ่นยอดนิยมจาก WAVE ถังเก็บน้ำบนดิน รุ่น Pruksa (พฤกษา) แท้งค์น้ำลวดลายต้นไม้ กลมกลืนกับบรรยากาศรอบบ้าน กักเก็บน้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติ วางระบบท่อภายใน PPR โดยไม่ใช้กาวในการเชื่อมต่อ พร้อมฟิตติ้งวัสดุจากทองเหลืองแท้ ทนทาน ไร้สนิม 100% รับประกันยาวนานถึง 25 ปี คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

มายกระดับระบบกักเก็บน้ำในบ้านของคุณให้เป็นไปอย่างมีคุณภาพและคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยถังเก็บน้ำบนดิน รุ่นยอดนิยมจาก WAVE สอบถาม ราคาถังน้ำ 1000 ลิตร ราคาถังน้ำ 2000 ลิตร ได้ทุกช่องทางบริการ เรามีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษให้คุณในทุกเทศกาลดีๆ WAVE คิดทุกนวัตกรรมเรื่องน้ำ เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นของคุณ

สอบถามรายละเอียดถังดักไขมัน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)