เลือกเครื่องกรองน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2566

เลือกเครื่องกรองน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2566

___________________________________________________________________________

เครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดี ปี 66? 5 เครื่องกรองน้ำยอดฮิต ยอดนิยม ปี 2566

 

 

เครื่องกรองน้ำ ช่วยให้เรามีน้ำที่สะอาดได้ดื่ม ใช้ และยังช่วยให้สุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย เพราะน้ำประปาที่ใช้ในปัจจุบันไม่สามารถให้น้ำที่ดีต่อร่างกายของคนเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่เครื่องกรองน้ำสามารถกรองสิ่งปนเปื้อน สารตกค้าง ตะกอน แบคทีเรีย และเชื้อโรคภายในน้ำประปาได้ ทำให้เราสามารถใช้น้ำที่สะอาดและดีต่อร่างกายได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ เครื่องกรองน้ำเป็นสิ่งที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน โดยเลือกใช้งานตามประเภทการใช้งาน และจำนวนสมาชิกที่ใช้ร่วมกันภายในสถานที่นั้นๆ เช่น เครื่องกรองน้ำใช้ เครื่องกรองน้ำดื่มภายในบ้าน เครื่องกรองน้ำสำหรับโรงเรียน เครื่องกรองน้ำสำหรับออฟฟิศ เครื่องกรองน้ำสำหรับคลินิก เป็นต้น

3M คือแบรนด์เครื่องกรองน้ำยอดนิยม ครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย มีความคุ้มค่า ราคาไม่สูง แต่คุณภาพดี มาพร้อมมาตรฐานสากล NSF42 NSF53 FDA  จากสหรัฐอเมริกา ที่มีประสบการณ์และอยู่อุตสาหกรรมการกรองมามากกว่า 80 ปี 

ซึ่งในบทความนี้ Wave จะมานำเสนอเครื่องกรองน้ำภายในบ้านสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ที่ถูกค้นหาและเลือกใช้ในปี 2566 มากที่สุด พร้อมทั้งเหตุผลที่เครื่องกรองน้ำเหล่านี้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ

 

 


1. 3M เครื่องกรองน้ำ รุ่น ติดตั้งง่าย DIY (AP easy complete) 

เครื่องกรองน้ำ 3M รุ่น ติดตั้งง่าย DIY : ด้วยการติดตั้งที่ง่าย ไม่ต้องจ้างช่างเพิ่ม ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก ใช้กับพื้นที่ที่มีจำกัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก คอนโดหรือหอพัก 1-3 คน  แนะนำเป็นพิเศษอย่างยิ่ง สำหรับเด็กมหาลัยหรือผู้เช่าอาศัยชั่วคราวที่อยากดื่มน้ำสะอาดได้ในที่พักอาศัย โดยไม่ต้องซื้อน้ำขวดและเบื่อกับการต้องหิ้วน้ำขึ้นที่พักให้เสียเวลา นับได้ว่า 3M เครื่องกรองน้ำรุ่นนี้เป็นทางเลือกที่ง่าย และตอบโจทย์ได้ดีที่สุด เพราะไม่ต้องเจาะพนังก็สามารถติดตั้งได้ โยกย้ายได้ง่ายกรณีเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ซึ่งสามารถทำได้เองทั้งการติดตั้งและการเปลี่ยนไส้กรองน้ำ จะใช้ระยะยาวก็ได้ ระยะสั้นก็ดี 

 

2. 3M เครื่องกรองน้ำดื่มตั้งโต๊ะ รุ่น Countertop  *ขายดีตลอดกาล

เครื่องกรองน้ำรุ่นนี้ ได้รับเสียงตอบรับว่าเป็นเครื่องกรองน้ำที่มีการดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย มีการติดตั้งง่ายไม่ต้องเจาะพนัง แม้แต่ผู้หญิงตัวคนเดียวก็สามารถติดตั้งได้เอง สามารถวางได้บนพื้นเรียบ โต๊ะ หรือเคาน์เตอร์ ได้สวยงามกลมกลืน ประหยัดพื้นที่ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก 1-3 คน จะติดตั้งในหอพัก ห้องเช่า หรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด แต่ยังต้องการฟังก์ชั่นที่มาพร้อมความสวยงามลงตัวทุกพื้นที่  

 

3. 3M เครื่องกรองน้ำอาบ รุ่น Shower Filter

สิ่งสำคัญสำหรับการดำรงชีวิต ไม่เพียงแต่ต้องมีน้ำบริโภค เท่านั้น แต่น้ำใช้สำหรับอุปโภค ก็มีความจำเป็นเช่นกัน เพื่อสุขภาพผิวและร่างกายที่ดีของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวหรืออากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเช่นนี้ เครื่องกรองน้ำอาบ เครื่องกรองน้ำฝักบัว หรือเครื่องกรองน้ำใช้ในห้องน้ำ เป็นสิ่งที่ต้องมีทุกบ้าน เพราะสามารถติดตั้งได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องตัดต่อท่อ หรือดัดแปลงอุปกรณ์ในห้องน้ำ เพียงแต่เป็นการติดเสริมเข้าไป ยิ่งสาวๆ หรือบ้านที่มีเด็กทารก เด็กเล็ก ที่มีผิวแพ้ง่าย เกิดผดผื่นแดง เครื่องกรองน้ำอาบตัวนี้ จะช่วยกรองคลอรีน เชื้อโรค สารตะกั่ว สารแขวนลอยได้อย่างมั่นใจ รับรองได้ว่าจะเป็นที่ถูกใจของสาวๆ เพราะนอกจากจะช่วยถนอมผิวแล้วยังช่วย ลดผมหยาบและแห้งแตกปลายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

4. 3M เครื่องกรองน้ำตั้งโต๊ะหรือยึดผนัง รุ่น CTM-01

เครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นนี้มีความพิเศษเพราะนอกจาก ติดตั้งง่ายแล้ว ยังสามารถเลือกวางบนโต๊ะหรือใช้ยึดผนังตามพื้นที่การใช้งานที่เหมาะสมได้อย่างลงตัว ตัวเครื่องต่อเข้ากับหัวก็อกได้เลย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องมือช่างเพิ่มเติม เป็นอีกรุ่นที่เป็นตัวเลือกยอดฮิตสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก 1-3 คนที่มีปริมาณการใช้น้ำเยอะ กินน้ำเก่ง เพราะสามารถกรองน้ำได้สูงถึง 4,000 ลิตร แต่มีราคาย่อมเยา ใช้งานได้นาน ไม่กินพื้นที่ใช้สอยในบ้านด้วยขนาดสวยงามกะทัดรัด

 

5. 3M เครื่องกรองน้ำร้อน-เย็น-อุณหภูมิห้อง รุ่น HCD-2 Water Dispenser

เครื่องกรองน้ำดื่ม แบบร้อน-เย็น และอุณหภูมิห้อง มีความสามารถในการกรองสูงถึง 4,000 ลิตร เครื่องกรองน้ำรุ่นนี้มีฟังก์ชั่นป้องกันการกดน้ำร้อนได้อย่างปลอดภัย หมดกังวลสำหรับบ้านไหนที่มีลูกน้อยวัยซน และด้วยขนาดเครื่องกรองน้ำที่ไม่ใหญ่จนเกินไปจึงสามารถวางบนโต๊ะหรือเคาท์เตอร์ได้อย่างสวยงาม ใช้วัสดุคุณภาพสูงทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว มาพร้อมคุณสมบัติการกรองที่สะอาดและปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมการกรองหลายขั้นตอน ซึ่งดักจับสิ่งสกปรกหรือสารปนเปื้อน  พร้อมเทคโนโลยีหลอด UV (Ultra Violet) ที่สามารถ กำจัดเชื้อโรคและไวรัสได้อย่างมั่นใจ เป็นเครื่องกรองน้ำที่เหมาะกับครอบครัว 1-4 คน สำนักงานขนาดเล็ก ออฟฟิศ หรือคลินิกขนาดเล็ก และบ้านที่มีการต้อนรับแขกอยู่บ่อยครั้ง สามารถกดน้ำร้อน ชงชา กาแฟ ได้ทันทีไม่ต้องรอการต้มน้ำให้เดือด หรือบ้านที่ต้องการดื่มน้ำเย็น แต่ขี้เกียจกรอกน้ำใส่ขวดแช่ตู้เย็น เครื่องกรองน้ำรุ่นนี้ตอบโจทย์เรื่องการใช้งานและความสวยงามระดับพรีเมี่ยม เสมือนเป็นเครื่องครัวประดับบ้านคุณได้อย่างมีสไตล์ 

 

เพราะน้ำเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการดื่มน้ำเพื่อสุขภาพร่างกายและชีวิตที่ดีขึ้น จึงมีการเลือกใช้เครื่องกรองน้ำที่สะอาด ปลอดภัย และมั่นใจ ส่งผลให้เครื่องกรองน้ำยอดฮิต ที่ถูกค้นหาและซื้อใช้งานมากที่สุดในปี 2566 จึงมีคุณสมบัติที่เหมือนกัน 3 อย่าง คือ ติดตั้งง่าย, ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล และคงแร่ธาตุภายในน้ำ 

3M เครื่องกรองน้ำเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ในคุณสมบัติเหล่านี้ เพราะเป็นเครื่องกรองน้ำที่

  • ผ่านมาตรฐานสากล NSF 42 รองรับคุณภาพน้ำที่ผ่านเครื่องกรองว่าสามารถลดฝุ่น ผง ตะกอน คลอรีน กรองน้ำโดยไร้กลิ่น ไร้รสชาติ
  • ผ่านมาตรฐานสากล NSF 53 รองรับคุณภาพของน้ำที่ผ่านเครื่องกรองที่เหมาะสมกับการดื่ม ไม่มีสิ่งสกปรก สารเคมี สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรียได้ถึง 99.99%
  • ผ่านมาตรฐาน FDA  Food and Drung Administration คือ องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา ให้การรับรองว่า วัสดุที่ใช้ผลิตปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย (BPA free)
  • มีระบบกรองคาร์บอนกัมมันต์ อัดแท่ง นวัตกรรมเฉพาะของ 3M ที่ช่วยในการกรองสารพิษ
  • การกรองน้ำที่ช่วยคงแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายเอาไว้ครบ
  • การกรองน้ำที่รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดการใช้พลาสติก ลดการซื้อนำขวดแบบไม่จำเป็น

    • โดยหากเปรียบเทียบระหว่าง ค่าใช้จ่ายน้ำดื่มจากเครื่องกรองน้ำ 3M เทียบกับการซื้อน้ำขวด สำหรับ 1-3 คน
      ในหนึ่งปีจากปริมาณการกรองที่  2,839 ลิตร(รุ่น Counter top ค่าใช้จ่ายในปีแรกรวมเครื่องเพียง 4,890 บาท ปีถัดไปแค่ปีละ 1,690บาท(ราคาไส้กรอง)) หากต้องซื้อน้ำ 500มิลลิลิตร เพื่อเทียบเคียงปริมาณการกรองในรุ่นนี้ต้องซื้อน้ำขวดมากถึง 5,678 ขวดตีเป็นเงินแล้วประมาณ 39,746 บาท/ปี เท่ากับเราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อน้ำขวดได้ประมาณ 8 เท่าเมื่อใช้เครื่องกรองน้ำ 3M รุ่น Coutertopในปีแรก และปีถัดไปประมาณ 23 เท่าเมื่อซื้อแค่ไส้กรองเปลี่ยนประจำปี
      โดยเราสามารถลดปริมาณขยะจากการใช้ขวดน้ำพลาสติกได้มากถึง 5,678 ขวดต่อปีเลยทีเดียว  
  • ไม่ทิ้งน้ำระหว่างกระบวนการกรองน้ำจนเกิดน้ำปนเปื้อนสู่สิ่งแวดล้อม
  • มีการรับประกันตัวเครื่องกรอง 1 ปี โดย 3M ประเทศไทย

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำไว้ใช้ในบ้าน โดยมีความต้องการจ่ายในราคาคุ้มค่า เปลี่ยนไส้กรองได้เอง ไม่มีข้อผูดมัด หรือการบังคับจ่ายรายเดือน 3M เครื่องกรองน้ำคือตัวเลือกสำคัญ เพราะตอบโจทย์ได้ครอบคลุม ถูกออกแบบมาให้สามารถเปลี่ยนไส้กรองได้เอง ลดภาระการจ่ายหรือซื้อน้ำขวดที่สร้างขยะและสิ้นเปลืองแรง รวมถึงค่าใช้จ่ายในบ้าน ยิ่งบ้านไหนมีจำนวนสมาชิกมากก็ยิ่งมีค่าใช้จ่ายเรื่องน้ำดื่มมากตามมา  สำหรับเครื่องกรองน้ำ 5 รุ่นที่แนะนำมาเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กที่ไม่ได้มีความต้องการใช้งานเยอะมาก แต่หากต้องการเครื่องกรองน้ำที่มีขนาดใหญ่ขึ้น สามารถใช้งานได้ทั้งน้ำดื่ม น้ำสำหรับประกอบการทำครัว เช่นการล้างผัก หรือล้างอุปกรณ์สำหรับเด็กอ่อน ก็สามารถเลือกใช้งานได้ในรุ่นอื่นๆเช่น 3M เครื่องกรองน้ำ รุ่น AP easy cyst-FF (Under Sink), 3M เครื่องกรองน้ำ สำหรับรุ่น DWS160-L (Under sink-Large)

3M เครื่องกรองน้ำ สะดวก สะอาดง่ายหลายขั้นตอนในหนึ่งเดียว

______________________________________________________________________________________________________________

หากสนใจสินค้า 3M เครื่องกรองน้ำ สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่

Tel : 081-700-3411

Website : wave.co.th/
Facebook : WAVE Water Innovation ถังเก็บน้ำ

และสามารถซื้อสินค้าตามช่องทางร้านค้าออนไลน์อื่นๆได้ที่
Lazada : Store.WAVE
Shopee : store@wave

______________________________________________________________________________________________________________

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)