5 ข้อดีของการเลือกใช้งานถังเก็บน้ำในโรงแรม รีสอร์ท หรือโรงงานอุตสาหกรรม

ถังเก็บน้ำ

5 ข้อดีของการเลือกใช้งานถังเก็บน้ำในโรงแรม รีสอร์ท หรือโรงงานอุตสาหกรรม

คุณสมบัติพิเศษของถังเก็บน้ำ WAVE MEGA TANK เหมาะใช้งานในโรงแรม รีสอร์ท และธุรกิจอุตสาหกรรมทั่วไป

ทุกธุรกิจบริการที่พักอาศัย ล้วนต้องการถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำไว้สำรองใช้กรณีฉุกเฉิน เมื่อเกิดเหตุน้ำประปาในพื้นที่ไม่ไหล หรือไฟฟ้าดับ โรงแรมและรีสอร์ทจะยังคงจะมีน้ำสำรองคอยบริการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ตลอดจนโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ที่จะสามารถดำเนินการผลิตโดยใช้น้ำเป็นวัตถุดิบได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุด แม้ในวันที่น้ำประปาไม่ไหล

5 ข้อดีของการเลือกใช้งานถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส จาก WAVE MEGA TANK

1. ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส สั่งผลิตได้ทุกขนาดตามต้องการ
WAVE MEGA TANK สามารถผลิตถังเก็บน้ำทุกขนาดปริมาตร ตามความต้องการใช้งาน ตั้งแต่ถังน้ำ 1,000 ลิตร ถังน้ำ 2,000 ลิตร ไปจนถึงหลัก 100,000 ลิตร ออกแบบรูปทรงของถังเก็บน้ำได้หลากหลายอย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นถังเก็บน้ำบนดินทรงแคปซูล, ถังไฟเบอร์กลาสทรงกระบอกตั้ง, แท้งค์เก็บน้ำทรงกลม, แท้งค์น้ำทรงถ้วยแก้ว หรือถังพักน้ำทรงแอปเปิ้ล และถังเก็บน้ำใต้ดินไฟเบอร์กลาส ที่ออกแบบอย่างเหมาะสมสำหรับการติดตั้งไว้ใต้ดินโดยเฉพาะ
ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท หรือโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป สามารถสั่งผลิตถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาสตามลักษณะพื้นที่หน้างานได้ทุกรูปทรง ตอบโจทย์การใช้งานในทุกพื้นที่ มั่นใจได้ว่า WAVE MEGA TANK จะสามารถติดตั้งในสถานที่ประกอบธุรกิจได้อย่างลงตัว เสริมความแข็งแรงทนทาน พร้อมผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพมาตรฐาน

2. ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส WAVE MEGA TANK มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงมาก
ถังเก็บน้ำ แท้งค์น้ำ และถังไฟเบอร์กลาสจาก WAVE MEGA TANK ใช้กระบวนการผลิตด้วยระบบ Filament Winding Process คำนวณองศาในการพันเส้นใยให้หนาได้ถึง 3 เลเยอร์ ทำให้ได้ถังเก็บน้ำที่มีความหนามากกว่าถังเก็บน้ำอื่นๆ ตามท้องตลาดทั่วไป ลดโอกาสเกิดตะไคร่น้ำ แสงแดดลอดผ่านตัวถังไม่ได้ 100% และยังให้ความแข็งแรงที่สม่ำเสมอกันทั้งใบ ไร้รอยต่อ ควบคุมการขึ้นรูปถังไฟเบอร์กลาสด้วยเทคโนโลยีระบบคอมพิวเตอร์ รายเดียวในประเทศไทย ได้ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาสที่มีน้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงเทียบเท่ากับเหล็ก พร้อมคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง ไม่แตกหักง่ายๆ แม้ถูกกระแทกอย่างแรง

3. ถังไฟเบอร์กลาสไม่มีวันขึ้นสนิม ยืดอายุการใช้งานถังเก็บน้ำ คุ้มค่าทุกการลงทุน
แท้งค์น้ำทุกใบจาก WAVE MEGA TANK ผ่านการเทสน้ำมาแล้ว 100% เพื่อเช็คการรั่วซึมอย่างมั่นใจก่อนจัดส่งถึงหน้างาน วัสดุถังเก็บน้ำทำจากเรซิ่นชนิดพิเศษ ที่มีคุณภาพสูง การันตีด้วยใบรับรองคุณภาพวัสดุจากห้องแลป ตัวถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส ทนทานภายใต้อุณหภูมิ -30 ถึง 120 องศาเซลเซียส ไม่ติดไฟง่าย ทนทานต่อการกัดกร่อน และป้องกันการเกิดสนิม 100% จึงเหมาะกับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมเป็นอย่างยิ่ง
ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส จาก WAVE MEGA TANK มีความคงทนในการใช้งานมากกว่า 20-30 ปี WAVE จึงกล้ารับประกันผลิตภัณฑ์ถังไฟเบอร์กลาสนานนับสิบปี! เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืนของคุณ

4. ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส WAVE MEGA TANK ติดตั้งง่าย ตอบโจทย์ทุกพื้นที่
ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส เหมาะสำหรับการใช้งานในโรงแรม รีสอร์ท โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ตลอดจนคอนโดมิเนียม ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล อาคารสำนักงานออฟฟิศ ระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน และระบบน้ำเสียทั้งหมดจากอาคาร ด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบา จึงติดตั้งง่าย สะดวกในการขนย้าย ประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง และประหยัดเวลาในการติดตั้ง สำหรับธุรกิจที่ต้องการเริ่มปฏิบัติงานไว ไว้ใจขั้นตอนการติดตั้งที่รวดเร็วจากทีมงาน WAVE MEGA TANK ได้เลย

5. ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส WAVE MEGA TANK ดูแลรักษาง่าย
ถังเก็บน้ำบนดินไฟเบอร์กลาส นอกจากจะสามารถบรรจุน้ำในปริมาณมากตามต้องการได้แล้ว ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานหลายสิบปี และดูแลรักษาง่าย เมื่อใช้งานเป็นระยะเวลานาน หากสภาพภายนอกมีการสึกกร่อน หรือรั่วซึม ผู้ใช้งานสามารถซ่อมแซมรอบตัวถัง ณ จุดที่มีปัญหาได้เลยทันที โดยไม่ต้องเปลี่ยนถังเก็บน้ำใบใหม่ ลงทุนเพียงครั้งเดียว ให้ผู้ประกอบการใช้งานถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาสได้อย่างคุ้มค่า ช่วยให้ธุรกิจประหยัดต้นทุนในระยะยาว

นึกถึงถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส นึกถึง WAVE MEGA TANK ผู้นำด้านนวัตกรรมเรื่องน้ำ เราคือ Fiberglass Expertise ด้วยประสบการณ์การใช้นวัตกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำมาอย่างยาวนานต่อเนื่องกว่า 25 ปี ได้รับความไว้วางใจจากโรงแรม รีสอร์ท และโครงการใหญ่ๆ จำนวนมากมายทั่วประเทศไทย มีทีมงานออกแบบถังเก็บน้ำบนดิน ถังไฟเบอร์กลาส พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับถังเก็บน้ำทุกประเภทได้แบบครบจบในที่เดียว

WAVE MEGA TANK คุณภาพอันดับ 1 ดูแลควบคุมการขนส่งถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส ด้วยรถบรรทุกติดเครน สามารถให้บริการขนย้ายถังเก็บน้ำทุกไซส์ ทุกแบบ ลุยได้ทุกหน้างาน งานแบบไหนเราก็พร้อมเสมอ จัดส่งไวตามจุดที่ลูกค้าต้องการได้ทันที และติดตั้งหน้างานด้วยทีมงานมืออาชีพ หมดกังวลเรื่องการติดตั้งถังเก็บน้ำไม่ถูกวิธี มั่นใจได้ว่าทั้งสินค้าและบริการจาก WAVE MEGA TANK อยู่ภายใต้มาตรฐานและความปลอดภัยสูงสุดเพื่อคุณ

สอบถามรายละเอียดถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส ถังเก็บน้ำบนดิน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)