ปลอดภัยยิ่งกว่า! ด้วยเทคโนโลยีจากถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสียของ Wave ตัวช่วยสำหรับคนรักสุขภาพ**

ปลอดภัยยิ่งกว่า! ด้วยเทคโนโลยีจากถังเก็บน้ำของ Wave ตัวช่วยสำหรับคนรักสุขภาพ

แนะนำถังเก็บน้ำของ Wave ทางเลือกสำหรับคนใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

นับตั้งแต่เกิดการระบาดของโรค Covid- 19 หลายคนก็เริ่มใส่ใจเรื่องสุขภาพและสุขอนามัยกันอย่างจริงจังมากขึ้น จากที่ไม่เคยล้างมือบ่อย ๆ ก็หมั่นล้าง จากที่ไม่เคยใส่หน้ากากอนามัย ก็ใส่ แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์โรคระบาดจะเริ่มซาลงไปบ้างแล้ว แต่จำนวนผู้ติดเชื้อก็ยังคงมีอยู่ และที่สำคัญก็คือ นอกจากโรค Covid- 19 แล้วยังมีโรคระบาดอื่น ๆ อีกมากมาย รอจ่อคิวระบาดอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นการ์ดของเราจะตกไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว เพื่อช่วยให้ผู้อ่านทุกคนตามเทรนด์การดูแลสุขภาพให้ทัน และทำให้ทุกท่านมีวิถีชีวิตที่ถูกสุขอนามัยมากขึ้น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำถังเก็บน้ำจาก Wave ที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีที่โดดเด่นมีมาตรฐานและความปลอดภัยสูงในระดับสากล สามารถช่วยให้การสำรองน้ำภายในบ้านของคุณสะอาด ปลอดภัย และปราศจากเชื้อโรคเพื่อเพิ่มสุขลักษณะที่ดีและเสริมสร้างร่างกายของสมาชิกในครอบครัวให้ปลอดภัยจากโรคที่เกิดจากเชื้อโรคต่างๆรอบตัวได้อย่างมั่นใจ

เทคโนโลยีของถังเก็บน้ำ Wave คือเหตุผลที่ควรติดตั้งไว้ที่บ้านในยุคโรคระบาด

หลายคนคงพอจะนึกภาพถังเก็บน้ำ หรือแท้งค์เก็บน้ำกันออกว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร และมีหน้าที่อะไรบ้าง เพราะหลายบ้านมักทำการติดตั้งเอาไว้ เผื่อกรณีที่น้ำไม่ไหล จะได้มีน้ำสะอาดสำรองไว้ใช้ในการอุปโภค บริโภคได้ แต่หลายคนอาจยังไม่เข้าใจว่า การเก็บน้ำสำรองไว้ในแท้งค์น้ำ มาเชื่อมโยงอย่างไรกับเรื่องโรคระบาดและชีวิตที่ถูกสุขอนามัย ความจริงแล้วต้องบอกเลยว่า ถังเก็บน้ำไม่ได้มีหน้าที่แค่กักเก็บน้ำสำรองเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นที่พักน้ำด้วย เพราะเมื่อทำการเก็บน้ำแล้ว ใช้เวลาสักพักหนึ่ง ตะกอนสิ่งสกปรกต่าง ๆ ก็จะตกตะกอนลงไปที่ก้นถัง ทำให้เราได้ใช้น้ำที่อยู่ด้านบน ที่มีความสะอาดมากกว่าเดิม นอกจากนี้ในปัจจุบัน ถังเก็บน้ำของแบรนด์ต่าง ๆ ยังมีการเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ทำให้น้ำสะอาดกว่าเดิม โดยเฉพาะถังเก็บน้ำของแบรนด์ Wave ที่มีการใส่นวัตกรรมสาร ZEOMIC LJ10D จากประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมาตรฐานสากลอย่าง NSF FDA EPA EFSA ที่คอยกำจัดและยับยั้งเชื้อโรคได้ถึง 99.99% ด้วยเหตุนี้การติดตั้งถังเก็บน้ำที่มีนวัตกรรมช่วยกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียในยุคที่มีโรคระบาดเกิดขึ้นมากมายเช่นนี้ จึงเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตของคุณปลอดภัยได้มากกว่าเดิม

แนะนำถังเก็บน้ำบนดินพรีเมี่ยม WAVE รุ่น The PALM Supreme Anti-CV Wave ถังเก็บน้ำปราศจากเชื้อโรค พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย

หลังจากทราบเหตุผลที่ควรติดตั้งแท้งค์เก็บน้ำของ WAVE ในยุคโรคระบาดแบบนี้กันไปแล้ว แน่นอนว่าเราต้องแนะนำผลิตภัณฑ์ของ Wave เพื่อเป็นการป้ายยาให้กับคนรักสุขภาพทุกคนได้ตามไปช้อปกัน โดยรุ่นที่ขอนำเสนอในวันนี้คือ รุ่น The PALM Supreme Anti-CV Wave ที่มีราคาถังน้ำประมาณ 6,790 – 15,090 บาท เหตุผลที่แนะนำรุ่นนี้เป็นเพราะว่า ถังเก็บน้ำรุ่นนี้มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความสะอาด โดยเทคโนโลยีที่ว่านั้นก็คือ การเพิ่มสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย Zeomic Silver Zeolite Titanium ที่มีอนุภาคใหญ่ขึ้นถึง 5 เท่า ลงบนทุกจุดที่สัมผัสกับน้ำ ได้แก่ บริเวณภายในถังเก็บน้ำ, ท่อ PPR, ลูกลอย, และจุกอุดรูน้ำทิ้ง โดยสารตัวนี้สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% และยังมีนวัตกรรม Mega Silver Ion X Titanium ที่ช่วยลดการระคายเคืองจากน้ำ และยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% อีกด้วยนอกจากคุณสมบัติแหล่านี้แล้ว ถังรุ่นนี้ยังเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้งานสามารถใช่น้ำได้อย่างมั่นใจ ด้วยการผลิตจากวัสดุคุณภาพ แบบ Food Grade 100% อีกทั้งยังใช้ PTT. Hexene Co-Polymer C6 ที่มีความแข็งแรงกว่าโพลิเมอร์ทั่วไปอีกด้วย ดังนั้นนอกจากจะช่วยฆ่าเชื้อโรค ยังมั่นใจในความปลอดภัย และความแข็งแรงทนทานได้เลย โดยถังรุ่นนี้ยังมีนวัตกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยให้น้ำที่คุณใช้สะอาดปราศจากเชื้อโรคได้ สามารถเข้ามาอ่านข้อมูลของถังเก็บน้ำรุ่นนี้เพิ่มเติมได้ที่ wave.co.th

ส่วนใครที่สนใจอยากซื้อถังเก็บน้ำรุ่นนี้ไปใช้ที่บ้าน สามารถเลือกขนาดได้ถึง 5 แบบตามจำนวนคนภายในบ้าน ดังนี้

  1. ถังน้ำ 500 ลิตร: เหมาะกับบ้านที่มีสมาชิก 3 คน
  2. ถังน้ำ 700 ลิตร: เหมาะกับบ้านที่มีสมาชิก 4 คน
  3. ถังน้ำ 1,000 ลิตร: เหมาะกับบ้านที่มีสมาชิก 5 คน
  4. ถังน้ำ 1,500 ลิตร: เหมาะกับบ้านที่มีสมาชิก 7 คน
  5. ถังน้ำ 2,000 ลิตร: เหมาะกับบ้านที่มีสมาชิก 10 คน

เชื่อว่าถ้าใครเป็นสายรักสุขภาพ และใส่ใจเรื่องสุขอนามัยกับชีวิตของคนรอบข้าง จะต้องถูกใจกับข้อมูลของถังเก็บน้ำที่นำมาฝากกันในวันนี้แน่นอน เพราะอุปกรณ์ตัวนี้ มีราคาไม่สูงมาก เพียงงบหลักพัน ถึงหลักหมื่น ก็สามารถหาซื้อมาใช้ได้แล้ว เมื่อเทียบกับสุขภาพ และสุขอนามัยของเราแล้วล่ะก็ ราคานี้ย่อมเป็นราคาแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่า ซึ่งนอกจากถังเก็บน้ำบนดินแล้ว บริษัท เวฟ โปรดักท์ จำกัด ที่มุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม และการเป็นที่สุดของนวัตกรรมน้ำ ก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ สามารถช่วยให้ทุกคนสามารถใช้น้ำกันได้อย่างไร้กังวลไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำ 3M, ถังเก็บน้ำใต้ดิน หรือถ้าใครเป็นสายรักษ์สิ่งแวดล้อม อยากร่วมรักษาโลกของเราให้น่าอยู่ขึ้น ก็สามารถลองใช้ถังดักไขมัน และถังบำบัดน้ำเสียของ WAVE ในการบำบัดน้ำภายในบ้านก่อนปล่อยออกสู่ธรรมชาติได้ด้วย โดย WAVE ขอรับประกันความปลอดภัย ไร้สารตกค้าง และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานในสินค้าของเราทุกประเภท

หากสนใจถังเก็บน้ำของ Wave สามารถติดต่อได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150

ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)