เลือกถังไฟเบอร์กลาสแบบไหนดี ?

ถังไฟเบอร์กลาส คือ ถังที่ผ่านกระบวนการผลิตขึ้นรูปด้วย “เส้นใยเเก้วเสริมเเรง” Fiber Reinforced Plastic (FRP) ซึ่งถังไฟเบอร์กลาสนั้นถูกผลิตและออกแบบขึ้นมาเพื่อนำไปใช้งานในด้านอุตสาหกรรมต่างๆ ถูกสร้างมาหลายประเภทเพื่อใช้งานในแต่ละด้าน ยกตัวอย่างเช่น ถังไฟเบอร์กลาสสำหรับเก็บน้ำ และ ถังไฟเบอร์กลาสสำหรับบำบัดน้ำเสีย โดยสามารถเลือกใช้ได้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ และถ้าหากเราต้องการจะซื้อถังไฟเบอร์กลาสที่มีคุณภาพสักใบ ก็ต้องดูถึงความคุ้มค่าและได้มาตรฐานที่ดี

ผลกระทบถ้าหากเลือกถังที่ไม่ได้มาตรฐาน

  • ถังอาจเกิดความเสียหายง่ายเพราะใช้วัตถุดิบที่ไม่ได้มาตรฐานเท่าที่ควร
  • ต้องเสียค่าซ่อมแซมบ่อยหากถังชำรุด หรืออาจะถึงขั้นต้องเปลี่ยนถังใหม่กันเลย !
  • เสียเวลาระหว่างทำการซ่อม ทำให้การใช้น้ำหรือบำบัดหยุดชะงัก
  • การติดตั้งหรือขนส่งอาจส่งผลต่อตัวถัง เพราะประสบการณ์ไม่มากพอ

ซึ่งขอบอกไว้ก่อนว่า…ถังไฟเบอร์กลาสของเรานั้นหมดห่วงทุกปัญหาแน่นอน และนี่คือเหตุผลที่คุณจะเลือก WAVE MEGATANK ให้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณภาพน้ำของคุณ

 

1. ผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

ถังไฟเบอร์กลาสของเรานั้น ผลิตจากเส้นใยเเก้วเสริมเเรง (FRP) และเรซิ่น โดยมีการรับรองจากห้อง Lab แล้วว่าได้คุณภาพตามมาตรฐานอย่างแน่นอน ทำให้ถังภายนอกหนา 3 ชั้น ส่งผลให้มีความแข็งแรง ทนทาน รับแรงกดทับจากดินได้สูง..แถมยังทนแสง UV อีกด้วยนะ โดยทั้งหมดอยู่ทั้งในถังเก็บน้ำไฟเบอร์กลาส และถังบำบัดไฟเบอร์กลาส ทุกขนาดทุกรูปทรง จัดเต็มคุณภาพใส่ใจทุกขั้นตอน

คุณจะได้ถังที่ทนทานมีคุณภาพสูงถังชำรุดยาก ไม่ต้องเสียค่าเซอร์วิสบ่อยๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาสุดๆ ใช้งานได้ยาวนาน

 

2. ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิต ถังไร้รอยต่อ

WAVE MEGATANK ใช้กระบวนการผลิตแบบ filament winding process  ที่มีความทันสมัยและควบคุมระบบการผลิตด้วยคอมพิวเตอร์ สามารถควบคุมมาตรฐานความหนาของเส้นใยและองศาการพันเรซิ่นในแต่ละ Layers ซึ่ง WAVE MEGATANK เป็นผู้ผลิตรายเดียวที่สามารถกำหนดองศาในการพันแต่ละชั้นเพื่อตอบโจทย์ด้านความแข็งแรงของถังไฟเบอร์กลาสให้มีความแข็งแรงและสม่ำเสมอทั้งใบ ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ถังที่มีคุณภาพสูงแตกต่างต่างจากแบรนด์อื่น มีตัวเลือกหลากหลายรูปทรงให้ตรงกับพื้นที่และความต้องการที่จะทำการติดตั้งอีกด้วย

ที่พิเศษสุดคือลูกค้า สามารถสั่งผลิตตามขนาดที่ต้องการได้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับใครที่กำลังมองหาถังไฟเบอร์กลาสที่ไร้ข้อจำกัดแบบนี้ และที่สำคัญถังไฟเบอร์กลาส MEGATANK ไร้รอยต่อ ลดปัญหาน้ำรั่วซึมได้เป็นอย่างดี เพราะขึ้นรูปชิ้นเดียวได้ตามขนาดที่ต้องการ ไม่มีการนำชิ้นส่วนจากถังใบอื่นมาประกอบอย่างแน่นอน !!

 

3. ประสบการณ์ที่ยาวนาน

ถังไฟเบอร์กลาส MEGA TANK ผลิตโดย บริษัท เวฟ โปรดักท์ จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ผนวกกับการสร้างผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองนโยบายรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้ Concept “WATER INNOVATION” หรือ “ที่สุดนวัตกรรมเรื่องน้ำ” เพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องนวัตกรรมน้ำที่พัฒนาอย่างก้าวไกล ด้วย ประสบการณ์การผลิตกว่า 25 ปี พร้อมทีมงามเเละบริการอย่างมืออาชีพ ลงมือทําพร้อมให้คําปรึกษาได้ครบจบในหนึ่งเดียว ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ในมาตรฐานและความปลอดภัยระดับสูงของผลิตภัณฑ์ของเรา


4. ความไว้วางใจจากลูกค้าที่ใช้จริง

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานของเรา จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่เราจัดหนักคุณภาพเต็มร้อย พร้อมการจัดส่งแบบมืออาชีพโดยช่างที่มากประสบการณ์ และใส่ใจกับทุกขั้นตอนในการติดตั้งถังไฟเบอร์กลาสทุกใบ โดยตัวอย่างลูกค้าที่ได้ใช้บริการของเรานั้น มีดังนี้….

ภาพตัวอย่างหน้างานการติดตั้งถังไฟเบอร์ของเรา

———————————————————————————–

 สามารถดูรายละเอียดถังไฟเบอร์กลาส WAVE MEGA TANK ได้ที่.. 👉 https://wave.co.th/mega-tank/

เราคือผู้ให้บริการแบรนด์ชั้นนำที่ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ถังน้ำ 1000 ลิตร ถังเก็บน้ำ แท้งค์เก็บน้ำ ราคาถังน้ำ ถังน้ำ 2000 ลิตร ถังบําบัดน้ําเสีย 2000 ลิตร ราคา ถังบําบัดน้ําเสีย 1000 ลิตร ราคา คุณภาพอันดับ 1 ที่จะช่วยให้การใช้น้ำในบ้านของคุณสะดวกและเหมาะสมกับความต้องการของคุณ ที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า ได้ที่

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411 | E-Mail : contact@wave.co.th
LINE : @wave.co.th | Website : https://www.wave.co.th | Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)