5 รุ่นถังเก็บน้ำที่ดีที่สุดในปี 2023

watertank ถังเก็บน้ำบนดิน ถังเก็บน้ำ1000ลิตร

5 รุ่นถังเก็บน้ำที่ดีที่สุดในปี 2023   ถังเก็บน้ำยี่ห้อไหนดี?

1.ถังเก็บน้ำบนดิน WAVE รุ่น The Palm Supreme ขนาด 500ลิตร , 700ลิตร , 1000ลิตร , 1500ลิตร และ2000 ลิตร

ถังเก็บน้ำคุณภาพสูงสุดในท้องตลาด สินค้าเกรดพรีเมี่ยมขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์ WAVE ระดับความหนาของถังสูงสุด และคุณภาพการหล่อชิ้นงานแบบไร้รอยต่อ สวยทุกมุมมอง มาพร้อมสีสวยที่เข้ากับบ้านคุณ ด้วย 3 แกรนิตพรีเมี่ยม ถังเก็บน้ำรุ่น The palm Supreme มาพร้อมนวัตกรรมสารยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรีย Zeomic Silver Zeolite Titanium นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ยับยั้งได้ถึง 99.99% ครบทุกจุดที่สัมผัสกับน้ำ ทั้งท่อน้ำเข้า , ตัวถัง , ลูกลอย และจุดอุดรูน้ำทิ้งผ่านมาตรฐานสากล FDA NSF EPA EFSA คุณจึงมั่นใจในการใช้งานได้ยาวนานและปลอดภัยสูงสุด เวฟคือแบรนด์เดียวที่เลือกใช้สารยับยังจากผู้ผลิตอันดับ 1 ของโลก ซึ่งเป็นสารตัวเดียวกับที่ใช้ในกลุ่มเครื่องมือแพทย์และเวชสำอางค์ ตัวถังรับประกันยาวนานตลอดอายุการใช้งาน *ตามเงื่อนไขการรับประกัน หากใครที่กำลังมองหา ถังเก็บน้ำเกรดพรีเมี่ยมไว้ใช้งานที่บ้าน  และต้องการถังเก็บน้ำคุณภาพสูงสุดไว้ใช้งานบ้านหล่ะก็ นี่คือถังเก็บน้ำรุ่นที่คุณควรจะต้องเลือกเพราะสามารถตอบโจทย์การใช้น้ำสำหรับคนที่คุณรักได้อย่างแน่นอน การันตีคุณภาพการใช้งานจากผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศไทย และการรับประกันที่ยาวนานตลอดอายุการใช้งาน >> คลิก

2.ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม หรือ ถังเก็บน้ำพร้อมปั๊มน้ำ รุ่น Orchid (Fusion Tank , WaterPackage) ขนาด 500ลิตร , 700ลิตร , 1000ลิตร ประหยัดพื้นที่ ระบบ By pass ในตัวถัง แม้ไฟดับปั๊มไม่ทำงาน น้ำก็ยังไหลปกติ

ถังเก็บน้ำคู่ปั๊มขายดีอันดับ 1 ที่เลือกติดตั้งกับปั๊มน้ำได้ทุกแบรนด์ หรือสามารถใช้ปั๊มเก่าในบ้านของคุณต่อเข้ากับถังเก็บน้ำได้ทันที มาพร้อมฐานลดการเกิดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนของปั๊มน้ำขณะทำงาน ด้วยฐานอลูมิเนียมสไลด์ ลิขสิทธิ์เฉพาะเวฟ (ถังทั่วไปจะวางปั๊มบนถังโดยตรงเมื่อปั๊มทำงานจะเกิดเสียงรบกวน) ซึ่งมาพร้อม Engineering Rubber 4 จุด ที่สามารถรองรับปั้มน้ำทุกรุ่นได้อย่างนุ่มนวล ไม่จำเป็นต้องใช้ฝาครอบที่ทำให้เกิด Overheat ของตัวปั๊มภายหลังเนื่องจากไม่สามารถระบายความร้อนได้ ประหยัดพื้นที่วางถังและปั๊มน้ำในบ้านคุณได้ลงตัว ไม่ต้องกังวลกรณีน้ำท่วมสูง ถังหนาพร้อมการออกแบบโครงสร้างท่อภายในแบบคู่ขนานทางวิศวกรรม ลดการยุบตัวของถังและไม่จำเป็นต้องมีท่อค้ำยันอย่างแบรนด์ ถังเก็บน้ำพร้อมปั๊มน้ำแบรนด์อื่น มีคุณสมบัติป้องกันและยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรีย 99.99% >>คลิก

3. ถังเก็บน้ำบนดินยอดนิยมรุ่น WAVE Flora (ฟลอร่า) ทุบสถิติขายดีอันดับ 1 ในทุกช่องทางขาย

ถังเก็บน้ำรุ่นมาตรฐาน ขายดีอันดับ 1 รุ่นยาสามัญประจำบ้าน ตอบโจทย์ทุกการใช้น้ำ เหมาะสำหรับบ้านเดี่ยว ทาวเฮาส์ ทางโฮม ในราคาคุ้มค่าคุ้มราคา มาพร้อมคุณภาพจัดเต็ม ถังระดับความหนา UV8+ ป้องกันตะไคร่น้ำ และระบบท่อภายใน PPR มีสีให้เลือกถึง 19 สีสวย แถมลูกลอยแอนตี้แบคทีเรีย เรียกได้ว่าหากใครที่กำลังมองหาถังเก็บน้ำคุณภาพ หรือยังสับสนว่าจะเลือกถังเก็บน้ำแบบไหนดี ถังเก็บน้ำยี่ห้อไหนดี ถังเก็บน้ำรุ่น WAVE Flora คงเป็นที่รุ่นที่ไม่ต้องคิดมากในการเลือกซื้อ เพราะตอบโจทย์ครบครันในแง่ ความสวยงาม ความคงทน และการรับประกันยาวนาน จึงเป็นรุ่นสินค้าที่คนส่วนมากเลือกใช้ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์และสวยงามลงตัวทุกพื้นที่ >>คลิก

4. ถังเก็บน้ำบนดินรุ่น Chang SG ถังน้ำราคาประหยัด ราคาถูกแต่ยังคงคอนเซปต์ ขึ้นรูปแบบ Roto ไร้รอยต่อทั้งใบ

ถังเก็บน้ำลายแกรนิตรุ่นช้าง ขวัญใจมหาชนทั้งครัวเรือนทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ด้วยคุณภาพการขึ้นรูปที่มาตรฐานสูงในราคาย่อมเยาว์ มีให้เลือกหลากหลายขนาด เหมาะกับทุกการใช้น้ำในบ้าน ตั้งแต่ขนาด 500ลิตร 700ลิตร 1000ลิตร 1500ลิตร 2000ลิตร 3000ลิตร 4000ลิตร 5000ลิตร แถมลูกลอยทองเหลืองอิตาลี  มาพร้อมฟิตติ้งทองเหลืองเกลียวลึกหนา ฝาถังที่หนา ทนทาน รับประกันยาวนานถึง 20 ปี ป้องกันตะไคร่น้ำ ทึบแสง100% ถังหนาทนทานต่อรอยขีดข่วนและแรงกระแทก ไม่มียุบตัวและย้วยอย่างแบรนด์ทั่วไปด้วย ข้อสังเกตบางแบรนด์ที่ถังบางและลดต้นทุนการผลิต ถังจะบางมากซึ่งการใช้งานจะไม่ทนทานต่อแรงดูของปั๊มน้ำและจะไม่ทึบแสง 100% อาจเกิดตะไคร่น้ำตามมาภายหลัง ดังนั้นการเลือกถังเก็บน้ำสักใบต้องเลือกให้ดี และควรเห็นของจริงเท่านั้น  >>คลิก

5.ถังเก็บน้ำรุ่น Pailin (ไพลิน) ถังเก็บน้ำ1000ลิตร ถังเก็บน้ำ2000ลิตรราคาประหยัดสูงสุดราคาเริ่มต้น 3,290 บาท

ถังเก็บน้ำราคาคุ้มค่า ซื้อไพลิน สู้ภัยแล้ง ให้คุณจ่ายในราคาที่ย่อมเยาว์ แต่มาพร้อมนวัตกรรมถังเก็บน้ำ Innovative Fitting ดับเบิ้ลซีลและล็อคเอกสิทธิ์เฉพาะเวฟเท่านั้น หมดปัญหาการรั่วซึมบริเวณฟิตติ้งที่สามารถแก้ไขและขันได้ด้วยตนเองไม่ต้องง้อช่าง ถังเก็บน้ำรุ่น ไพลิน ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานด้วยราคาที่ย่อมเยาว์ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมมอบความคุ้มค่าในแง่ปริมาตรบรรจุ ที่จ่ายจริง 1000 ลิตรแต่บรรจุจริงได้ถึง 1100 ลิตร ถังลวดลายสวยงาม ราคาโดนใจป้องกันตะไคร่น้ำ มาพร้อมฝาถังเกลียวลึกหนา ปิดแน่น ปิดสนิท  >>คลิก

ข้อดีของถังเก็บน้ำ WAVE

1. ผลิตจากวัสดุ PTT. Hexene Co-Polymer  ใหม่ 100% (จากปตท.) มีค่า ESCR สูงกว่ามาตรฐาน (เปรียบเทียบค่าคงทนต่อสภาพแวดล้อมการใช้งานจริงไม่ใช่ค่า Tensile หรือแรงยืด)

2. เทคนิคการขึ้นรูปแบบไร้รอยต่อ ชิ้นงานสวยงาม งานละเอียด ถังหนาที่สุดเมื่อเทียบกับมาตรฐานถังเก็บน้ำแบรนด์ทั่วไปในท้องตลาด การเลือกถังที่ดีต้องหนา เพราะจะทนทานต่อการยุบตัวและแรงดูดของปั๊มได้เป็นอย่างดี

3. อุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง ทั้ง ฟิตติ้งเกลียวลึกและหนากว่าแบรนด์อื่น ลูกลอยอิตาลีทองเหลือง 100%

4. มีสีถังให้เลือกสูงสุด 19 สีแกรนิต สวยลงตัวเข้ากับบ้านคุณในทุกบรรยากาศ

5. มีขนาดถังเก็บน้ำให้เลือกให้เหมาะสมตามการใช้งาน ทั้ง ถังเก็บน้ำ1000ลิตร ราคา เริ่มต้น 3,390 บาท และ ถังเก็บน้ำ2000ลิตร ราคา เริ่มต้น 5,390 บาท และขนาดอื่นๆตั้งแต่เล็กจนถึงขนาดใหญ่

ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งานถังเก็บน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน ถังน้ำ 1000 ลิตร ถังน้ำ 2000 ลิตร ถังไฟเบอร์กลาส ถังพักน้ำ แท้งค์น้ำ แท้งค์เก็บน้ำ แทงค์น้ำ ตลอดจนถังแซท ถังบำบัด ถังบําบัดน้ำเสีย เครื่องกรองน้ำ ถังดักไขมัน ปั๊มน้ำอัตโนมัติ pump จาก WAVE WATER INNOVATION ที่พร้อมสำหรับการช่วยตอบสนองต่อทุกความต้องการในการใช้งานถังเก็บน้ำที่มาพร้อมด้วยความสะอาด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง รวมไปถึงมีความสวยงามและมีความแข็งแรงคงทนคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)