รู้จักกับผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ ถังดักไขมัน ผลิตภัณฑ์สำหรับระบบจัดการน้ำภายใต้แบรนด์ WAVE **

ถังเก็บน้ำ

รู้จักกับผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ ถังดักไขมัน และผลิตภัณฑ์สำหรับระบบจัดการน้ำภายใต้แบรนด์ WAVE

แนะนำ 6 ผลิตภัณฑ์ ที่สุดของนวัตกรรมเรื่องระบบจัดการน้ำภายใต้แบรนด์ WAVE

กว่าจะมาเป็นบ้านสักหนึ่งหลังที่สมบูรณ์พร้อมให้เราและครอบครัวสามารถย้ายเข้ามาอยู่อาศัยได้อย่างสบายใจและมีความสุขนั้น บ้านของเราจำเป็นที่ต้องผ่านการออกแบบและจัดวางโครงสร้าง รวมถึงส่วนประกอบต่าง ๆ ที่เราจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญ และมีเรื่องให้ต้องคำนึงถึงมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นส่วนประกอบที่มีความเกี่ยวข้องกับ “ระบบจัดการน้ำ” อาทิ ถังเก็บน้ำ, เครื่องกรองน้ำ, ถังดักไขมัน, ถังแซท, ถังบำบัด, หรือปั๊มน้ำ ที่มีความจำเป็นต่อการอุปโภคและการบริโภคของสมาชิกทุกคนภายในบ้านด้วยแล้วนั้น ส่วนประกอบหรือผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็มีความจำเป็นที่จะต้องถูกเลือกสรรมาอย่างhttps://wave.co.th/product/zad/ดี เพื่อการมีคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด

วันนี้ WAVE WATER INNOVATION ในฐานะของผู้นำในเรื่องนวัตกรรมน้ำที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างมีประสิทธิภาพและก้าวไกล เราจึงอยากจะขอเชิญชวนเจ้าของบ้านพักอาศัยที่กำลังวางแผนหรือดำเนินการก่อสร้างบ้านทุกคน มาทำความรู้จักกับสุดยอดผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ, เครื่องกรองน้ำ, ถังดักไขมัน, ถังแซท, ถังบำบัด, ปั๊มน้ำ, ถังบำบัดน้ำเสีย, ตลอดจนถังไฟเบอร์กลาส ภายใต้แบรนด์ WAVE ที่สุดนวัตกรรมเรื่องน้ำ ที่ได้รับการยอมรับในด้านของคุณภาพ และความสวยงามจากลูกค้าทุกท่านมาอย่างยาวนาน

รู้จัก 6 สุดยอดผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ WAVE ที่สุดของนวัตกรรมเรื่องระบบจัดการน้ำ

1. ถังเก็บน้ำ
ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งานถังเก็บน้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำภายใต้แบรนด์ WAVE สุดยอดผู้ผลิตและผู้นำด้านนวัตกรรมถังเก็บน้ำที่มีการเลือกนำเอา INNOVA POLYMER มาใช้ในการสร้างสรรค์ถังเก็บน้ำเป็นรายแรก เพราะฉะนั้นแล้วถังเก็บน้ำภายใต้แบรนด์ WAVE จึงไม่เพียงแต่จะมีความโดดเด่นในด้านของการมีรูปแบบและขนาดของถังเก็บน้ำที่สามารถรองรับกับทุกการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งถังเก็บน้ำใต้ดิน ถังเก็บน้ำบนดิน แท้งค์น้ำ แท้งค์เก็บน้ำ ถังเก็บน้ำ 1000 ลิตร หรือถังน้ำ 2000 ลิตร เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ถังเก็บน้ำของ WAVE ยังมาพร้อมด้วยลวดลายหินแกรนิตที่สวยงาม และมีสีสันให้เลือกมากกว่า 25 สี ที่สามารถเข้ากันกับไลฟ์สไตล์การออกแบบตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบได้อย่างลงตัวมากที่สุด

2. เครื่องกรองน้ำ
ที่ WAVE WATER INNOVATION ทุกเรื่องน้ำ คือสิ่งที่มีความสำคัญกับเรามากที่สุด เพราะฉะนั้นแล้วนอกเหนือไปจากการผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำ, ถังดักไขมัน, ถังแซท, หรือถังบำบัดต่าง ๆ เรายังมีผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำหลากหลายรูปแบบภายใต้แบรนด์ 3M ให้เจ้าของบ้านและสมาชิกทุกคนในบ้านได้เลือกใช้งาน เพื่อการได้มาซึ่งน้ำสำหรับการอุปโภคและบริโภคที่มีความสะอาดและปลอดภัยมากที่สุด ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องกรองน้ำขนาดเล็กสำหรับกรองน้ำดื่ม เครื่องกรองน้ำแบบติดตั้งใต้ซิงค์สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ เครื่องกรองน้ำแบบติดหัวก๊อกน้ำที่ติดตั้งใช้งานได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องเจาะผนัง ตลอดจนเครื่องกรองน้ำสำหรับการอาบน้ำ และเครื่องกรองน้ำใช้สำหรับทั้งบ้าน ที่มาพร้อมด้วยไส้กรองประสิทธิภาพสูงที่สามารถดักจับสิ่งสกปรก ตะกอน หรือฝุ่นผงที่ปะปนมากับน้ำประปาได้อย่างหมดจด

3. ถังดักไขมัน
บอกลาปัญหาท่อประปาส่งกลิ่นเหม็นที่ไม่พึงประสงค์ และปัญหาท่อประปาอุดตันจนเป็นสาเหตุของการทำให้น้ำท่วม ด้วยถังดักไขมัน ถังดักไขมันฝังดินรุ่นไดโนเสาร์เหยียบไม่แตก ถังดักไขมันใต้ซิงค์ขนาดเล็ก ถังดักไขมันขนาดใหญ่ประสิทธิภาพสูงภายใต้แบรนด์ WAVE ที่มาพร้อมด้วยนวัตกรรมการช่วยดักจับเศษอาหารและคราบไขมันไม่ให้เกิดการปะปนไปกับน้ำทิ้งหรือน้ำที่ผ่านการใช้งานมาแล้วจากส่วนต่าง ๆ ภายในบ้านพักอาศัย ก่อนการนำมาทิ้งลงสู่ท่อน้ำสาธารณะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมด้วยประสิทธิภาพในด้านของความแข็งแรงทนทานสูงสุด ที่ทำให้ถังดักไขมันภายใต้แบรนด์ WAVE สามารถตอบโจทย์การนำมาใช้งานกับทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งแบบบนดินหรือการติดตั้งแบบใต้ดินได้อย่างสะดวก มีประสิทธิภาพ และประหยัดเนื้อที่สูงสุด

4. ถังบำบัดน้ำเสีย
เลือกใช้งานถังบำบัด ถังบำบัดน้ำเสีย หรือถังแซท ที่มีประสิทธิภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งาน เลือกผลิตภัณฑ์ถังบำบัดน้ำเสียภายใต้แบรนด์ WAVE ที่สุดของผู้นำด้านนวัตกรรมถังบำบัดน้ำเสียคุณภาพอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน ด้วยมาตรฐานการผลิตถังบำบัดน้ำเสีย ถังบำบัด ถังบำบัดสำเร็จรูป ถังแซท หรือถัง ZAD ที่ไร้รอยต่อทั้งใบ (Rotational Moulding) และมีความแข็งแรงทนทานสูงสุดเหนือกว่าถังบำบัดน้ำเสียแบบประกอบทั่วไป พร้อมด้วยนวัตกรรมการใช้งานประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมด้วยลิ้นล็อกแผ่นกั้นกาก ที่สามารถช่วยป้องกันไม่ให้กากของเสียเกิดการลอยข้ามโดยที่ยังไม่ผ่านการบำบัด ในกรณีที่มีการติดตั้งถังบำบัดน้ำเสียในระดับต่ำ หรือในกรณีน้ำท่วม เพื่อประสิทธิภาพในการบำบัดน้ำเสียก่อนการทิ้งลงสู่ท่อน้ำสาธารณะที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด

5. ปั๊มน้ำ
แก้ปัญหาน้ำประปาไหลอ่อน ไหลช้า ไหลไม่แรง หรือไม่สามารถไหลได้อย่างเพียงพอ พร้อมช่วยเติมเต็มความสุขให้กับทุกการใช้น้ำเพื่อการอุปโภคและบริโภคภายในทุกพื้นที่ภายในที่พักอาศัย ด้วยผลิตภัณฑ์ปั๊มน้ำภายใต้แบรนด์ WAVE WATER INNOVATION ตัวแทนจำหน่าย Lowara Pump Thailand ปั๊มน้ำน้ำอัตโนมัติสัญชาติอิตาลีจากผู้ผลิตปั๊มน้ำรายใหญ่ของโลกอย่าง Xylem Brand สำหรับการติดตั้งเพื่อการใช้งานร่วมกับถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาสเก็บน้ำ ที่มาพร้อมด้วยประสิทธิภาพในการช่วยปั๊มน้ำด้วยแรงดันคงที่ เพื่อให้น้ำไหลแรงสม่ำเสมอ ตลอดจนระบบการปั๊มน้ำด้วยหลายใบพัด ซึ่งจะช่วยให้ปั๊มน้ำทำงานเงียบสนิท ไร้เสียงรบกวน นอกจากนี้ปั๊มน้ำ Lowara ภายใต้การจัดจำหน่ายของ WAVE ยังมาพร้อมด้วยความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ Automatic Restart ที่จะช่วยหยุดการทำงานของปั๊มน้ำเมื่อไม่มีน้ำประปาจ่ายเข้าสู่ระบบ เพื่อประโยชน์ในการช่วยยืดอายุการใช้งานให้กับปั๊มน้ำ และช่วยป้องกันไม่ให้มอเตอร์เกิดการช็อตและไหม้ในกรณีที่ไม่มีน้ำในระบบอีกด้วย

6. ถังไฟเบอร์กลาส
ถังไฟเบอร์กลาสภายใต้แบรนด์ WAVE ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน ได้มาตรฐาน สามารถใช้งานเพื่อการกักเก็บน้ำได้อย่างจุใจ และมีรูปทรงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถังไฟเบอร์กลาสทรงตั้ง ถังไฟเบอร์กลาสทรงนอน ถังไฟเบอร์กลาสทรงกรวย หรือถังไฟเบอร์กลาสทรงสี่เหลี่ยม เพื่อให้สามารถรองรับกับการนำมาใช้งานเพื่อเป็นถังเก็บน้ำ ถังบำบัดน้ำเสีย หรือถังบำบัดแคปซูลภายในโครงการคอนโด หมู่บ้านจัดสรร หรือในทุกพื้นที่ที่ต้องการ ตลอดจนการนำมาใช้งานเพื่อเป็นถังไฟเบอร์กลาสเฉพาะทาง ถังเก็บน้ำดับเพลิง หรือถังเคมี ภายในอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวและปลอดภัยมากที่สุด

เลือกผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ, เครื่องกรองน้ำ, ถังดักไขมัน, ถังแซท, ถังบำบัด, ปั๊มน้ำ, ถังบำบัดน้ำเสีย, หรือถังไฟเบอร์กลาส เลือกผลิตภัณฑ์จาก WAVE WATER INNOVATION สุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำ ภายใต้ Concept “WATER INNOVATION” หรือ “ที่สุดนวัตกรรมเรื่องน้ำ” ที่ดำเนินธุรกิจในแวดวงของถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสียมาอย่างยาวนาน จนได้รับการยอมรับในฐานะของผู้ผลิตรายแรกและผู้นำในด้านนวัตกรรมวัตถุดิบพอลิเมอร์ชนิดพิเศษ INNOVA POLYMER ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในด้านของความสะอาด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง รวมไปถึงความสวยงามด้วยสีสันที่มีมาให้เลือกมากถึง 25 สี และความแข็งแรงคงทนคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

สอบถามรายละเอียดถังดักไขมัน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)