ถังดักไขมัน WAVEKIT ถังดักไขมันรุ่น เหยียบไม่แตก ที่สุดของความคุ้มค่า**

ถังดักไขมัน WAVEKIT ถังดักไขมันรุ่น ไดโนเสาร์เหยียบไม่แตก ที่สุดของความคุ้มค่า

ถังดักไขมัน WAVEKIT คุณภาพอันดับหนึ่ง แข็งแรง ทนทาน ไดโนเสาร์เหยียบไม่แตก

หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ท่อระบายน้ำภายในบ้านพักอาศัย หรือท่อระบายน้ำสาธารณะที่อยู่ภายในละแวกชุมชนหรือที่พักอาศัยที่ไม่ได้มีการติดตั้งถังดักไขมัน เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือเกิดการอุดตันจนทำให้น้ำทิ้งหรือน้ำที่ผ่านการใช้งานมาแล้วไม่สามารถไหลผ่านออกไปได้ และนำมาซึ่งปัญหาน้ำท่วมในท้ายที่สุด มักจะเกิดขึ้นมาจากการมี “ไขมัน” แข็งตัวสะสมอยู่ภายในท่อน้ำในลักษณะที่ไม่ต่างไปจากหินปูน

เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อเป็นการช่วยป้องกันไม่ให้ไขมัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วมีที่มาจากกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำ ซักผ้า หรือล้างจาน ถูกปล่อยลงสู่ท่อระบายน้ำสาธารณะจนเป็นสาเหตุของการอุดตัน การเลือกติดตั้งและใช้งาน “ถังดักไขมัน” จึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยให้เจ้าของบ้านทุกคนสามารถจัดการและแก้ไขปัญหาการอุดตันของท่อระบายน้ำด้วยถังดักไขมันได้อย่างตรงจุด

ถังดักไขมัน คืออะไร

ถังดักไขมัน (Grease Trap) เป็นอุปกรณ์ที่มักจะถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมขนาดกะทัดรัด ซึ่งจะประกอบไปด้วยแผ่นกั้นหรือระบบท่อที่มีหน้าที่สำคัญในการช่วยดักจับไม่ให้ไขมันที่ปะปนอยู่ร่วมกับน้ำทิ้งหรือน้ำที่ผ่านการใช้งานจากกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้าน อาทิ น้ำล้างจานที่มีเศษอาหารหรือไขมันจากการทำอาหารตกค้าง น้ำจากการชำระร่างกายที่เต็มไปด้วยคราบแชมพูและสบู่ ตลอดจนน้ำที่ได้มาจากการซักล้างหรือทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่าง ๆ เป็นต้น เกิดการไหลออกไปสู่ท่อน้ำทิ้งภายในที่พักอาศัยและท่อน้ำทิ้งสาธารณะจนทำให้ท่อน้ำเกิดการอุดตัน หรือทำให้น้ำเสียและส่งกลิ่นเหม็นที่ไม่พึงประสงค์ย้อนกลับเข้ามาตามท่อระบายน้ำตามจุดต่าง ๆ ภายในบ้านพักอาศัยอีกด้วย

ประเภทของถังดักไขมัน

ในปัจจุบันนี้ ถังดักไขมันจะสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ตามลักษณะและรูปแบบในการติดตั้งถังดักไขมันเพื่อการนำมาใช้งาน ดังนี้

  • ถังดักไขมัน ประเภทติดตั้งบนพื้นดิน
    โดยส่วนใหญ่แล้วถังดักไขมัน ประเภทติดตั้งบนพื้นดิน มักจะเป็นถังดักไขมันที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย ซึ่งเหมาะสำหรับการนำมาติดตั้งและใช้งานได้ในทันทีโดยที่ไม่ต้องทำการเจาะพื้นให้มีความยุ่งยาก ส่งผลให้ถังดักไขมัน ประเภทติดตั้งบนพื้นดินจึงมักจะได้รับความนิยมในการนำมาใช้งานภายในที่พักอาศัยหรือทาวน์โฮมที่มีพื้นที่จำกัด รวมไปถึงห้องพัก หรือคอนโดมิเนียม ที่ไม่สามารถทำการขุดเจาะพื้นห้องได้
  • ถังดักไขมัน ประเภทติดตั้งฝังใต้ดิน
    ถังดักไขมัน ประเภทติดตั้งฝังใต้ดิน เป็นถังดักไขมันที่มีขนาดใหญ่กว่าถังดักไขมัน ประเภทติดตั้งบนพื้นดิน และมักจะมาพร้อมด้วยประสิทธิภาพในการช่วยดักจับและกักเก็บไขมันที่ดีมากกว่า ส่งผลให้ถังดักไขมันประเภทดังกล่าวนี้จึงได้รับความนิยมในการนำมาใช้งานภายในบ้านเดี่ยวหรือบ้านสองชั้นขนาดใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามการติดตั้งถังดักไขมัน ประเภทติดตั้งฝังใต้ดินนั้นก็ถือได้ว่ามีขั้นตอนมากกว่าการติดตั้งถังดักไขมันประเภทติดตั้งบนพื้นดินเล็กน้อย เนื่องจากต้องมีการขุดหรือเจาะพื้นดินเพื่อทำการนำถังดักไขมันลงไปติดตั้งก่อนการใช้งาน

หลักการทำงานของถังดักไขมัน

เมื่อมีการติดตั้งถังดักไขมันประเภทต่าง ๆ เพื่อการใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในถังดักไขมันจะมีแผ่นกั้นหรือตะแกรงที่ทำหน้าที่ในการดักจับเศษขยะหรือเศษอาหารที่ปะปนมากับน้ำทิ้ง หลังจากนั้นน้ำทิ้งดังกล่าวจะไหลลงสู่ส่วนของบ่อดักไขมันที่จะทำการแยกชั้นของทั้งไขมันพืชและไขมันสัตว์ออกจากน้ำเสีย เพื่อให้เจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยทุกคนสามารถทำการตักไขมันเหล่านี้ออกไปกำจัดได้ด้วยวิธีการที่เหมาะสม และในส่วนของน้ำทิ้งหรือน้ำที่ผ่านการใช้งานมาแล้วที่อยู่ใต้ชั้นไขมันก็จะถูกนำไปเข้าสู่กระบวนการกรองและบำบัดอีกครั้งก่อนที่จะถูกปล่อยลงสู่ท่อน้ำทิ้งสาธารณะ

เลือกถังดักไขมัน ต้องถังดักไขมัน WAVEKIT

สำหรับเจ้าของบ้านหรือสมาชิกภายในบ้านทุกคนที่กำลังมองหาถังดักไขมันคุณภาพสูง ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งและใช้งานง่าย ตลอดจนสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการช่วยดักจับไขมันจากน้ำทิ้งภายในบ้านพักอาศัยที่เป็นสาเหตุของการทำให้ท่อน้ำทิ้งเกิดการอุดตันหรือส่งกลิ่นเหม็นที่ไม่พึงประสงค์ ก่อนทำการปล่อยลงสู่ท่อระบายน้ำสาธารณะได้เป็นอย่างดี เราขอแนะนำ “ถังดักไขมัน WAVEKIT” ถังดักไขมันขนาด 15 ลิตร ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติในการใช้งานในด้านต่าง ๆ ที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจ ดังนี้

  • ถังดักไขมัน WAVEKIT คุ้มค่าปริมาตรถึง 16.5 ลิตร จึงทำให้ถังดักไขมัน WAVEKITสามารถรองรับกับการนำมาใช้งานภายในที่พักอาศัยที่มีสมาชิก 4-6 คน ตลอดจนร้านอาหารและคาเฟ่ขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี
  • ถังดักไขมัน WAVEKIT มีความประณีต แข็งแรง ทนทาน ไม่มีแตก งานประกอบภายในถังดักไขมันมีความเรียบร้อย ชิ้นส่วนฝาและตัวถังดักไขมันผลิตจากวัสดุประเภท PTT HEXENE CO-POLYMER C6 ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์ถังดักไขมันทั่วไป จึงทำให้ถังดักไขมัน WAVEKIT มีความเหนียว ยืดหยุ่น และแข็งแรงทนทานมากที่สุด สามารถเหยียบได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ถังดักไขมันจะแตก
  • ถังดักไขมัน WAVEKIT มีดีไซน์ที่ทันสมัย และการออกแบบที่ช่วยประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง จึงทำให้ถังดักไขมัน WAVEKIT ตอบโจทย์การนำมาติดตั้งเพื่อการใช้งานในทุกพื้นที่ โดยสามารถเลือกติดตั้งเพื่อการใช้งานได้ทั้งแบบติดตั้งบนพื้นดินที่บริเวณใต้ซิงค์ล้างจาน และแบบติดตั้งฝังใต้ดิน
  • ถังดักไขมัน WAVEKIT ทำความสะอาดได้ง่าย ผู้ใช้งานสามารถทำการถอดชิ้นส่วนทั้งหมดของถังดักไขมัน WAVEKIT ออกมาล้างทำความสะอาดได้ด้วยตัวเอง
  • ถังดักไขมัน WAVEKIT มาพร้อมด้วยยางซีลคุณภาพสูง ซึ่งสามารถช่วยป้องกันไม่ให้แมลงหรือสิ่งสกปรกตกลงไปในถังดักไขมัน พร้อมช่วยป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ถังดักไขมัน WAVEKIT ยังมาพร้อมด้วยข้อต่ออ่อนแบบ Engineering Rubber และสายรัดสแตนเลสเกรดดี ที่มีความยืดหยุ่น ไม่เปราะแตกง่าย จึงทำให้สามารถนำมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • ถังดักไขมัน WAVEKIT รับประกันการใช้งานนาน 3 ปี เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถวางใจในคุณภาพการใช้งานและการให้บริการดูแลถังดักไขมันหลังการขายได้อย่างแท้จริง

เลือกถังดักไขมัน ถังบำบัดน้ำเสีย หรือถังเก็บน้ำคุณภาพสูง เลือก WAVE WATER INNOVATION สุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำที่ดำเนินธุรกิจในแวดวงของถังน้ำ ถังดักไขมัน และถังบำบัดน้ำเสียมาอย่างยาวนาน จนได้รับการยอมรับในฐานะของผู้นำในด้านนวัตกรรมถังดักไขมันที่ผลิตขึ้นมาด้วยวัตถุดิบพอลิเมอร์ชนิดพิเศษ PTT HEXENE CO-POLYMER C6 ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในด้านของความสะอาด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง รวมไปถึงมีประสิทธิภาพในการใช้งานและความแข็งแรง คงทน เหยียบไม่แตก ที่คุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

สอบถามรายละเอียดถังดักไขมัน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)