ถังเก็บน้ำ WAVE ระบบท่อสำเร็จรูปในตัวถัง รายเดียวในไทย!**

ถังเก็บน้ำบนดิน ถังคู่ปั๊มน้ำ watertank Orchid

พาส่อง ถังเก็บน้ำ WAVE ระบบท่อสำเร็จรูปในตัวถัง รายเดียวในไทย!

แนะนำถังเก็บน้ำบนดินคู่ปั๊มน้ำ WAVE รุ่น Orchid ถังเก็บน้ำคุณภาพดี ขนาดกะทัดรัด

หากใครกำลังมองหาถังเก็บน้ำคุณภาพดี มีขนาดกะทัดรัด และลดเสียงดังรบกวนจากปั๊มน้ำลงได้ ต้องลองมาสัมผัสกับถังเก็บน้ำบนดินคู่ปั๊มน้ำ WAVE รุ่น Orchid เพราะถังเก็บน้ำรุ่นนี้ได้อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมรองรับทุกความต้องการของผู้ใช้งาน และที่สำคัญยังเป็นถังเก็บน้ำรุ่นเดียวในประเทศไทยที่มีระบบท่อสำเร็จรูปในตัวถังอีกด้วย ทำให้แม้ไฟจะดับ หรือปั๊มน้ำจะเสีย ถังเก็บน้ำรุ่นนี้ก็ยังสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา ยิ่งขึ้นชื่อว่าเป็นถังเก็บน้ำของ WAVE ด้วยแล้ว ย่อมไม่ได้มีคุณสมบัติเพียงเท่านี้อย่างแน่นอน เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถตัดสินใจเลือกใช้ถังเก็บน้ำบนดินรุ่นนี้ได้ง่ายขึ้น บทความนี้จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับถังรุ่นนี้แบบทุกซอกทุกมุมเอง

ทำความรู้จักกับ 5 คุณสมบัติพิเศษของถังเก็บน้ำบนดินคู่ปั๊มน้ำ WAVE รุ่น Orchid (ออร์คิด) ที่ทำให้แตกต่างจากถังเก็บน้ำแบบอื่น

หลายคนคงจะทราบกันอยู่แล้วว่า จุดเด่นของถังเก็บน้ำบนดินของ WAVE คือการใช้วัสดุแบบ Food Grade 100% ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสาร Zeomic Silver Zeolite จากประเทศญี่ปุ่น ที่ต้านเชื้อโรคได้ถึง 99.99% แถมยังมีเทคโนโลยีป้องกันแสง UV 20+ ทำให้ตัวถังทนทาน สีไม่ซีด และไม่ปราะบางแตกง่ายอีกด้วย ซึ่งถังเก็บน้ำ WAVE รุ่น Orchid เอง ก็มีคุณสมบัติเหล่านี้อยู่อย่างครบถ้วนเช่นกัน แต่ยังเพิ่มเติมความพิเศษด้วย 5 คุณสมบัติเฉพาะที่ทำให้ถังน้ำรุ่นนี้น่าใช้ และแตกต่างออกไปจากรุ่นอื่น ๆ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาอ่านกันได้เลย

  • มีระบบท่อสำเร็จรูปในตัวถัง หรือระบบ Directed Bypass
    คุณสมบัติข้อแรกที่ต้องแนะนำให้ทุกคนรู้จัก คือระบบท่อสำเร็จรูปในตัวถัง หรือที่เราเรียกกันว่าระบบ Bypass โดยถังเก็บน้ำบนดินรุ่นนี้ ถือว่าเป็นถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊มน้ำเพียงรุ่นเดียวในประเทศไทยที่มีระบบนี้ติดตั้งอยู่ ซึ่งข้อดีของระบบนี้ คือต่อให้ไฟดับหรือปั๊มน้ำเสีย ก็ยังสามารถใช้ถังเก็บน้ำต่อไปได้อย่างไม่มีสะดุด และที่สำคัญยังช่วยทำให้ถังเก็บน้ำรุ่นนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งสุด ๆ อีกด้วย แต่ถึงแม้ว่าถังรุ่นนี้จะเล็กกว่ารุ่นอื่น ๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาน้ำท่วม เพราะถังรุ่นนี้จะติดตั้งปั๊มน้ำไว้สูงมาก โดยถังน้ำ 500 ลิตร จะติดตั้งไว้สูงถึง 1.36 เมตร, ถังน้ำ 700 ลิตร จะติดตั้งไว้สูง 1.76 เมตร และถังน้ำ 1000 ลิตร จะติดตั้งไว้สูง 1.83 เมตร
  • มีระบบ All Selected Pump สามารถติดตั้งปั๊มน้ำได้ทุกแบรนด์
    สำหรับใครที่อยากซื้อถังเก็บน้ำใหม่ แต่ปั๊มน้ำเก่ายังใช้ได้อยู่ ก็สามารถประหยัดงบประมาณได้ด้วยการเลือกซื้อเฉพาะตัวถังเก็บน้ำไปใช้งานได้เลย เพราะถังเก็บน้ำบนดินรุ่นนี้มาพร้อมกับฐานวางปั๊มน้ำ ที่สามารถรองรับปั๊มน้ำได้ทุกยี่ห้อได้อย่างไม่จำกัดนั่นเอง
  • มีระบบ Double Aluminum Frame คอยสนับสนุนระบบการติดตั้งปั๊มน้ำให้มีความปลอดภัยสูง
    ระบบ Double Aluminum Frame คือการติดตั้งฐานอะลูมิเนียมไว้รองรับปั๊มน้ำ ซึ่งการติดตั้งฐานตัวนี้เอาไว้จะช่วยให้ปั๊มน้ำทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเทคนิคนี้เป็นเทคนิคพิเศษที่ช่วยเสริมความแข็งแรงทนทานในการติดตั้งปั๊มน้ำให้มีความปลอดภัยสูง
  • มีระบบ Engineering Rubber ช่วยลดเสียงรบกวน
    หนึ่งในปัญหาสำคัญของการใช้ถังเก็บน้ำ คือเสียงดังรบกวนจากปั๊มน้ำที่มักดังให้ได้ยินอยู่บ่อย ๆ แต่สำหรับใครที่เลือกใช้ถังเก็บน้ำบนดินคู่ปั๊มน้ำ WAVE รุ่น Orchid ต้องบอกว่าหมดกังวลไปได้เลย เพราะถังรุ่นนี้มีระบบ Engineering Rubber หรือฐานยางรองปั๊มคอยช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะที่ปั๊มน้ำทำงานถึง 4 จุดด้วยกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยลดเสียงดังรบกวนแล้ว ยังช่วยป้องกันไม่ให้ปั๊มน้ำพังเร็วอีกด้วย โดยเทคโนโลยีตัวนี้เป็นอนุสิทธิบัตรเฉพาะแบรนด์ WAVE ที่เดียวเท่านั้น หาที่อื่นไม่ได้แน่นอน
  • มีระบบ Parallel Structure ช่วยรองรับแรงกระแทกและน้ำหนักของปั๊มน้ำ
    ระบบ Parallel Structure คือระบบที่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับแรงกระแทก และน้ำหนักของปั๊มน้ำ โดยการสร้างจุดค้ำยันจำลองขึ้นมา ผ่านการออกแบบระบบท่อภายในให้มีลักษณะเป็นคู่ขนาน โดยไม่จำเป็นต้องสร้างจุดค้ำยันขึ้นมาต่างหากจริง ๆ ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยลดปัญหาเรื่องการสะสมเชื้อโรคภายในถัง ที่เกิดขึ้นจากการสร้างจุดค้ำยันแยกออกมาต่างหากอีกด้วย

ถังเก็บน้ำบนดินคู่ปั๊มน้ำ WAVE รุ่น Orchid (ออร์คิด) มีกี่รุ่น?

ถังเก็บน้ำรุ่นนี้จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่นแรกชื่อว่ารุ่น OST รุ่นนี้จะมีระบบเดินท่อภายในเป็นท่อแบบ PPR รับประกันยาวนานถึง 25 ปี และรุ่นต่อมาคือรุ่น OSTE มีระบบเดินท่อภายในเป็นท่อแบบ PVC รุ่นนี้จะรับประกัน 20 ปี ซึ่งสาเหตุที่ทั้งสองรุ่นมีความต่างกันเรื่องระยะเวลารับประกัน มาจากการที่ท่อแบบ PPR มีความทนทานมากกว่า มีโอกาสรั่วซึม แตกหัก และทนทานความร้อนได้มากกว่าท่อ PVC นั่นเอง
หลังจากอ่านมาถึงตรงนี้ ทุกคนคงทราบแล้วว่าถังเก็บน้ำบนดินคู่ปั๊มน้ำ WAVE รุ่น Orchid นั้นมีดีอย่างไร และน่าใช้งานมากแค่ไหน แต่บอกเลยว่าความพิเศษของถังเก็บน้ำรุ่นนี้ยังไม่หมดลงง่าย ๆ เพราะยังมีคุณสมบัติอีกหลายประการที่รอให้ทุกคนลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง โดยสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเกี่ยวกับถังรุ่นนี้กันแบบเต็ม ๆ ได้ตาม ลิงก์ นี้เลย

สามารถติดต่อได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150

ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)