ถังเก็บน้ำมีปั๊มน้ำในตัว เทคโนโลยีล่าสุด เพิ่มความสวยงามและเก็บเสียงดัง**

ถังเก็บน้ำบนดินคู่ปั๊ม

ถังเก็บน้ำมีปั๊มน้ำในตัว เทคโนโลยีล่าสุด เพิ่มความสวยงามและเก็บเสียงดัง

มาทำความรู้จัก ถังเก็บน้ำพร้อมปั๊มน้ำ เทคโนโลยีล่าสุดจาก WAVE สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

สำหรับผู้ที่กำลังสร้างบ้าน หรือต่อเติมซ่อมแซมบ้าน ถังเก็บน้ำบนดินควรเป็นสิ่งที่คุณให้ความสำคัญในอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะใช้ถังน้ำ 1000 ลิตร หรือ ถังน้ำ 2000 ลิตร ก็ตาม เพราะแท้งค์น้ำหรือถังเก็บน้ำนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ไว้สำหรับกักเก็บน้ำเพื่อใช้อุปโภคและบริโภคในครัวเรือน ทั้งยังมีอายุการใช้งานค่อนข้างนาน หากเลือกถังน้ำบนดินไม่มีคุณภาพ ก็จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจไปอีกนาน

เชื่อว่าหลาย ๆ บ้าน คงเคยประสบปัญหาเหล่านี้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นแท้งค์น้ำหรือถังเก็บน้ำไม่สวยงาม ไม่เข้ากับสไตล์บ้าน หรือปัญหาปั๊มน้ำส่งเสียงดังรบกวน ก่อความรำคาญ กับทั้งผู้อยู่อาศัยในบ้าน และเพื่อนบ้าน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อคุณเลือกใช้ถังเก็บน้ำบนดิน จาก WAVE Water Innovation ถังเก็บน้ำมีปั๊มน้ำในตัว เทคโนโลยีล่าสุด เพิ่มความสวยงามและเก็บเสียงดัง

ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม WAVE รุ่น Orchid Selected Tank ดีอย่างไร

ถังเก็บน้ำคุณภาพดี ถังเก็บน้ำเวฟ ถังเก็บน้ำ WAVE รุ่น Orchid + ปั๊มน้ำ-06

1. สวยงาม มีให้เลือกหลากหลายสไตล์

หากคุณเคยพลาดให้ผู้รับเหมาเลือกถังเก็บน้ำบนดินให้บ้านของคุณมาก่อน คุณจะพบว่าแท้งค์น้ำหรือถังเก็บน้ำบนดินที่ผู้รับเหมาเลือกเองนั้น ช่างมีรูปลักษณ์ที่ขัดอกขัดใจเสียจริง ๆ จะวางมุมไหนก็ดูขัดกับสไตล์บ้านบ้าง ไม่คุมโทนบ้าง แต่จะไม่พบปัญหานี้ เมื่อคุณเลือก ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม WAVE รุ่น Orchid Selected Tank เพราะผลิตขึ้นรูปด้วยกระบวนการ Rotational Molding แบบหล่อหมุนขึ้นรูป ไร้รอยต่อ งานปราณีต ถังไม่มีรอยเชื่อมหรือรอยประกบบริเวณก้นถัง แตกต่างจากถังน้ำบนดินเกรดทั่วไปในท้องตลาด และที่สำคัญมีสีสันให้เลือกมากถึง 19 สี ไม่ว่าสไตล์หรูหรา สไตล์มินิมอล หรือสไตล์ไหน ๆ ก็เข้ากับบ้านได้อย่างลงตัว และวัสดุป้องกันรังสี UV20+ ได้ด้วย ดังนั้นถังเก็บน้ำจึงไม่กรอบแตกง่าย สีสวยสดเสมอ ไม่ซีดจาง และเทคโนโลยีถังเก็บน้ำมีปั๊มน้ำในตัว ก็ทำให้พื้นที่ที่วางถังเก็บน้ำบนดินดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่เกะกะสายตา

2. ลดเสียงรบกวน

ปั๊มน้ำตามท้องตลาดทั่วไปที่คุณเคยใช้ อาจสร้างเสียงรำคาญให้มากกว่าที่คุณคิด บางบ้านนั้นแทบจะรู้ทั้งบ้านเมื่อมีคนกำลังใช้น้ำอยู่ เพราะเสียงทำงานของปั๊มน้ำนั้นดังมาก แต่ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม WAVE รุ่น Orchid เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี Double Aluminum Frame ฐานวางปั๊มอลูมิเนียมสไลด์ แข็งแรง หนาพิเศษ 2 เท่า ให้คุณมั่นใจขณะปั๊มน้ำทำงาน พร้อมด้วยเทคโนโลยี Engineering Rubber 4 จุด ลิขสิทธิ์เฉพาะ WAVE เท่านั้น ที่สามารถรองรับปั้มน้ำทุกรุ่นได้อย่างนุ่มนวล ทั้งสองเทคโนโลยีนี้จึงช่วยลดการเกิดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนของปั๊มน้ำขณะทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

3. สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

– โครงสร้างระบบท่อภายในแข็งแรง เป็นแบบคู่ขนาน ทำให้สามารถรับน้ำหนักปั๊มขณะใช้งานได้ โดยไม่จำเป็นต้องเสริมท่อค้ำยันในถังเก็บน้ำ ซึ่งเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้ง่าย

– เป็นรายเดียวในไทยที่เลือกใช้ สาร Antimicrobial นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ZEOMIC Silver Zeolite -Titanium รับรองมาตรฐานสากล FDA NSF EPA EFSA จากผลการทดลอง พิสูจน์ได้ว่า สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้ในกลุ่มเดียวกับเครื่องมือแพทย์ เวชสำอาง และบรรจุภัณฑ์อาหาร

– วัสดุเป็น FOOD GRADE 100% จึงสะอาด ปลอดภัย ไร้กลิ่น

– ลดการเกิดตะไคร่น้ำ เนื่องจากถังเก็บน้ำหนากว่าแบรนด์ถังเก็บน้ำทั่วไป แสงแดดไม่สามารถส่องผ่านได้ น้ำที่สำรองไว้จึงสะอาด ไม่มีตะไคร่น้ำปะปน

– สีไม่หลุดลอกปนเปื้อนลงในน้ำ

– ป้องกันไฟดูด เพราะออกเเบบให้เก็บสายไฟและปั๊มน้ำอย่างมิดชิดบริเวณหัวถัง ด้วยความสูง 183 cm. จึงป้องกันการจมของปั๊มได้ ด้วยคอนเซปต์ “ไม่จุ่มน้ำ ไม่รั่วไหล”

4. แข็งแรงทนทาน

วัตถุดิบ INNOVA POLYMER ที่ใช้ผลิตถังเก็บน้ำจากวัสดุตั้งต้นของผู้ผลิตโพลิเมอร์ต้นน้ำอย่าง PTT Global Chemical Hexene Co-Polymer C6 จาก ปตท. มีความแข็งแรงกว่าถังเก็บน้ำทั่วไปถึง 20 เท่า นอกจากให้ความแข็งแรง เหนียวทนทาน ยังคงรูป สามารถทนต่อแรงดันน้ำและแรงดูดของปั๊มน้ำได้ดีเยี่ยม

5. สะดวกสบาย

– เป็นถังเก็บน้ำแบรนด์เดียวที่ติดตั้งคู่กับปั๊มน้ำได้ทุกรุ่น สามารถเลือกปั๊มน้ำให้ตรงใจได้เลย จะซื้อใหม่หรือใช้ปั๊มน้ำเก่าในบ้านของคุณต่อเข้ากับถังเก็บน้ำก็ได้

– แม้ไฟดับหรือปั๊มน้ำเสียก็ยังสามารถใช้น้ำได้ปกติ ด้วยระบบ AUTO DIRECTED BYPASS การเดินน้ำแบบ 2 ระบบ อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในถังเก็บน้ำเพียง 1 ใบ

– ช่วยลดเวลาการติดตั้ง เนื่องจากเป็นระบบท่อภายในแบบสำเร็จรูป พร้อมใช้งานได้ทันที

– ประหยัดพื้นที่ ไม่เกะกะ แม้พื้นที่น้อยก็สามรถวางถังเก็บน้ำบนดิน WAVE รุ่น Orchid Selected Tank ได้

จากคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมา คงจะตอบโจทย์ทุกการใช้งานถังเก็บน้ำบนดินของทุกคน หากมีโอกาสเลือกถังเก็บน้ำ เลือก Orchid Selected Tank ถังเก็บน้ำของคน “ฉลาดคิด ฉลาดเลือก” จาก WAVE Water Innovation แบรนด์คุณภาพอันดับ 1 ที่สุดของนวัตกรรมสำรองน้ำ เพื่อชีวิตที่ดีของคุณ

สถานที่ของคุณ

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม หรือสั่งถังเก็บน้ำบนดิน คู่ปั๊ม หรือถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊มจากแบรนด์ WAVE ได้ที่

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)