ไขความลับการแก้ปัญหาน้ำไม่สะอาดด้วยเครื่องกรองน้ำ **

เครื่องกรองน้ำ

ไขความลับการแก้ปัญหาน้ำไม่สะอาดด้วยเครื่องกรองน้ำ

เครื่องกรองน้ำ ไอเทมที่ต้องมีทุกบ้าน กับประโยชน์ที่ให้ได้มากกว่าแค่น้ำสะอาดบริสุทธิ์

น้ำประปาที่เราใช้อุปโภคบริโภคในบ้านไม่เพียงแค่ต้องใสสะอาดเท่านั้น แต่ควรมีความบริสุทธิ์เพียงพอที่จะสามารถใช้ดื่มกินได้อย่างสบายใจ เครื่องกรองน้ำ 3M เครื่องกรองน้ำคุณภาพสูง ในหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับทุกครัวเรือน

น้ำสะอาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเราทุกคน เครื่องกรองน้ำ อุปกรณ์สำคัญในบ้านที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าน้ำที่ใช้อุปโภคบริโภคในทุกๆ วันมีความปลอดภัย ปราศจากสารปนเปื้อน และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าน้ำประปาที่สะอาดจะเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่เราทุกคนควรได้รับ จากความท้าทายของการเข้าถึงคุณภาพของน้ำสะอาดและความปลอดภัยต่อสุขภาพ ทำให้แทบทุกครัวเรือนต้องใช้ระบบช่วยคัดกรองสารปนเปื้อน แบคทีเรีย และไวรัสหลายชนิดในน้ำที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ ออกจากน้ำประปาด้วย ‘เครื่องกรองน้ำ‘ นี่เอง

การได้อุปโภคบริโภคน้ำที่มีความสะอาดบริสุทธิ์ ไม่เพียงแค่ทำให้เรามีสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญกับสุขอนามัยในการใช้ชีวิตของเราด้วย หลายๆ ครัวเรือนที่ต้องคอยสั่งซื้อน้ำขวดเป็นประจำ เครื่องกรองน้ำจะช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายมากขึ้น สามารถเข้าถึงน้ำสะอาดบริสุทธิ์ด้วยวิธีที่สะดวกกว่าเดิม ไม่ต้องขนย้ายขวดน้ำ หรือเดินทางไปซื้อน้ำด้วยตัวเองทุกครั้ง และที่สำคัญการมีเครื่องกรองน้ำติดตั้งไว้ที่บ้าน ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าน้ำกินน้ำใช้ได้ในระยะยาว เพราะน้ำเป็นสิ่งที่เราต้องใช้อุปโภคบริโภคทุกวันอย่างต่อเนื่อง เครื่องกรองน้ำสามารถใช้ได้หลายปี เพียงเปลี่ยนแค่ไส้กรอง ก็จะกลับมามีประสิทธิภาพเต็มร้อยอีกครั้ง อีกทั้งเครื่องกรองน้ำเพียงเครื่องเดียว สามารถใช้ได้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว จึงเป็นการลงทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่คุ้มค่า

ประโยชน์ของเครื่องกรองน้ำที่หลายคนไม่เคยรู้!

1. เทคโนโลยีเครื่องกรองน้ำในปัจจุบัน มีประสิทธิภาพในการกรองสิ่งเจือปนมากถึง 0.5 ไมครอน ซึ่งนับว่าเป็นอนุภาคที่เล็กมาก การคัดกรองครอบคลุมไปถึงกลิ่น สี และรสชาติของน้ำเลยทีเดียว เครื่องกรองน้ำสามารถกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพสูง อย่างเช่น เครื่องกรองน้ำ 3M นอกจากจะกรองสิ่งเจือปนพื้นฐานอย่าง ผง ฝุ่น และสิ่งสกปรกต่างๆ ได้แล้ว ยังสามารถกรองสารประกอบอินทรีย์ประเภทระเหยง่าย เช่น สารตะกั่ว กรองเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียได้สูงถึง 99.9% โดยเฉพาะเชื้อโปรตัวซัว ซีสต์ และเชื้ออีโคไล ที่เป็นสาเหตุสำคัญทำให้เกิดอาการท้องร่วงท้องเสียจากการดื่มน้ำไม่สะอาด

2. จากงานวิจัยพบว่าเครื่องกรองน้ำช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งบางชนิดได้ เช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่, มะเร็งทวารหนัก และมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการกำจัดคลอรีนที่ปะปนอยู่ในแหล่งน้ำ ดังนั้นการเลือกใช้เครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพสูง จะช่วยส่งเสริมด้านสุขภาพของคุณและคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน

3. เครื่องกรองน้ำไม่ได้มีสำหรับกรองน้ำดื่มเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีรูปแบบการกรองน้ำอีกมากมาย ที่เหมาะสมสำหรับใช้กรองน้ำได้ทั้งครัวเรือน ไม่ว่าจะเป็นกรองน้ำดื่ม หรือกรองน้ำใช้ เครื่องกรองน้ำเพียงเครื่องเดียวจะสามารถส่งน้ำสะอาดไปตามท่อ เพื่อประกอบทุกกิจกรรมภายในบ้านที่ต้องใช้น้ำ ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำชำระล้างร่างกาย ซักผ้า ล้างจาน ใช้ประกอบการปรุงอาหาร และอื่นๆ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ให้เราสามารถใช้น้ำสะอาดได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ

4. เครื่องกรองน้ำช่วยถนอมสุขภัณฑ์ต่างๆ ภายในบ้าน โดยส่วนใหญ่น้ำที่ไม่ได้ผ่านการกรองมักมาพร้อมกับคราบหินปูน ซึ่งจะไปเกาะอยู่ตามซอกสุขภัณฑ์ ทำให้เครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้านเสื่อมสภาพได้ง่าย ต้องซื้อเปลี่ยนใหม่อยู่บ่อยๆ เครื่องกรองน้ำจะช่วยลดการเกิดคราบหินปูนสะสมในสุขภัณฑ์ ทำให้เราไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องมือบ่อยๆ สุขภัณฑ์ไม่ชำรุดเสียหายก่อนเวลาอันควร

5. เทคโนโลยีเครื่องกรองน้ำดื่ม สามารถคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้คุณสามารถดื่มน้ำเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีได้ การได้ดื่มน้ำที่อุดมด้วยแร่ธาตุจะช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ปรับปรุงการดูดซึมแคลเซียมและแมกนีเซียมในร่างกาย ดื่มน้ำสะอาดอย่างเพียงพอในแต่ละวัน ยังดีต่อสมองและระบบประสาท ทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงร่างกายและสมองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากการลดอุณหภูมิของร่างกาย และยังเป็นการเพิ่มพลังให้กับสมองในทางอ้อมอีกด้วย

6. เครื่องกรองน้ำทำหน้าที่เป็นด่านสุดท้ายในการกรองเอาสิ่งแปลกปลอมออกจากน้ำ ป้องกันคุณและคนที่คุณรักจากสารพิษที่อาจเจือปนอยู่มากับน้ำมากกว่า 2,100 ชนิด ซึ่งอาจเข้าสู่ร่างกายผ่านทางน้ำดื่ม โดยเฉพาะบ้านไหนที่มีเด็กเล็ก การได้ดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์รวมถึงอุปโภคน้ำสะอาดที่ผ่านการกรองอย่างดีจากเครื่องกรองน้ำคุณภาพสูง จะช่วยให้ลูกน้อยของคุณมีระบบภูมิคุ้มกันร่างกายที่ดี ไม่เจ็บป่วยไข้ง่ายๆ เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง

เครื่องกรองน้ำ 3M คุณภาพมาตรฐานเครื่องกรองน้ำระดับสากล WAVE พาคุณเลือกเครื่องกรองน้ำที่เหมาะสมกับบ้านคุณมากที่สุด ด้วยตัวเลือกรูปแบบเครื่องกรองน้ำ 3M หลากหลายรุ่น อาทิเช่น เครื่องกรองน้ำ 3M ตู้กรองน้ำอัจฉริยะ, เครื่องกรองน้ำ 3M รุ่นตั้งโต๊ะ (Counter Top), เครื่องกรองน้ำ 3M รุ่นสำหรับติดตั้งใต้ซิงค์, เครื่องกรองน้ำ 3M แบบติดหัวก๊อกน้ำ, เครื่องกรองน้ำ 3M Shower Filter สำหรับการอาบน้ำ และเครื่องกรองน้ำแบบอื่นๆ อีกมากมาย

เครื่องกรองน้ำ 3M รองรับทุกข้อจำกัดในการติดตั้งเครื่องกรองน้ำที่บ้านของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเครื่องกรองน้ำสำหรับดื่ม หรือเครื่องกรองน้ำสำหรับกรองน้ำใช้ทั้งบ้าน ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก เลือกได้ตามความเหมาะสม WAVE คัดสรรเครื่องกรองน้ำที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องน้ำ ยินดีให้คำแนะนำวิธีการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำที่เหมาะสมกับบ้าน คอนโด หรือออฟฟิศของคุณ ให้ได้เครื่องกรองน้ำสุดคุ้มค่า ใช้บริโภคน้ำได้อย่างสบายใจในทุกๆ วัน

สอบถามรายละเอียดถังดักไขมัน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)