เลือกถังบำบัดยี่ห้อไหนดีที่แข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพ หมดกังวลเรื่องงู ! **

ถังบำบัด

เลือกถังบำบัดยี่ห้อไหนดีที่แข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพ หมดกังวลเรื่องงู !

แนะนำถังบำบัดน้ำเสียรุ่น ZAD ที่มีประสิทธิภาพขั้นสูง แถมกันงูได้ด้วย!

ถังบำบัดนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้านทุกหลังที่อาศัยอยู่ในชุมชนหรือหมู่บ้าน เนื่องจากถังบำบัดมีหน้าที่บำบัดน้ำเสียจากห้องน้ำและ ครัวให้สะอาดก่อนปล่อยสู่สิ่งแวดล้อม เพื่อไม่ให้น้ำเสียไหลปนเปื้อนกับแหล่งน้ำธรรมชาติ และก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขอนามัยและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้หลาย ๆ คนเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องงูในถังบำบัดน้ำเสียเป็นอย่างมาก เพราะงูอาจเข้ามาในถังบำบัดน้ำเสียได้ผ่านทางรูระบายอากาศหรือท่อระบายน้ำทิ้ง เนื่องจากงูเป็นสัตว์เลื้อยคลานที่มีลำตัวยาวและสามารถเลื้อยผ่านช่องว่างขนาดเล็กได้ การเลือกถังบำบัดที่มีคุณภาพดีจึงมีความสำคัญ เพราะถังบำบัดที่มีคุณภาพดีจะช่วยบำบัดน้ำเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และสามารถป้องกันงูได้อีกด้วย

มีถังบำบัดน้ำเสียที่ดีก็หมดกังวลเรื่องงู

เชื่อว่าหลายคนคงจะได้เห็นข่าวงูโผล่จากชักโครก และถังบำบัดน้ำเสียกันบ้าง อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อเจ้าของบ้านได้เลย ไม่ว่าจะเป็นงูอาจเลื้อยขึ้นมาในห้องน้ำหรือห้องครัว ทำให้เจ้าของบ้านตกใจหรือกลัว หรืออาจทิ้งมูลหรือปัสสาวะในถังบำบัดน้ำเสีย ทำให้น้ำเสียสกปรกมากขึ้น หรือในกรณีแย่สุดงูอาจกัดคนหรือสัตว์เลี้ยง ทำให้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้

ดังนั้น จึงควรเลือกถังบำบัดน้ำเสียที่มีการออกแบบเพื่อป้องกันไม่ให้งูเข้ามาได้ เช่น ถังบำบัดน้ำเสียที่มีฝาปิดแบบปิดสนิท มีช่องระบายอากาศแบบตะแกรง และมีท่อระบายน้ำทิ้งแบบตะแกรง นอกจากนี้ ควรหมั่นตรวจสอบถังบำบัดน้ำเสียอย่างสม่ำเสมอ หากพบรูรั่วหรือรอยแตก ควรซ่อมแซมทันที เพื่อไม่ให้งูเข้ามาได้

เรื่องดังกล่าว ปลอดภัยหายห่วงได้เลยด้วยถังบำบัดน้ำเสียจาก Wave Water Innovation กับถังบำบัดน้ำเสียรุ่น ZAD มีดีอย่างไรนั้น เลื่อนลงไปอ่านได้เลย

ถังบำบัดน้ำเสีย WAVE รุ่น ZAD คุณสมบัติครบถ้วนของถังบำบัดคุณภาพดี

ถังบำบัดน้ำเสีย WAVE รุ่น ZAD เป็นถังบำบัดน้ำเสียคุณภาพดีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเจ้าของบ้านที่ต้องการถังบำบัดที่แข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพในการบำบัดน้ำเสีย และไม่อยากพบเจอกับสัตว์เลื้อยคลาน เช่น งู ด้วยวัสดุที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง ไม่เป็นสนิม จึงแข็งแรงทนทาน ยากต่อการเจาะหรือทำลายของงูหรือสัตว์เลื้อยคลานอื่น ๆ ได้

1. ผลิตจากวัสดุคุณภาพอย่างไฟเบอร์กลาส
ถังบำบัดน้ำเสียรุ่น ZAD ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง ไม่เป็นสนิม โดยใช้วัสดุ PTT. Hexene Co-Polymer C6 ซึ่งมีความเหนียว แข็งแรง ทนทานต่อการกัดกร่อนของสารเคมีและกรดด่าง รวมไปถึงไม่แตกร้าวง่าย และทนต่อแรงดันและแรงกดทับได้ดี

นอกจากนี้ ถังบำบัดน้ำเสีย WAVE รุ่น ZAD ยังผ่านกระบวนการผลิตแบบ Rotational Molding ซึ่งเป็นกรรมวิธีที่ใช้ขึ้นรูปชิ้นงานด้วยความร้อนและแรงหมุน ทำให้ถังมีโครงสร้างที่แข็งแรง ไร้รอยต่อ จึงสามารถป้องกันไม่ให้งูหรือสัตว์เลื้อยคลานอื่นๆ เข้าไปได้

2. ออกแบบมาเป็นพิเศษ ป้องกันงู และสัตว์เลื้อยคลานอื่น ๆ ได้สบาย
หมดกังวลเรื่องงูได้เลยกับนวัตกรรมที่ถังบำบัดน้ำเสียรุ่น ZAD ที่ให้คุณอุ่นใจเรื่องสัตว์เลื้อยคลาน และการบำบัดน้ำเสีย

ไม่ว่าจะเป็นฝาปิดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีแบบปิดสนิท เพื่อให้ถังบำบัดสามารถป้องกันไม่ให้งูหรือสัตว์เลื้อยคลานอื่น ๆ เข้าไปได้ โดยฝาปิดทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส หนา 10 มิลลิเมตร ประกอบกับยางกันซึม เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำเสีย ทั้งยังมีช่องระบายอากาศแบบตะแกรง ที่สามารถระบายอากาศภายในถังได้ แต่จะมีขนาดเล็กพอที่จะป้องกันไม่ให้งูหรือสัตว์เลื้อยคลานอื่น ๆ เข้าไปได้ โดยช่องระบายอากาศมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 5 เซนติเมตร ประกอบกับตะแกรงสแตนเลส เพื่อป้องกันไม่ให้งูหรือสัตว์เลื้อยคลานอื่น ๆ เข้าไปได้

จนไปถึงท่อระบายน้ำทิ้งที่มีเป็นแบบตะแกรง เพื่อระบายน้ำทิ้ง โดยท่อระบายน้ำทิ้งมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 5 เซนติเมตร มีขนาดเล็กพอที่จะป้องกันไม่ให้งูหรือสัตว์เลื้อยคลานอื่นๆ เข้าไปได้ ประกอบกับตะแกรงสแตนเลส ที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้เลยว่างูไม่สามารถเข้าไปอยู่ในถังบำบัดน้ำเสียได้แน่นอน

3. ประสิทธิภาพในการบำบัดน้ำเสียสูง
ถังบำบัดน้ำเสีย WAVE รุ่น ZAD มีระบบบำบัดน้ำเสียแบบไร้อากาศ (Anaerobic) ซึ่งประกอบด้วย 2 ส่วนหลัก คือ ส่วนเกรอะ ที่จะทำหน้าที่ดักจับเศษอาหารและไขมันไม่ให้ไหลปนไปกับน้ำเสีย และส่วนกรองทำหน้าที่ย่อยสลายน้ำเสียโดยแบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในถัง ทำให้มีประสิทธิภาพในการบำบัดน้ำได้มีคุณภาพสูง

จนไปถึงเรื่องวัสดุ และการออกแบบที่มีคุณภาพสูง ที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูงดังที่กล่าวไปข้างต้นไปบ้างแล้ว จึงทำให้ไม่เป็นสนิม แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ใช้ในการบำบัดน้ำเสีย และระบบกรองของถังบำบัดน้ำเสีย ที่มีระบบกรองแบบใช้วัสดุกรองชีวภาพ (Bio Media) ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ผิวให้แบคทีเรียที่ใช้ในการบำบัดน้ำเสียเกาะติดและเจริญเติบโตได้มากขึ้น ทำให้สามารถย่อยสลายน้ำเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคาของถังบำบัดน้ำเสีย 1,000 ลิตร ราคาดี ความจุอื่น ๆ ราคาก็ดีเช่นกัน

มาถึงคำถามที่หลายคนอยากรู้มากที่สุดคือ ถังบำบัดน้ำเสีย 1,000 ลิตร ราคาเท่าไหร่ ถังบำบัดน้ำเสีย 2,000 ลิตร ราคาเท่าไหร่ Wave Water Innovation มีคำตอบให้เช่นเคย
โดยถังบำบัดน้ำเสียรุ่น ZAD จะมีขนาดตั้งแต่ 400 ลิตร จนไปถึง 6,000 ลิตร มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3 ,590 บาท จนถึง 28,590 บาทขึ้นอยู่กับขนาด โดยถังบำบัดน้ำเสีย 1,000 ลิตรราคาจะอยู่ที่ 4,390 บาท ส่วนถังบำบัดน้ำเสีย 2,000 ลิตรราคาจะอยู่ที่ 8,990 บาท และขนาดอื่น ๆ ก็สามารถคลิกดูราคาได้เลย

ทั้งนี้หากคุณสนใจถังบำบัดน้ำเสียรุ่น ZAD ติดต่อ Wave Water Innovation ได้เลย เราใช้วัสดุพรีเมี่ยมอย่าง C6 ซึ่งมีคุณสมบัติการยึดเกาะโมเลกุลที่สูงกว่าถังเก็บน้ำทั่วไป มีความแข็ง เหนียว และยืดหยุ่นสูงกว่า Polymer C4 ถึง 20 เท่าจึงทำให้อายุการใช้งานยาวนานกว่า เรายินดีรับประกันสินค้าถึง 3 ปีเต็ม ๆ มั่นใจในคุณภาพได้เลย และอุ่นใจในเรื่องการโกงลิตรได้เลย เพราะเราวัดจากปริมาณน้ำที่บรรจุจริงจากก้นถัง จนถึง รูทางเข้า / ทางออกน้ำ จนไปถึงเรื่องงูที่ไม่สามารถมารังควานคุณได้แน่นอน ด้วยรูท่อขนาดเล็กและตัวกรองที่อัดแน่น ทำให้สัตว์เลื้อยคลานไม่สามารถลอดผ่านไปได้

สอบถามรายละเอียดถังดักไขมัน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)