ถังบำบัด หรือ ถังแซท ที่คุณภาพดี VS คุณภาพต่ำ ดูอย่างไร??

ปัจจุบันอาคารสำนักงาน โรงงาน หรืออาคารบ้านเรือน เริ่มหันมาใช้ถังบำบัดน้ำเสียแบบสำเร็จรูปแทนบ่อเกรอะบ่อซึมกันแล้ว เนื่องด้วยการติดตั้งที่ง่ายและยังสะอาดปลอดภัยกว่า แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-Friendly) อีกด้วย หากใครกำลังสงสัยว่าทำไมถังบำบัดน้ำเสีย ถังแซท, ถังsat, ถังZat จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มได้ที่… >> คลิก <<

 

ถังบำบัดน้ำเสียนั้นมีให้เลือกมากมายหลายขนาด มีตั้งแต่ถังบําบัดน้ำเสีย 1000 ลิตร ถังบําบัดน้ำเสีย 2000 ลิตร และอีกมายมายหลายขนาด เพื่อตอบสนองความต้องการที่จะบำบัดน้ำเสียของคุณ เมื่อผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาแล้ว แน่นอนว่าก็ย่อมมีทั้งถังบำบัดน้ำเสียคุณภาพดี และถังบำบัดน้ำเสียคุณภาพต่ำด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องดูให้ดีก่อนที่จะซื้อกันนะ เพราะเป็นของ ที่ต้องใช้กันไปยาวนาน หากเลือกของที่ไม่มีดีแล้วล่ะก็ได้เสียเงินซ่อมแซมหรือซื้อใหม่แน่นอน

 

วิธีสังเกตถังบำบัดคุณภาพดี และถังบำบัดคุณภาพต่ำ

ถังบำบัดน้ำเสียเป็นสิ่งที่จะอยู่คู่กับอาคารสำนักงาน โรงงาน หรืออาคารบ้านเรือนไปอีกยาวนาน ดังนั้นการเลือกซื้อถังบำบัดคุณภาพดีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด วันนี้เราจะมาดูวิธีการสังเกตว่าถังบำบัดไหนดีและได้มาตรฐาน โดยดูง่ายๆ แค่ 4 ข้อ เพียงเท่านั้น

 

1.ถังต้องทำจากวัตถุดิบคุณภาพ และไร้รอยต่อ

ตัวถังบำบัดที่ดีอย่างถังแซท, ถังsat, ถังZat จะผลิตจากวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานซึ่งสามารถทำให้ตัวถังแข็งแรงทนทานมากกว่าแบรนด์อื่นหลายเท่า และที่สำคัญตัวถังขึ้นรูปแบบไร้รอยต่อ (Rotational Molding) ทำให้ถังไม่ฉีกขาดง่ายรับแรงกดทับจากดินได้ดี ซึ่งแตกต่างจากถังบำบัดคุณภาพต่ำที่เป็นถังแบบ 2 ชิ้นประกบกัน ทำให้ฉีกขาดและรั่วง่าย

 

2.ถังต้องไม่โกงลิตร

ถังบำบัดบางแบรนด์จะมีขนาดเล็กผิดปกติเมื่อเทียบกับถังแซท, ถังsat, ถังZat ที่มีขนาดเท่ากัน ซึ่งถือว่าเป็นการโกงลิตรและเอาเปรียบผู้บริโภค

  • ถังที่ไม่โกงลิตร ปริมาณน้ำที่บรรจุจริงต้องวัดจาก ก้นถัง จนถึง รูน้ำเข้า ถึงรูน้ำออกเท่านั้น
  • ถังที่โกงลิตร จะแอบอ้างปริมาตรถังเป็นปริมาณน้ำจริง น้อยกว่าที่แจ้ง

 

3.ต้องมีลิ้นล็อคปากถัง

ถังบำบัด ถังแซท, ถังsat, ถังZat จะมีลิ้นล็อคปากถังและแผ่นกั้นกากเต็มใบมาให้ ซึ่งจะช่วยป้องกันเศษตะกอนลอยข้ามฝั่งโดยไม่ผ่านการบำบัด โดยปัญหานี้มักเกิดในเวลาที่ฝนตกหนักและน้ำท่วม

 

4.อุปกรณ์เสริมต้องเกรดคุณภาพ

นอกจากตัวถังที่ดีแล้ว อุปกรณ์เสริมที่เป็นส่วนประกอบของถังนั้น ก็ต้องมีคุณภาพเหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น ข้อต่ออ่อนยางธรรมชาติ ที่มาพร้อมสายรัดสแตนเลสอย่างดี หรือ ฝาปิดถังบำบัด ซึ่งป็นส่วนที่สำคัญมาก เพราะจะช่วยเรื่องความมั่นใจและความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้นด้วย

 

เพียงเท่านี้เราก็สามารถรู้ได้แล้วว่าถังบำบัดคุณภาพดี และคุณภาพต่ำแตกต่างกันอย่างไร หากจะเลือกซื้อถังบำบัดสักใบ อย่าลืมเลือกถังที่ดีอย่าง ถังบำบัดน้ำเสีย เวฟ รุ่น ZAD นะครับบ รับรองคุ้มค่าใช้งานได้ยาวนานแน่นอน มีให้เลือกหลายขนาดตามต้องการ ถังบำบัด 600 ลิตร ถังบำบัด 800 ลิตร ถังบำบัด 1000 ลิตร ถังบำบัด 1200 ลิตร ถังบำบัด 1600 ลิตร ถังบำบัด 2000 ลิตร

—————————————————–

 

สอบถามรายละเอียดถังดักไขมัน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-856502-814-9449081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)