สารยับยั้งมาตรฐานโลก ในถังเก็บน้ำที่ WAVE เลือก ” Zeomic Silver Zeolite “

สารยับยั้งภายในถังเก็บน้ำ ZEOMIC Silver Zeolite

Zeomic Silver Zeolite คือสารยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรียในถังเก็บน้ำที่ดีที่สุด

นํ้า ที่เราใช้สำหรับการดื่มกิน ประกอบอาหาร ชำระร่างกายนั้น สะอาดปลอดภัยจริงหรือ?

เราคงรู้กันอยู่ว่านํ้าที่ถูกส่งมาตามครัวเรือน กว่าจะถึงมือเรา คงผ่านอะไรมามากมาย เช่น ท่อส่งนํ้ารั่วซึม หรือ ท่อเเตก เเละมีสิ่งเจือปนมากับนํ้า ก่อให้เกิดการละคายเคืองผิวหนัง หรือ เเพ้อย่างรุนเเรงได้

เป็นเหตุผลที่ สินค้าหลายประเภท นําสารยับยั้งไม่มีคุณภาพ มาใช้กันอย่างแพร่หลาย แล้วอ้างถึงข้อดีในการยับยั้งเชื้อโรคต่างๆ เป็นดั่งฝันร้ายของผู้บริโภค เพราะเหมือนจะได้ประโยชน์เเต่เเอบเเฝงไปด้วยโทษ

“สารยับยั้งในถังเก็บน้ำคุณภาพที่ดี ต้องได้รับรองมาตรฐานสากล ระดับโลก มีเเหล่งที่มาอย่างชัดเจน”

ZEOMIC SILVER ZEOLITE ทําไมถึงเป็นที่สุดนวัตกรรมสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ที่เวฟ…เลือกมาใช้ในถังเก็บนํ้า

1. อนุภาคสารเงินที่มีขนาดใหญ่ 3 ไมครอน พร้อมมี Carrier “แคริเอ้อ” ที่เป็นเหมือนโครงสร้างให้สาร silver ได้ยึดเกาะจะปล่อยเฉพาะประจุ silver ION เพื่อกำจัดและยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ได้อย่างแม่นยำ 99.99%

2. ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เทคโนโลยีนี้ถูกใช้ในกลุ่มเครื่องมือเเพทย์ เเละเครื่องสําอางชั้นนำมากมาย

3. นําเข้าจาก บริษัทผู้ผลิตสารยับยั้งอับดับ 1 ของโลก Sinanen Zeomic Co..Ltd. จากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี ค.ศ. 1984 จนถึงปัจจุบัน ประสบการณ์ยาวนานกว่า 38 ปี มั่นใจได้ ปลอดภัย 100%

โดยมีเอกสารที่เชื่อถือได้ อ้างอิงเเละพิสูจน์จริง

-Certificate Of Analysis (COA) รองรับมาตรฐานคุณภาพเยี่ยมในทุก Lot ผลิต

-Material Safety Datasheet รองรับความปลอดภัยมาตรฐานสากลที่เชื่อถือได้

-ผลการทดสอบประสิทธิภาพ Zeomic LJ10D  จากสถาบัน QTEC ประเทศญี่ปุ่น

จากชิ้นงานตัวอย่างที่ผสมสารยับยั้ง  Report No. : 20KB-070582 

4. รายเเรก รายเดียว ได้รับรองมาตรฐานสากล จาก FDA NSF EPA EFSA เป็นองค์กรระดับโลก

          นี่คือเหตุผล ที่เเตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับสารยับยั้งในท้องตลาด ที่เราเรียกกันจนติดปากนั้นคือ นาโน เทคโนโลยี หรือ silver nano ถูกนำมาใช้ในกลุ่มถังเก็บน้ำ เผลอๆเป็นอันตรายมากกว่าแบคทีเรียในนํ้าที่เราใช้ซะอีก เเล้วจะเป็นภัยร้ายยังไง มาดูกันเลย? 

1. อนุภาคขนาด NANO เศษ 1 ส่วน 1 พันล้าน หรือ สิบยกกำลังลบเก้า ให้เทียบกับฝุ่น PM 2.5 = 2.5 ไมครอน ซึ่งมีขนาดเป็น 1 ใน 25 ของเส้นผ่านศูนย์กลางเส้นผมมนุษย์ ให้ลองจินตนาการต่อว่า 1 อนุภาค NANO = 0.001 ไมครอน เท่านั้น  ซึ่งมันเล็กกว่า PM 2.5 ถึง 2,500 เท่าเลยทีเดียว ดังนั้น เมื่อสารใดก็ตามที่มีอนุภาคเล็กขนาดนี้ สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังของเราได้โดยตรง ย่อมก่อให้เกิดอันตราย ต่อร่างกายมนุษย์และสิ่งมีชีวิตแน่นอน (สารก่อมะเร็ง)

2. สาร NANO เป็น”สารต้องห้าม” ในกลุ่มประเทศในยุโรป และออสเตรเลีย ที่ไม่ให้ใช้ในกลุ่มบริโภคและบรรจุภัณฑ์ และถูก Banned ไม่ให้ใช้กับมนุษย์และสิ่งมีชีวิตทุกชนิด

3. มาตรฐานการรับรองไม่น่าเชื่อถือ เเอบอ้างเป็นหน่วยงาน หรือ กลุ่มสมาคมเอกชนที่ไม่ใช่มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล

สุดท้ายนี้ เราก็รู้เเล้วว่า… ถึงจะป้องกันยับยั้งได้เหมือนกัน เเต่ความสะอาดเเละปลอดภัยนั้น ยากที่ใครจะพยายามทําให้เหมือน

“สังเกตง่ายๆ ถังเก็บนํ้าที่ดีต้องมี ZEOMIC SILVER ZEOLITE มั่นใจดูเเลคุณเเละคนที่คุณรัก”

หากคุณกำลังมองหาถังเก็บน้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน แท้งค์น้ำ แท้งค์เก็บน้ำ ถังน้ำ 1000 ลิตร หรือถังน้ำ 2000 ลิตร มาใช้งานภายในบ้านพักอาศัย สามารถติดต่อ WAVE WATER INNOVATION เข้ามาเพื่อขอรับคำปรึกษาพร้อมสอบถามราคาถังน้ำและสั่งซื้อถังเก็บน้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน คู่ปั๊ม หรือถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊ม คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมที่มีความสะอาด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง รวมถึงมีรูปแบบและขนาดให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสำหรับการนำมาใช้งานภายในบ้าน อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ หรือพื้นที่ใช้งานตามต้องการ เพราะเราคือสุดยอดผู้นำในด้านนวัตกรรมน้ำที่ดำเนินธุรกิจในแวดวงของถังเก็บน้ำมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี ที่พร้อมให้คำแนะนำในเรื่องของการจัดการระบบถังเก็บน้ำภายในบ้านคุณได้อย่างครบวงจร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)