“วิธีเลือกถังบำบัดน้ำเสีย” ให้ใช้งานได้ยาวนาน

ถังบำบัดน้ำเสีย treatment tank ถังแซท อุปกรณ์เสริม ZAD

            การเลือกซื้อ ถังบำบัดน้ำเสีย ถังแซท อย่าเลือกเพียงเพราะปัจจัยเรื่องราคาเพียงอย่างเดียว ควรเลือกถังที่จะใช้งานในบ้านคุณได้ยาวนานและไม่ส่งผลหรือปัญหาในการซ่อมแซมในระยะยาว   เพราะ ถังถูกติดตั้งอยู่ใต้ดินเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าถังจะเกิดปัญหาตอนไหน เราอาจจะต้องเจอกับปัญหามากมายหรือเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่อนข้างสูง กรณีซ่อมแซม หรือ ต้องรื้อถอนภายหลัง

“วิธีเลือกถังบำบัดน้ำเสีย” และ คุณสมบัติ 5 ข้อ ของถังบำบัดน้ำเสียที่ดีควรเป็นอย่างไร?
และทำไมจึงควรเลือกถังบำบัดน้ำเสีย ถังแซท จาก WAVE?

1. แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

            กระบวนการผลิตถังบำบัดน้ำเสียในท้องตลาด หลักๆมีอยู่ 2 แบบ คือ แบบปั๊มสองชิ้นประกบเชื่อมกลาง ซึ่งมีต้นทุนในการผลิตต่ำ สังเกตุว่าถังส่วนใหญ่ที่ผลิตด้วยวิธีการนี้จะไม่มีคอถัง ข้อเสียคือ นอกจากถังจะมีรอยต่อแล้ว วัตถุดิบที่ใช้ผลิตจะไม่ใช่เกรดมาตรฐานทำให้ไม่สามารถทนแรงดันใต้ดินได้ดีเท่ากับ แบบที่ผลิตจาก กระบวนการ ( Rotational Molding )  ซึ่งเป็นการขึ้นรูปแบบเหวี่ยงไร้รอยต่อ ถังแซดและถังบำบัดน้ำเสียของเวฟทุกรุ่น ล้วนผลิตขึ้นรูปด้วยกระบวนการชนิดนี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น ( ZAD/ WP/ WPSF/ WS/ WF/ WFF ) ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบชั้นยอดอย่าง PTT Hexene Co-Polymer C6 จาก ปตท. ทำให้ตัวถังมีความแข็งแรง ทนทาน มากกว่าแบรนด์อื่น

2. รายเดียวที่มีระบบป้องกันของเสียลอยออกจากนอกถัง

            ในส่วนของปากถังแซทและถังบำบัดเวฟจะมี ระบบลิ้นล็อคปากถังพร้อมแผ่นกั้นกากเต็มใบ **ลิขสิทธิ์เฉพาะถังเวฟ**  ช่วยป้องกันกากของเสียหรือสิ่งปฏิกูลลอยข้ามมาจากฝั่งเกรอะสู่ฝั่งกรองโดยไม่ผ่านการบำบัดตามหลักที่ควรจะเป็น กรณีน้ำท่วมหรือติดตั้งถังในระดับต่ำ ถังมีบ่าคอสูงต่างจากแบรนด์อื่นในท้องตลาดทำให้ไม่ต้องต่อคอถังเพิ่ม ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายไปได้จำนวนหนึ่งเลย

 

3. ป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน

           หลายคนคงเคยเห็นข่าวที่ว่ามีงูไปโผล่อยู่ในชักโครกภายในบ้าน ซึ่งเป็นอันตรายต่อชีวิตเป็นอย่างมาก โดยถังบำบัดน้ำเสียรุ่นเก่าๆ ไม่สามารถช่วยป้องกันได้ เวฟ…. จึงเล็งเห็นปัญหานี้และได้ทำรูท่อขนาดเล็กเพื่อดักไว้ภายในถังบำบัดน้ำเสียด้านฝั่งกรอง แถมยังมี ตัวกรอง (Media) ที่มีจำนวนมากอัดแน่นอยู่ นอกจากจะช่วยกรองกากของสิ่งปฏิกูลแล้ว ยังช่วยป้องกันการลอดผ่านของเพชรฆาตจากชักโครก!! ให้คุณได้ใช้ห้องน้ำได้อย่างสบายใจ ปลอดภัยเรื่องงูโผล่แน่นอน

4. ความจุเต็มปริมาตร ไม่โกงลิตร

            เคยสังเกตุหรือไม่ว่า…ถังบำบัดน้ำเสีย หรือ ถังแซท ของแต่ละแบรนด์เมื่อลองเปรียบเทียบกันด้วยการมองด้วยตาจะเห็นว่ามีขนาดตัวถังที่แตกต่างกัน แต่กับระบุว่ามีความจุเท่ากัน เช่น ถังแบรนด์ a กับ b มีความจุ 1200 ลิตรเท่ากัน แต่…แบรนด์ a กับมีขนาดถังใหญ่กว่าแบรนด์ b ซึ่งบางแบรนด์อาศัยเรื่องนี้ในการเอาเปรียบลูกค้า โดยอ้างปริมาตรถังเป็นประมาณน้ำ โดยวัดจากก้นถังจนเต็มถัง ซึ่งความจริงแล้วถังที่ได้มาตรฐานนั้น ปริมาณน้ำที่บรรจุจริงต้องวัดจาก ก้นถัง จนถึงรูทาง เข้า/ออกน้ำ เท่านั้น

5. อุปกรณ์เสริมคุณภาพเยี่ยม!!

แถมฟรี!! คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถังบำบัดน้ำเสีย หรือ ถังแซท เวฟไม่ได้มีดีแค่ตัวถังเท่านั้น อุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับถังนั้นก็มีดีไม่แพ้กัน  โดยสิ่งที่จะได้ไปนั้นประกอบไปด้วย

ฝาปิดพลาสติกกลม หรือ ฝาปิดพลาสติกทรงสี่เหลี่ยม

ข้อต่ออ่อน ผลิตจากยางธรรมชาติยืดหยุ่นสูงพร้อมสายรัดสแตนเลสอย่างดี

Media (ตัวกรองชีวภาพ) ชนิด Pall Ring ประสิทธิภาพสูง

——————————————————————–

เปลี่ยนน้ำเสีย เป็นน้ำใส คืนสู่ธรรมชาติ… “ถังบำบัดน้ำเสีย WAVE

นวัตกรรมถังบำบัดน้ำเสียที่ดีที่สุด… เพื่อคุณ  สัมผัสได้ด้วยตนเอง

สนใจดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม (คลิก)

วิธีการติดตั้งถังบำบัดน้ำเสีย (คลิก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)