ถังเก็บน้ำแบรนด์คุณภาพอันดับ 1 เขาวัดกันที่อะไร ? ความยอดนิยม VS สินค้าคุณภาพ 👍

ความหมายของแบรนด์คุณภาพอันดับ 1 ของคุณคืออะไร? พิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง!

เริ่มกันเลย !!

ยกที่ 1 ! ถังเก็บน้ำเวฟ หนา ไร้รอยต่อ

 

ถังเก็บน้ำเวฟผ่านกระบวนการ Rotational Molding การผลิตขึ้นรูปแบบไร้รอยต่อทั้งใบ งานปราณีต ถังไม่มีรอยเชื่อมหรือรอยประกบบริเวณก้นถัง แตกต่างจากเกรดทั่วไปในท้องตลาด ให้คุณหมดกังวลเรื่องถังแตก ยุบ ย้วย ใช้วัตถุดิบ INNOVA POLYMER ที่ใช้ผลิตถังเก็บน้ำจากวัสดุตั้งต้นของผู้ผลิตโพลิเมอร์ต้นน้ำอย่าง PTT Global Chemical Hexene Co-Polymer C6 จาก ปตท. มีความแข็งแรงกว่าถังเก็บน้ำทั่วไปถึง 20 เท่า นอกจากให้ความแข็งแรง เหนียวทนทาน ยังคงรูป สามารถทนต่อแรงดันน้ำและแรงดูดของปั๊มน้ำได้ดีเยี่ยม

ยกที่ 2 ! รายแรก รายเดียว ที่ใช้สารยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ได้รับรองมาตรฐานโลก

รายเดียวในไทยที่เลือกใช้ สาร Antimicrobial ในถังเก็บน้ำ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ZEOMIC Silver Zeolite Titanium รับรองมาตรฐานสากล FDA NSF EPA EFSA ผลการทดลองพิสูจน์ได้ว่า สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้ในกลุ่มเดียวกับเวชสำอางค์และเครื่องมือแพทย์

ยกที่ 3 ! มีสีให้คุณเลือกมากมายถึง 19 สีสวย

แบรนด์ถังเก็บน้ำเดียวในประเทศไทย ที่สามารถผลิตถังเก็บน้ำมีสีให้เลือกสูงสุดถึง 19 สี และเป็นสีที่ปลอดภัยจาก BASF (ผู้ผลิตสารเคมีรายใหญ่ของโลก สัญชาติเยอรมัน)

💙ความภูมิใจของเรา คือทำให้คุณได้ใช้ถังเก็บน้ำคุณภาพที่ดีที่สุด เพราะรางวัลไหนก็ไม่เท่าความจริงใจที่เรามีต่อคุณ💙

💧อย่าลืมนำถังเก็บน้ำ WAVE ไปเทียบกับแบรนด์อื่นด้วยน้า เพื่อให้เห็นว่าสินค้าคุณภาพอันดับ 1 ที่แท้จริงเป็นอย่างไร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)