มาทำความรู้จักกับสารยับยั้ง Zeomic LJ10D กันเถอะ

      ปัจุบันสินค้าหลายประเภท ได้มีการนำสารยับยั้งเชื้อโรค มาใส่ในสินค้านั้นๆ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความปลอดภัย แต่ไม่ใช่ทุกแบรนด์มีใช้สารที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพมากพอ  สารยับยั้งที่ดีนั้นต้องมีการรับรองจากองค์กรที่น่าเชื่อถือ  “ ถึงยับยั้งได้เหมือนกัน แต่ความปลอดภัยและเชื่อถือ ยากที่ใครจะพยายามทำให้เหมือนกัน”

      สวัสดีครับ… วันนี้ด็อกเตอร์เวฟวี่จะพามารู้จักกับสารยับยั้งตัวใหม่ ( Zeomic LJ10D ) ที่เป็นฟังก์ชั่นพิเศษใน ถังเก็บน้ำ WAVE รุ่น The Palm Supreme  และเจ้าสารยับยั้ง Zeomic LJ10D นี้ จะมีข้อดีอย่างไรบ้าง ถ้าอยากรู้ละก็ตามด็อกเตอร์เวฟวี่มาเลยครับ

___________________________________________________________________________________

      สารยับยั้ง Zeomic LJ10D มีคุณสมบัติพิเศษที่เหมาะกับสถานการณ์ปัจุบันเป็นอย่างมาก เพราะสามารถช่วยป้องกันยับยั้งเชื้อโรค และเชื้อแบคทีเรีย ได้ถึง 99.99% กันเลยทีเดียว!

      Zeomic LJ10D  เป็นสารยับยั้งเกรดสำหรับอุตสาหกรรมเวชสำอาง และเครื่องมือแพทย์  ซึ่งมีอนุภาคสารเงิน (Silver ion) มากกว่าเดิมถึง 5 เท่า (สูงสุดใหญ่ถึง 8 ไมครอน) ยับยั้งการเจริญเติมโตของเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ยาวนานที่สุด ได้มีการรับรองจาก FDA NSF EPA EFSA องค์กรโลกที่มีอยู่จริงคุณสมบัติพิเศษขนาดนี้ น่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหม

___________________________________________________________________________________

      เชื้อโรค เป็นเรื่องที่เราต้องจริงจังและใส่ใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นความปลอดภัย และประสิทธิภาพของสิ่งที่จะมาเป็นตัวยับยั้งเชื้อโรคเหล่านี้ จะต้องมีความน่าเชื่อถือ และผ่านการทดสอบจากองค์กรระดับสากล เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ว่าจะได้รับสิ่งที่คุ้มค่า คุ้มราคา และปลอดภัยหายห่วงแน่นอน เย้ๆ

      สารยับยั้ง Zeomic LJ10D  ถูกสร้างขึ้นโดย บริษัท Sinanen Zeomic Co.,Ltd.  จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตสารยับยั้งชั้นนำ อับดับ 1 ของโลก!!  ซึ่งก่อตั้ง ตั้งแค่ปี ค.ศ. 1984 จนถึงปัจจุบัน ประสบการณ์ยาวนานกว่า 38 ปี มั่นใจได้ ปลอดภัย 100%

สิ่งที่จะทำให้คุณมั่นใจ ในสารยับยั้ง Zeomic LJ10D

      – มี  Certificate Of Analysis (COA) รองรับมาตรฐานคุณภาพเยี่ยมในทุก Lot ผลิต

      – มี  Material Safety Datasheet รองรับความปลอดภัยมาตรฐานสากลที่เชื่อถือได้

     อ้างอิงผลการทดสอบประสิทธิภาพ Zeomic LJ10D จากสถาบัน QTEC ประเทศญี่ปุ่น จากชิ้นงานตัวอย่างที่ผสมสารยับยั้ง  Report No. : 20KB-070582

ข้อมูลสารยับยั้งที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เผยแพร่อย่างถูกต้องโดยบริษัท ผู้ผลิตสารยับยั้งโดยตรง  ข้อมูลจึงสามารถเชื่อถือได้อย่างแน่นอน

___________________________________________________________________________________

เพราะความปลอดภัย อัพเกรดได้… เวฟวี่ขอแนะนำ The Palm Supreme

ถังเก็บน้ำบนดิน คุณภาพระดับ Supreme ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษมากมาย

สัมผัสถึงความ สะอาด ปลอดภัย ระดับพรีเมี่ยม

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : https://wave.co.th/product/the-palm-supreme-anti-cv/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)