วัตถุดิบมาตรฐาน PTT.GC โพลิเมอร์ C6 จาก ปตท.

” น้ำ “ เป็นปัจจัยหลักในการดำเนินชีวิตของทุกคน

ถังเก็บน้ำ  จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับทุก ๆ บ้าน

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าถังเก็บน้ำที่เราใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวัน ถึงแม้จะมีการใช้งานอยู่ตลอดเวลาแต่ความสำคัญเหล่านี้กลับถูกมองข้ามและจะมองเห็นประโยชน์ก็ต่อเมื่อวันที่คุณไม่มีน้ำใช้

การเลือกถังเก็บน้ำที่มีคุณภาพนอกจากจะคำนึงถึงมาตรฐานการผลิตแล้วยังจำเป็นต้องคำนึงถึงวัตถุดิบที่แต่ละแบรนด์เลือกสรรมาใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนเองเพื่อให้คุณได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพมาพร้อมราคาที่คุ้มค่าและใช้งานได้อย่างมั่นใจนั้นเอง

 มาตรฐานสินค้า WAVE

” WAVE คือผู้ผลิตถังเก็บน้ำแบรนด์คุณภาพสินค้าอันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน “

การันตีแบรนด์คุณภาพสินค้าอันดับ 1 เพราะเราคือผู้พัฒนาวัตถุดิบจาก PTT polyethylene hexene co polymer C6 จาก ปตท. ซึ่งเป็นผู้ผลิตวัตถุดิบตั้งต้น เป็นต้นน้ำของโพลิเมอร์หลากหลายชนิดที่นำไปสู่การสร้างสรรค์
ผลิตภัณฑ์จากพลาสติกเกรดคุณภาพ มากมายในท้องตลาด

WAVE พัฒนาจนเป็นที่สุดนวัตกรรมภายใต้ชื่อ “INNOVA” polymer ที่มีการยึดเกาะของโมเลกุลในระดับสูง วัตถุดิบC6 มีความแข็งเหนียว คงรูป และยืดหยุ่นสูงกว่าโพลิเมอร์ชนิดทั่วไป มากกว่า 20 เท่า

มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลที่คุณไว้วางใจได้

4 เหตุผล ทำไมต้องเลือกวัตถุดิบ PTT hexene co-polymer ภายใต้แบรนด์วัตถุดิบชั้นนำอย่าง “ INNOVA ”

1. C6 เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติและโครงสร้างโมเลกุลของโพลิเมอร์ที่ใช้ในกลุ่ม Rotational Molding (การหล่อขึ้นรูปแบบไร้รอยต่อทั้งใบ)ในระดับดีที่สุดในท้องตลาด ด้วยความคงทนที่มาพร้อมความแข็งแรง ทรงรูปได้ดีแต่ยังคงความยืดหยุ่นสูง  มีค่า ESCR > 500 เป็นที่ยอมรับในกลุ่มทางเก็บน้ำว่าเป็นวัตถุดิบ ” เกรดสูงสุด ” ในปัจจุบัน
2. มาตรฐานวัตถุดิบตั้งต้นมีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานสากล Foodgrade 100%  ” สะอาด ปลอดภัย มั่นใจ ”
3. มีสีสวยให้คุณเลือกสรรถึง 19 เข้ากับทุกบรรยากาศในบ้านของคุณ
4. การันตีด้วยคุณภาพของวัตถุดิบตั้งต้นจาก ปตท. ที่คัดสรรมาตั้งแต่ต้นน้ำเพื่อให้คุณได้ ” ผลิตภัณฑ์ที่ดีสุด ในราคาที่คุ้มค่า ” มาพร้อมคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างมั่นใจ

ค่า ESCR คืออะไรล่ะ ? มีความสำคัญกับถังเก็บน้ำด้วยหรือ ?

ค่า ESCR (Environmental stress cracking resistant) = ค่าความต้านทานจากการแตกร้าวจากสภาพแวดล้อม

C6 มีค่า ESCR > 500 ผ่านการทดสอบความต้านทานการแตกของ ESCR สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมและแรงกระแทกได้ดี

อย่าลืมว่าถังเก็บน้ำมีหลายปัจจัยที่คุณจำเป็นจะต้องเลือกนอกจากวัตถุดิบที่ดีมีความปลอดภัยสูงแล้ว ยังต้องมาพร้อมมาตรฐานการผลิตที่ให้คุณได้มากกว่าแบรนด์อื่นในท้องตลาด

ด้วยความหนา สารยับยั้งมาตรฐานสากลจากประเทศญี่ปุ่น สาร UV และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่ได้คุณภาพ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าหากจะเลือกถังเก็บน้ำสักใบก็ควรจะเลือก

ถังเก็บน้ำแบรนด์ ” WAVE ” เท่านั้น

ที่แข็งแรงคงทนยาวนาน มาพร้อมบริการหลังการขายที่เวฟจะดูแลคุณอย่างต่อเนื่องตลอดอายุการรับประกันสินค้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)