เลือกถังเก็บน้ำแบบไหนดี

วิธีเลือกถังเก็บน้ำ

ทำไม? ต้องเลือกถังเก็บน้ำ WAVE

ถังเก็บในท้องตลาดของประเทศเรานั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ รุ่น ขนาดความจุ วัสดุที่ใช้ผลิต และออฟชั่นมากมาย ถ้าให้เล่าก็คงจะไม่หมด แต่ทำไมต้องเลือกถังเก็บน้ำ WAVE ของเราละ? ทำไมมันดีจัง ดีกว่าชาวบ้านเค้า WAVE พิเศษกว่ายังไง? ไปดูกันครับ!

1. วัตถุดิบในการผลิตของเรา คือ Polyethylene Hexene Co-Polymer C6 โดย INNOVA จาก PTT Global Chemical รายแรก และรายเดียวในไทยที่กล้าใช้วัตถุดิบมาตรฐานสูงสุดในท้องตลาด ได้รับรองมาตรฐานวัตถุดิบสะอาดปลอดภัย ไร้กลิ่น Food Grade ผลิตใหม่ 100% ไม่ใช่วัตถุดิบ Recycle แน่นอน อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่น และเหนียวด้วยโมเลกุลที่อัดแน่นของ Polyethylene Hexene Co-Polymer C6 ทำให้ถังของเราบุบได้ยากเมื่อโดนแรงกระแทก และสามารถคืนรูปทรงได้เมื่อมีรอยบุบ

2.มาตรฐานอุตสาหกรรมถังเก็บน้ำ มอก. เลขที่ 1379-2551

3.ระบบท่อภายใน PPR เราเป็นผู้นำที่เดินระบบท่อภายในด้วยท่อ PPR รายแรกในไทย ท่อ PPR จะดีกว่าท่อ PVC เพราะท่อ PVC จะใช้กาว และข้อต่อในการเชื่อมต่อติดกัน จึงต้องใช้ระยะเวลาสักพักในการที่ต้องรอให้กาวแห้ง อีกทั้งพอใช้ไปนานๆ กาวจะเสื่อมสภาพ ทำให้เกิดการรั่วซึมได้ และอาจทำให้มีสารตกค้างจากกาวที่ใช้เชื่อมท่อ แต่ท่อ PPR ใช้ความร้อนในการเชื่อมท่อ ทำให้ใช้ระยะเวลาในการติดตั้งน้อยกว่าท่อ PVC ไม่ต้องรอกาวแห้ง อีกทั้งปลอดภัยไร้สารตกค้าง ปราศจากกาวเชื่อม หมดปัญหาการรั่วซึม อายุการใช้งานยาวนานสูงสุด มีข้อต่อเกลียวเป็นทองเหลืองชุบนิกเกิล อีกทั้งยังมีสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรียภายในท่อ PPR ดังนั้นท่อ PPR ของ WAVE รับประกันได้ 100% ว่าปลอดภัย คุ้มค่าใช้จ่าย และอายุการใช้งานยาวนานแน่นอนครับ

4.ถังหนาระดับ 5-10 แข็งแรง ทนทาน หนามากกว่ามาตรฐานถังทั่วไป ด้วยน้ำหนักผลิตสูงสุดจึงการันตีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อม

5.Maximum UV20+ Australian Level สามารถป้องกันแสงแดด และ UV ระดับ 8 8+ สูงสุดถึง 20+ มาตรฐานการป้องกันแสงแดดจากประเทศออสเตรเลียประเทศที่ใครหลายๆ คนก็คงจะรู้ว่าแดดร้อนกว่าบ้านเรามาก!! หลายเท่าตัว ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าถังของ WAVE มาเจอแดดประเทศไทยก็เป็นเรื่องกล้วยๆ เลยครับ ถังไม่ซีดจาง ไม่กรอบ และแตกลายงาแน่นอน

6.Silver Zeolite Titanium Antimicrobial x3 มีสารยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% โดยผ่านมาตรฐานการรับรองจาก EPA FDA และ NSF ปลอดภัยกว่า Silver Nano เพราะ Silver Nano ยังมีสารตกค้าง และทำให้ปะปนไปในถังเก็บน้ำ ทำให้เมื่อร่างกายได้รับสะสมเป็นเวลานานจะเกิดผลเสีย และเป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่ Silver Zeolite ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยมีสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรียครบทุกจุดสัมผัสน้ำ ได้แก่ 1.ภายในท่อPPR 2.ลูกลอย 3.ภายในถังเก็บน้ำ 4.จุกอุดรูน้ำทิ้ง ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าน้ำสะอาดปลอดภัย ไร้สารตกค้างที่จะส่งผลกระทบต่อร่างกาย และหมดห่วงเรื่องแบคทีเรีย

7.ป้องกันตะไคร่น้ำ ด้วยวัสดุชนิดพิเศษที่ใช้ในการผลิตที่มีคุณสมบัติทึบแสง ยับยั้งการเกิดของตะไคร่น้ำ จึงสามารถป้องกันการเกิดตะไคร่น้ำได้ดี

8.Fitting น้ำเข้า-ออก ทำจากวัสดุทองเหลืองแท้ จึงแข็งแรง ทนทาน ไม่เกิดสนิม

9.มีการรับประกันสินค้า ถังเก็บน้ำของ WAVE มีการรับประกันสินค้า ตั้งแต่ 15ปี 20ปี 25ปี จนถึง ตลอดอายุการใช้งาน *ตามเงื่อนไขการรับประกัน และรุ่น*

 

 

 

และนี่ก็คือเหตุผล…ว่าทำไมถึงต้องเลือกถังเก็บน้ำ WAVE!!!

เพราะถังเก็บน้ำมีคุณภาพมากกว่ามาตรฐานทั่วไปท้องตลาดทั่วไป

ทั้งเรื่องความหนา แข็งแรง ทนทาน และการทนต่อสภาพแวดล้อม

เหนือกว่าอีกขั้นด้วยวัตถุดิบในการผลิตที่มีหนึ่งเดียวในไทย และมี Silver Zeolite Titanium Antimicrobial สารยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น

และเหนือกว่าขึ้นสุดด้วยการรับรองจาก EPA FDA และ NSF ที่เป็นมาตรฐานระดับสากลโลก

จึงมั่นใจได้เลยว่าถังเก็บน้ำ และสินค้าต่างๆ ของเรานั้นมีคุณภาพในระดับสากล ไม่แพ้ชาติใดในโลก

อีกทั้งสินค้าของเรายังมีการรับประกันสูงสุดตลอดอายุการใช้งาน

ดังนั้นจะรออะไรครับ! ถ้าจะเลือกถังเก็บน้ำก็ต้อง WAVE เท่านั้น!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)