แชร์เทคนิคการเลือกถังเก็บน้ำสำหรับการเกษตร**

แชร์เทคนิคการเลือกถังเก็บน้ำสำหรับการเกษตร

เคล็ดลับเลือกถังเก็บน้ำให้เหมาะสมกับพื้นที่เกษตร ถังเก็บน้ำ WAVE แท้งค์น้ำเพื่อการเกษตร ราคาถังน้ำถูกใจเกษตรกร

เทคนิคการเลือกซื้อถังเก็บน้ำสำหรับการทำสวนเกษตร ควรเลือกถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำที่มีความจุเหมาะสมกับพื้นที่ เพียงพอต่อการใช้งาน และมีรูปแบบที่เหมาะสมกับสถานที่นั้นๆ ก่อนการเลือกซื้อถังเก็บน้ำควรมีการคำนวณพื้นที่สวนเกษตรทั้งหมดของคุณเสียก่อน ว่ามีพื้นที่รวมเท่าไร จึงจะสามารถวางแผนเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำได้อย่างเหมาะสม
ถังเก็บน้ำเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการทำการเกษตร เพราะระบบน้ำในงานเกษตรถือเป็นหัวใจหลักของการเพาะปลูก ทำให้พืชผลเจริญเติบโต และสร้างผลผลิตได้อย่างงอกงาม เมื่อถึงเวลาต้องเลือกถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำสำหรับระบบน้ำการเกษตร เกษตรกรมือใหม่หลายคนอาจเกิดปัญหาเลือกถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำไม่ถูก ไม่รู้ว่าควรจะเลือกถังเก็บน้ำขนาดไหนดี จึงจะเหมาะสมกับพื้นที่แปลงเกษตรของตัวเอง ควรจะเป็นถังเก็บน้ำประเภทใด และราคาถังน้ำเท่าไหร่ ถึงจะเหมาะสมพอดีกับงบประมาณที่มีอยู่ วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกถังเก็บน้ำเพื่อการเกษตรมาฝาก

ประเภทของถังเก็บน้ำ หรือแท้งค์น้ำ ที่เหมาะสมกับพื้นที่การเกษตร

ถังเก็บน้ำที่จะใช้งานในพื้นที่การเกษตร จะต้องมีคุณสมบัติทนแดด ทนฝน มีความแข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพอากาศ เพราะแท้งค์น้ำการเกษตรมักจะต้องตั้งอยู่ในที่กลางแจ้งตลอดเวลา ถังเก็บน้ำบนดินเหมาะกับการใช้ในพื้นที่เพาะปลูก นิยมใช้ถังไฟเบอร์กลาสซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ไม่แตกหักหรือกรอบเสียง่ายๆ แม้จะใช้ไปหลายๆ ปี ถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำที่ดี จะช่วยควบคุมอุณหภูมิไม่ให้น้ำในถังร้อนมากเกินไปจนเป็นการทำร้ายต้นพืชที่มีความอ่อนไหวง่าย และตัวถังพักน้ำมีระบบภายในที่ช่วยส่งเสริมให้น้ำมีความสะอาด ช่วยให้การรดน้ำพืชมีความปลอดภัย

ถังไฟเบอร์กลาสเป็นถังเก็บน้ำที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับพื้นที่การเกษตร ด้วยคุณสมบัติของถังไฟเบอร์กลาสที่มีความแข็งแรงเทียบเท่าเหล็ก แต่มีน้ำหนักเบากว่ามาก ทำให้ติดตั้งง่าย มีความยืดหยุ่นมากกว่า วัสดุเหนียวจึงทนต่อการกระแทก แถมยังปลอดภัยจากสนิมและตะไคร่น้ำ จากความหนาทึบของวัสดุ และที่สำคัญถังไฟเบอร์กลาสยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานหลายสิบปี หากพบการสึกกร่อนก็สามารถซ่อมแซมตามจุดได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องซื้อถังเก็บน้ำใบใหม่ ช่วยให้เกษตรกรสามารถประหยัดต้นทุนการเกษตรในระยะยาวได้ คุ้มค่ากับการเลือกใช้ถังเก็บน้ำไฟเบอร์กลาสในระบบน้ำการเกษตรเป็นที่สุด

เคล็ดลับเลือกถังเก็บน้ำ หรือแท้งค์น้ำเพื่อการเกษตร ให้เหมาะสมกับสวนเกษตรของคุณ

การเลือกถังเก็บน้ำเพื่อการเกษตร ควรเลือกขนาดของแท้งค์น้ำให้เหมาะสมกับขนาดของแปลงเพาะปลูกของคุณ โดยต้องทราบขนาดพื้นที่แปลงเกษตรโดยรวมทั้งหมดอย่างชัดเจน หากแปลงเกษตรของคุณเป็นพืชผักสวนครัวขนาดย่อม อาจใช้ถังเก็บน้ำหรือถังไฟเบอร์กลาสขนาดไม่เกิน 1,000 ลิตร หรือหากพื้นที่เพาะปลูกแปลงเกษตรของคุณมีพื้นที่ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ ถังเก็บน้ำขนาด 2,000 ลิตรขึ้นไป จะเหมาะกับขนาดพื้นที่สวนเกษตรของคุณ ซึ่งในการทำการเกษตรมักจะมีการติดตั้งถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำไว้ให้สูงกว่าพื้นดินประมาณ 1 เมตรขึ้นไป เพื่อให้ตัวถังปลอดภัยจากการรุกรานของสัตว์หรือเชื้อโรคต่างๆ และยังช่วยให้การจ่ายน้ำให้พืชมีแรงดันน้ำที่สูงขึ้น เพียงพอต่อการจ่ายน้ำไปยังส่วนต่างๆ ของสวนได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่

นอกจากนี้ควรเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำ ที่มีขนาดความสูงไม่เกิน 2-3 เมตร เพื่อให้สะดวกต่อการเติมปุ๋ยผสมลงไปในถังเก็บน้ำ อีกเทคนิคในการเลือกใช้ถังเก็บน้ำจากเกษตรกรหลายๆ คนที่มีพื้นที่สวนเกษตรขนาดใหญ่ จะนิยมใช้ถังเก็บน้ำขนาดย่อม แต่จะเพิ่มปริมาณจำนวนถังมากขึ้น ให้เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่สวนเกษตร ซึ่งจะช่วยให้การติดตั้ง และการทำความสะอาดถังเก็บน้ำเป็นไปอย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

เลือกถังเก็บน้ำ หรือแท้งค์น้ำเพื่อการเกษตร ยี่ห้อไหนดี

เลือกถังเก็บน้ำที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสวนของคุณ เพื่อประโยชน์การใช้งานที่คุ้มค่าที่สุดกับ WAVE ถังเก็บน้ำบนดินราคาประหยัด มาพร้อมกับคุณภาพอันดับ 1 ถูกใจชาวเกษตรกร ถังเก็บน้ำการเกษตรรุ่นแนะนำ ได้แก่ ถังเก็บน้ำบนดิน WAVE รุ่น Pandora (แพนโดร่า), รุ่น Jasmine (จัสมิน) และรุ่น Yok (หยก) ถังเก็บน้ำผลิตจาก HD980 Innova plus นวัตกรรมการผสมผสานของวัตถุดิบแบบใหม่ ที่ให้ความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ พร้อมเทคนิคการผลิตแบบ Triple Layers ถังหนากว่าถังเก็บน้ำมาตรฐานทั่วไปถึง 3 ชั้น เพิ่มความแข็งแรงทนทาน คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ของพี่น้องชาวเกษตรกร วัสดุยืดหยุ่นได้ดีมาก มาพร้อม INNOVATIVE FITTING Double Seal & Lock ลิขสิทธิ์เฉพาะ WAVE รายแรก และรายเดียวเท่านั้นในประเทศในไทย นวัตกรรมฟิตติ้งถังเก็บน้ำ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

WAVE ผู้นำด้านนวัตกรรมเรื่องน้ำ เลือกใช้นวัตกรรม Innova Polymer ในการผลิตถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส เพื่อคุณภาพของแท้งค์เก็บน้ำที่ดีที่สุด สะอาด ปลอดภัย ใช้วัสดุ FOOD GRADE 100% ไร้สารตกค้าง สินค้าถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำจาก WAVE มีหลายขนาด และหลากรูปแบบให้คุณเลือก ถังน้ำ 1000 ลิตร ถังน้ำ 2000 ลิตร ไปจนถึงถังเก็บน้ำหลายพันลิตร เลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำเพื่อการเกษตรกับ WAVE คุณภาพการบริการที่ให้ความอบอุ่นใจกับคุณ แม้หลังการขาย เราดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ บริการติดตั้งถังเก็บน้ำหน้างานด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ด้านงานบริการผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำ แท้งค์น้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน ถังไฟเบอร์กลาส ความสบายใจที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า เลือกถังเก็บน้ำจาก WAVE

สอบถามรายละเอียดถังดักไขมัน WAVE เพิ่มเติม ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)