ถังเก็บน้ำคู่ปั๊มแตกต่างจากถังเก็บน้ำธรรมดายังไง ?

ถังเก็บน้ำบนดิน ถังคู่ปั๊มน้ำ watertank Orchid

หากต้องการหาซื้อถังเก็บน้ำสักใบ ไม่ว่าจะใช้ถังเก็บน้ำ 1000 ลิตร หรือ ถังเก็บน้ำ 2000 ลิตร หลายคนก็คงอยากได้ถังที่ดีมีคุณภาพซึ่งปัจุจบันก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบ…แต่จะดีกว่าไหมถ้าได้ถังเก็บน้ำที่มีฟังก์ชั่นพิเศษเสริมเข้ามาอย่างเช่น “ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม” ที่มีข้อแตกต่างจากถังเก็บน้ำรูปแบบธรรมดาอยู่พอสมควร ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาบางส่วนที่ถังเก็บน้ำธรรมดาไม่สามารถทำได้ ซึ่งตอบโจทย์และเป็นทางเลือกเสริมให้กับผู้ที่ต้องการเลือกถังเก็บน้ำอย่างยิ่ง

 

ข้อดีของ “ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม” ที่ถังเก็บน้ำธรรมดาไม่มี

เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น

ถังเก็บน้ำทั่วไปจะต้องติดตั้งท่อเดินน้ำแยกไว้ที่ด้านนอกของถัง เพื่อต่อเข้ากับปั๊มน้ำที่วางอยู่ด้านล่างช่วยในการเพิ่มแรงดันน้ำและส่งเข้าสู่ครัวเรือนเพื่อใช้งานต่อไป แต่…ก็มีข้อเสียอยู่ตรงที่เราจะต้องเสียพื้นที่ในการวางปั๊มน้ำไว้ข้างๆถัง  จะดีกว่าไหมถ้าเลือกใช้ ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม ซึ่งสามารถติดตั้งปั๊มน้ำไว้บนตัวถังได้เลย และยังเดินท่อแบบสำเร็จรูปได้ภายในตัวถัง ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้นและดูสบายตาสวยงามลงตัวสุดๆ 

 

ลดความเสียหายของปั๊มน้ำ

การใช้ปั๊มน้ำกับถังเก็บน้ำธรรมดานั้นจะต้องติดตั้งไว้ที่บริเวณนอกถังส่งผลให้เวลาเกิดฝนตกหนักหรือน้ำท่วมขัง ปั๊มก็จะได้รับความเสียหายไปด้วย ซึ่งเรื่องเหล่านี้ไม่เกิดขึ้นกับ ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม เพราะถูกออกแบบมาให้ตั้งปั๊มได้บนตัวถัง สามารถป้องกันปั๊มในเวลาน้ำท่วมได้ดี หมดห่วง ปลอดภัย ไว้ใจได้แน่นอน เพราะปั๊มน้ำแต่ละตัว ราคาค่อนข้างสูง ดังนั้นควรป้องกันไว้ก่อนแก้ จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมหรือซื้อปั๊มใหม่นะครับ

 

น้ำไหลได้ แม้ไฟดับหรือปั๊มเสีย

โดยปกติถังเก็บน้ำทั่วไป เมื่อเกิดเหตุไฟดับหรือปั๊มชำรุดก็จะไม่มีน้ำไว้ใช้ เพราะเป็นการต่อน้ำแบบระบบเดียว… ดังนั้นจึงต้องต่อท่อให้เดินน้ำแบบ 2 ระบบ เพื่อให้น้ำสามารถไหลได้ แต่ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อท่อมาเสริม และยังเปลืองพื้นที่อีกด้วย  แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับ ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม เพราะถูกออกแบบมาให้มีการเดินน้ำแบบ 2 ระบบ(AUTO DIRECTED BYPASS ) ภายในตัวถัง หมดปัญหาน้ำไม่ไหล กรณี ไฟดับหรือปั๊มเกิดขัดคล่อง อุ่นใจได้ น้ำไหลตลอดแน่นอน

 

ลดเสียงรบกวนจากแรงสั่นสะเทือนจากปั๊ม

ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ไม่ใช่ ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม ทุกยี่ห้อจะสามารถลดเสียงจากการสั่นของปั๊มได้ แต่ว่า ถังเก็บน้ำ เวฟ รุ่น Orchid (ออร์คิด) Water Package Fusion Tank สามารถทำได้ เพราะมาพร้อม Double Aluminum Frame ฐานวางปั๊มอลูมิเนียมสไลด์ แข็งแรง ทนทาน ที่สามารถวางปั๊มน้ำได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นปั๊มใหม่หรือปั๊มเก่า ก็สามารถติดตั้งได้ และลดเสียงรบกวนจากการสั่นสะเทือนด้วย Engineering Rubber ฐานยางรองปั๊ม เอกสิทธิ์เฉพาะเวฟเท่านั้น และที่สำคัญไม่ต้องมีที่ค้ำถังเพื่อลดแรงกดทับจากปั๊ม เพราะถังออร์คิด แข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่น จากวัตถุดิบคุณภาพ PTT Global Chemical Hexene Co-Polymer C6 ซึ่งแข็งแรงกว่าถังแบรนด์อื่นๆถึง 20 เท่า!!

———————————————————————————–

 

สามารถดูรายละเอียดถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม Orchid (ออร์คิด) Water Package Fusion Tank ได้ที่.. 👉 https://wave.co.th/product/orchid/

.

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม หรือสั่งถังเก็บน้ำบนดิน ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม หรือถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊มจากแบรนด์ WAVE ได้ที่

Tel : 02-814-856502-814-9449081-7003411
LINE : @wave.co.th
E-Mail : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Facebook : www.facebook.com/wavecommunity

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)