ไอเดีย! การเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำสำหรับพื้นที่แคบ**

ถังเก็บน้ำบนดิน ขนาด 1000 ลิตร

ไอเดีย! การเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำสำหรับพื้นที่แคบ

หมดปัญหาการเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำสำหรับพื้นที่แคบด้วยถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊ม

ถังเก็บน้ำ หรือแท้งค์น้ำ เป็นหนึ่งในอุปกรณ์พื้นฐานที่มีความสำคัญสำหรับการวางระบบน้ำประปาภายในบ้านและที่พักอาศัยทุกประเภท แต่อย่างไรก็ตามการจะเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำมาติดตั้งเพื่อการใช้งานภายในบ้านพักอาศัยนั้นมีปัจจัยมากมายที่เจ้าของบ้านจำเป็นที่จะต้องทำการเลือกพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นการเลือกประเภทวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตถังเก็บน้ำ การเลือกขนาดความจุของถังเก็บน้ำให้สามารถสำรองน้ำได้อย่างเพียงพอต่อความต้องการในการใช้งานน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภคของสมาชิกภายในบ้านทุกคน รวมไปถึงการเลือกพื้นที่สำหรับติดตั้งถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำ

เพราะฉะนั้นแล้วในวันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลและไอเดียดี ๆ เกี่ยวกับการเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำสำหรับการนำมาติดตั้งเพื่อการใช้งานภายในพื้นที่ทาวน์โฮม ตึกแถว หรือบ้านพักอาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างแคบและจำกัดมาฝากเจ้าของบ้านมือใหม่ทุกคน เพื่อการเลือกติดตั้งถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำที่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยโดยที่ไม่เกิดการทรุดตัว และไม่ส่งผลต่อความสวยงามของทัศนียภาพโดยรอบตัวบ้าน

ความสำคัญของการติดตั้งถังเก็บน้ำ

การเก็บสำรองน้ำเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินเป็นหนึ่งในวิธีการการปฏิบัติที่อยู่เคียงคู่กับคนไทยมาทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่ในสมัยอดีตที่ยังไม่ได้มีการวางระบบน้ำประปา ชาวบ้านก็มักจะนิยมรองน้ำใส่โอ่งหรือตุ่มขนาดใหญ่เก็บเอาไว้ใช้งาน เพื่อป้องกันปัญหาการขาดแคลนน้ำที่เอาไว้ใช้สำหรับการอุปโภคและบริโภคในช่วงหน้าแล้ง ตลอดจนในปัจจุบันนี้ที่ถึงแม้ว่าการวางระบบน้ำประปาจะถูกพัฒนาให้สามารถเข้าถึงพื้นที่บ้านเรือนต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึงจนทำให้คนไทยมีน้ำกินน้ำใช้ตลอดทั้งปีแล้วนั้น แต่การเก็บน้ำสำรองเอาไว้ในถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำภายในบ้านก็ยังถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่เจ้าของบ้านและผู้พักอาศัยทุกคนไม่ควรที่จะมองข้ามไป

เพราะการมีถังเก็บน้ำและแท้งค์น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เจ้าของบ้านและผู้พักอาศัยทุกคนสามารถจัดการกับปัญหาน้ำประปาไม่ไหล ปัญหาน้ำประปาไม่แรง รวมไปถึงปัญหาน้ำประปามีสี กลิ่น และคราบตะกอนที่ไม่พึงประสงค์จนไม่เหมาะสำหรับการนำมาใช้งานเพื่อการอุปโภคบริโภค ซึ่งมีที่มาได้จากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น การเดินท่อประปาใหม่ หรือการซ่อมบำรุงระบบท่อประปาที่เกิดการแตกหักเสียหาย เป็นต้น เพื่อช่วยให้เจ้าของบ้านและผู้พักอาศัยทุกคนมีน้ำสะอาดเก็บสำรองเอาไว้เพื่อการใช้สำหรับการอุปโภคและบริโภคได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำอย่างไรให้เหมาะสำหรับพื้นที่แคบ ?

สำหรับทาวน์โฮม ตึกแถว หรือบ้านพักอาศัยที่มีขนาดเล็ก การจะทำการติดตั้งถังเก็บน้ำเพื่อการเก็บสำรองน้ำประปาเอาไว้ใช้งานถือได้ว่าเป็นหนึ่งในปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับเจ้าของบ้านมือใหม่หลายคนเป็นอย่างมาก เนื่องจากการติดตั้งถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ อย่างเช่น ถังน้ำ 1000 ลิตร หรือ ถังน้ำ 2000 ลิตร อาจส่งผลกระทบทำให้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านลดลง และทำให้พื้นที่รอบตัวบ้านไม่มีความสวยงามและมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยได้

ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้ ถังเก็บน้ำและแท้งค์น้ำจึงถูกออกแบบและผลิตขึ้นมาด้วยวัสดุและรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้เจ้าของบ้านทุกคนสามารถเลือกซื้อถังเก็บน้ำมาติดตั้งเพื่อการเก็บสำรองน้ำเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินได้อย่างเหมาะสมกับขนาดพื้นที่ของตัวบ้านมากยิ่งขึ้น และทั้งหมดนี้คือ 3 ไอเดียที่น่าสนใจในการเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำสำหรับพื้นที่แคบที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้

1. ถังเก็บน้ำทรงกระบอกแบบสูง

สำหรับปริมาตรความจุที่เท่ากันของถังน้ำ 1000 ลิตร และถังน้ำ 2000 ลิตร การเลือกใช้งานถังเก็บน้ำที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะที่เป็นทรงกระบอกแบบสูง หรือกล่าวคือ ถังเก็บน้ำที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดของเส้นรอบวงและพื้นที่หน้าตัดที่น้อยที่สุด จะช่วยทำให้เจ้าของบ้านทุกคนสามารถประหยัดพื้นที่ใช้สอยในการจัดวางถังเก็บน้ำบนดินได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากถังเก็บน้ำทรงกระบอกแบบสูงดังกล่าวจะสามารถนำมาติดตั้งเข้าที่บริเวณมุมของบ้านได้อย่างพอดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อการที่พื้นที่โดยรอบที่จะต้องสูญเสียไปกับการติดตั้งถังเก็บน้ำนั้นลดน้อยลง รวมไปถึงการเลือกใช้งานถังเก็บน้ำทรงกระบอกแบบสูงยังทำให้ถังเก็บน้ำดังกล่าวไม่ถูกนำมาติดตั้งเอาไว้อย่างระเกะระกะจนส่งผลต่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสวยงามของพื้นที่โดยรอบตัวบ้านอีกด้วย

2. ถังเก็บน้ำทรงสี่เหลี่ยม

เชื่อว่าถังเก็บน้ำทรงสี่เหลี่ยมคงเป็นหนึ่งในรูปแบบของถังเก็บน้ำที่หลายคน ๆ คงจะรู้สึกไม่ค่อยคุ้นตากันมากสักเท่าไหร่นัก เนื่องด้วยถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำทรงสี่เหลี่ยมนี้เป็นถังเก็บน้ำที่ไม่ได้ถูกนำมาติดตั้งเพื่อการใช้งานภายในบ้านพักอาศัยหรืออาคารต่าง ๆ อย่างแพร่หลาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยรูปทรงของถังเก็บน้ำและแท้งค์น้ำที่ถูกแบบมาให้อยู่ในรูปทรงสี่เหลี่ยม ที่สามารถนำมาติดตั้งเข้ากับกำแพงในแนวยาว หรือติดตั้งเข้ากับบริเวณมุมต่าง ๆ ภายในบ้านพักอาศัยได้อย่างพอดิบพอดีนั้น ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การติดตั้งถังเก็บน้ำบนดินเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินสามารถช่วยให้เจ้าของบ้านประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งถังเก็บน้ำได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งการติดตั้งถังเก็บน้ำทรงสี่เหลี่ยมยังสามารถช่วยสร้างความรู้สึกที่ดูกลมกลืน ซึ่งจะช่วยทำให้บ้านและที่พักอาศัยมีความสวยงาม เป็นระเบียบ และน่าอยู่อาศัยมากขึ้นไปอีกขั้น

3.ถังเก็บน้ำใต้ดิน

อีกหนึ่งวิธีในการติดตั้งถังเก็บน้ำที่มีความเหมาะสมสำหรับทาวน์โฮม ตึกแถว หรือบ้านพักอาศัยขนาดเล็กที่มีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัดมากที่สุด คือ การเลือกติดตั้งถังเก็บน้ำใต้ดินแทนการเลือกติดตั้งถังเก็บน้ำบนดิน เพราะการเลือกติดตั้งถังเก็บน้ำใต้ดินนั้นจะสามารถช่วยให้เจ้าของบ้านทุกคนสามารถประหยัดพื้นที่ใช้สอยในการติดตั้งถังเก็บน้ำเอาไว้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ไม่ว่าเจ้าของบ้านจะต้องการทำการติดตั้งถังน้ำ 1000 ลิตร ถังน้ำ 2000 ลิตร หรือถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำที่มีขนาดใหญ่กว่านี้มากสักแค่ไหน ก็สามารถทำการติดตั้งได้ดังใจโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าถังเก็บน้ำดังกล่าวจะกินพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน รวมถึงทำให้พื้นที่โดยรอบตัวบ้านไม่มีความสวยงามและไม่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วย

หมดปัญหาการเลือกซื้อถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำสำหรับพื้นที่แคบด้วยถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊ม

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาถังเก็บน้ำหรือแท้งค์น้ำสำหรับบ้านพักอาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างแคบมาใช้งาน ถังเก็บน้ำ คู่ปั๊มจากแบรนด์ WAVE รุ่น Orchid คือหนึ่งในสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานถังเก็บน้ำหรือแท้งค์เก็บน้ำสำหรับทาวน์โฮม ตึกแถว หรือบ้านพักอาศัยขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยรูปทรงของถังเก็บน้ำที่เป็นทรงกระบอกแบบสูงจึงทำให้เหมาะสำหรับการนำมาติดตั้งเข้าที่บริเวณมุมของบ้านเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้การเลือกใช้งานถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊มน้ำ ยังสามารถช่วยประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งและวางปั๊มน้ำ รวมถึงท่อที่ต้องต่อเข้ากับตัวปั๊มน้ำ ส่งผลให้การเลือกใช้งานถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊ม จึงสามารถช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นที่โดยรอบตัวบ้านและช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านได้มากยิ่งขึ้น

และอีกหนึ่งจุดเด่นที่มีความสำคัญไม่แพ้กันของถังเก็บน้ำคู่ปั๊มจากแบรนด์ WAVE รุ่น Orchid คือ จุดเด่นในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งาน เนื่องจากถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊มจากแบรนด์ WAVE รุ่น Orchid เป็นถังเก็บน้ำที่ถูกผลิตขึ้นมาจาก PTT.GC โพลิเมอร์ C6 จาก ปตท. จึงทำให้มีความแข็งแรง เหนียว และสามารถทนทานต่อแรงดันน้ำและแรงดูดของปั๊มน้ำได้มากกว่าถังเก็บน้ำทั่วไปถึง 20 เท่า อีกทั้งถังเก็บน้ำดังกล่าวยังเป็นถังเก็บน้ำแบบ FOOD GRADE 100% และเป็นถังเก็บน้ำรายเดียวในประเทศไทยที่ได้มีการเลือกใช้สาร Antimicrobial ZEOMIC Silver Zeolite Titanium ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% จึงทำให้น้ำประปาที่ถูกสำรองเอาไว้ในถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊มจากแบรนด์ WAVE รุ่น Orchid จึงมีความปลอดภัยสำหรับการนำมาใช้ในการอุปโภคและบริโภคอย่างแท้จริง

หากคุณกำลังมองหาถังเก็บน้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน แท้งค์น้ำ แท้งค์เก็บน้ำ ถังน้ำ 1000 ลิตร หรือถังน้ำ 2000 ลิตร มาใช้งานภายในบ้านพักอาศัย สามารถติดต่อ WAVE WATER INNOVATION เข้ามาเพื่อขอรับคำปรึกษาพร้อมสอบถามราคาถังน้ำและสั่งซื้อถังเก็บน้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน คู่ปั๊ม หรือถังเก็บน้ำ พร้อมปั๊ม คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมที่มีความสะอาด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง รวมถึงมีรูปแบบและขนาดให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสำหรับการนำมาใช้งานภายในบ้าน อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ หรือพื้นที่ใช้งานตามต้องการ เพราะเราคือสุดยอดผู้นำในด้านนวัตกรรมน้ำที่ดำเนินธุรกิจในแวดวงของถังเก็บน้ำมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี ที่พร้อมให้คำแนะนำในเรื่องของการจัดการระบบถังเก็บน้ำภายในบ้านคุณได้อย่างครบวงจร


สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อถังเก็บน้ำจากแบรนด์ WAVE ได้ที่

FANPAGE :

https://www.facebook.com/wavecommunity/

LINE : @wave.co.th
E-MAIL : contact@wave.co.th
Website : https://www.wave.co.th
Call Center : 02-814-8565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)