ใหม่!! INNOVATIVE FITTING นวัตกรรมเพื่อความสะดวกของคุณ

ก่อนอื่นเลย ถังเก็บน้ำรุ่นอื่น ๆ ของ WAVE จะมี Fitting ที่หล่อพร้อมกับตัวถังใน ขั้นตอนการผลิตขึ้นรูปถังอยู่แล้วซึ่งมั่นใจได้ในความแข็งแรง และหมดกังวลเรื่องฟิตติ้งรั่วซึมเมื่อใช้งานในระยะยาว

แต่วันนี้เวฟวี่จะพามารู้จักกับ Fitting ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Fitting ใหม่ ในถังเก็บน้ำรุ่น Pailin /Jasmine/Yok ที่จะทำให้การติดตั้ง หรือ ขัน Fitting ในกรณีที่เกิดคลายตัว เนื่องจากสาเหตุที่ว่า ถังใช้งานมานานแล้ว หรือจำเป็นต้องย้ายถัง ซึ่งต้องมีการตัดต่อระบบการเดินท่อใหม่  ให้ง่ายดาย และไม่ยุ่งยากเหมือนกับถังแบรนด์อื่น ที่เป็นถังชนิดเดียวกัน…

แต่เดิมการติดตั้ง Fitting เข้ากับถังเก็บน้ำนั้น จะมีความยุ่งยาก และค่อนข้างลำบากพอสมควร เพราะ ต้องใช้ประแจจับยึดกับหัวน็อตตัวผู้จากด้านในตัวถัง เพื่อการขัน น็อตตัวเมีย ที่อยู่นอกถัง เข้ากับน็อตตัวผู้ให้แน่น ซึ่งวิธีนี้ไม่ได้ใช้แค่เวลาติดตั้ง แต่รวมถึงในกรณีที่ Fitting มีการคลายตัวจนหลวมด้วย ทำให้ต้องติดต่อช่างมาทำการแก้ไขให้ ซึ่งแต่ละครั้งก็ต้องเสียค่า Service อีกด้วย และ Fitting ของถังเก็บน้ำแบบ Blow ทั่วๆไป จะมีซีนยางที่ทำหน้าที่ป้องกันน้ำรั่วซึมเพียงแค่ชั้นเดียวเท่านั้น ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาบ่อยมาก เพราะ 70% ที่ลูกค้าบอกว่าถังรั่วนั้น มักเกิดจากการที่ Fitting มีปัญหา

เวฟ จึงได้มีการคิดค้น และพัฒนาฟิตติ้งแบบใหม่ขึ้นมา โดยมีวิศวกรด้านการออกแบบเป็นผู้แนะนำ จนเกิดเป็น INNOVATIVE FITTING มาพร้อมกับ Double Seal ซีนยางสองชั้นป้องกันน้ำรั่วซึมได้ดีเยี่ยม และ Special Fitting Nut  ตัวล็อคเสริมที่จะช่วยให้การหมุนฟิตติ้งนั้น ง่ายขึ้นหลายเท่าตัวเลยหละ ไม่ต้องใช้ประแจจับยึดกับหัวน็อตตัวผู้จากด้านในตัวถัง อีกต่อไปแล้ว ทำเองได้สบายๆเลย เย้ๆ

ความพิเศษของ Double Seal และ Special Fitting Nut ที่คุณยังไม่รู้

Double Seal : ซีนยางสองชั้น มีลักษณะเป็นวงแหวน และมีส่วนกลางเป็นร่อง ที่ใช้สำหรับยึดช่องเจาะของถังเก็บน้ำเพื่อให้ชีนยางด้านที่หนึ่งอยู่ภายในถังเก็บน้ำ และซีนยางด้านที่สอง อยู่ภายนอกถังเก็บน้ำ ทำหน้าที่เป็นส่วนป้องกันน้ำรั่วจากถังเก็บน้ำ

Special Fitting Nut : เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้การขันฟิตติ้งนั้น ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป  ในส่วนนี้จะอยู่ในส่วนของปลายน็อตตัวผู้ มีลักษณะเป็นหัวน็อตแบบเหลี่ยม ทำหน้าที่รองรับการใช้ประแจจับยึดเพื่อขันน็อตตัวเมียเข้ากับน็อตตัวผู้จากด้านนอกถังเก็บน้ำ

การันตีคุณภาพ สะดวกสบายกว่าเดิมแน่นอน เอกสิทธิ์เฉพาะเวฟเท่านั้น

___________________________________________________________________

INNOVATIVE FITTING นวัตกรรมใหม่ มีแล้วใน Pailin /Jasmine/Yok

ถังเก็บน้ำบนดิน คุณภาพดี ราคาประหยัด ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษมากมาย

สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ : https://wave.co.th/product/pailin/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)