นวัตกรรมถังเก็บน้ำที่ช่วยแก้ปัญหาพื้นที่จำกัด ประตูบ้านแคบก็มีถังเก็บน้ำใช้ได้!

ถังเก็บน้ำ

ถังเก็บน้ำช่วยประหยัดพื้นที่ ถังเก็บน้ำบนดินทรงสูง WAVE รุ่น Rose (โรส) ตอบโจทย์บ้านที่มีพื้นที่จำกัด

ทุกครัวเรือนย่อมต้องการถังเก็บน้ำไว้สำหรับรองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องปั๊มน้ำ และกักเก็บน้ำไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วถังเก็บน้ำจะได้รับความนิยมติดตั้งไว้บริเวณหลังบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการบดบังทัศนียภาพสวยงามในบริเวณหน้าบ้าน แต่สำหรับบางบ้านที่มีข้อจำกัดด้านพื้นที่ใช้สอย การตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำอาจเป็นเรื่องยากกว่าที่คิด เนื่องจากถังเก็บน้ำที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป จะมีขนาดที่เป็นมาตรฐานตามปริมาตรความจุ ไม่ว่าจะเป็นถังน้ำ 1000 ลิตร ถังน้ำ 2000 ลิตร โดยส่วนใหญ่จะมีขนาดความกว้างของตัวถังที่ 90 เซนติเมตรขึ้นไป ซึ่งขนาดกว้างกว่าบานประตูไซส์มาตรฐาน ที่มีความกว้าง 80 เซนติเมตร ทำให้ถังเก็บน้ำไม่สามารถลอดผ่านประตูบ้าน เพื่อผ่านเข้าไปถึงบริเวณหลังบ้านได้ เกิดปัญหาติดตั้งถังเก็บน้ำไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ จำเป็นต้องวางถังเก็บน้ำไว้บริเวณหน้าบ้าน ให้ความรู้สึกรบกวนสายตาตลอดการอยู่อาศัย

สำหรับบ้านที่กำลังเผชิญปัญหาพื้นที่ใช้สอยมีอย่างจำกัด เช่น บ้านทาวน์โฮม, อาคารพาณิชย์ หรือ บ้านแฝด ที่มีขนาดบานประตูแคบกว่าถังเก็บน้ำ และต้องการติดตั้งถังเก็บน้ำไว้หลังบ้าน นวัตกรรมถังเก็บน้ำบนดินทรงสูงเพรียวจาก WAVE ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้คุณโดยเฉพาะ!

ถังเก็บน้ำบนดินทรงสูง WAVE รุ่น Rose (โรส) ตอบโจทย์บ้านที่มีพื้นที่จำกัด

หมดปัญหาขนย้ายถังเก็บน้ำเข้าประตูบ้านไม่ได้ ถังเก็บน้ำ WAVE รุ่น Rose ถังเก็บน้ำบนดินทรงสูง ที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวถังมีขนาดกะทัดรัด ความกว้างเริ่มต้นเพียง 59 เซนติเมตรเท่านั้น สามารถลอดผ่านประตูบ้านได้ 100% แก้ไขปัญหาบ้านที่มีพื้นที่จำกัดได้อย่างอยู่หมัด และแม้จะมีรูปทรงผอมเพรียว แต่ประสิทธิภาพการบรรจุน้ำนั้นยังคงแน่นเต็มเปี่ยม ได้ปริมาณน้ำตรงตามปริมาตรที่แจ้งไว้ ซื้อถังเก็บน้ำจาก WAVE ไม่ถูกโกงลิตรแน่นอน กล้ารับประกัน 1,000%!

หลักการเลือกซื้อถังเก็บน้ำบนดินทรงสูงสำหรับรุ่น Rose (โรส) ยังคงยึดจากจำนวนสมาชิกในบ้านที่ต้องการใช้น้ำในการอุปโภคบริโภคทุกวัน อาทิ ถังเก็บน้ำ รุ่น Rose ขนาด 400 ลิตร เหมาะสำหรับสมาชิกในบ้าน 1-2 คน มีความกว้างของขนาดถังเก็บน้ำเพียง 59 เซนติเมตร, ถังเก็บน้ำ รุ่น Rose ขนาด 700 ลิตร ตัวถังมีความกว้าง 70 เซนติเมตร เหมาะสำหรับสมาชิกในบ้าน 3-4 คน และ ถังเก็บน้ำ รุ่น Rose ขนาด 1000 ลิตร ขนาดถังน้ำกว้าง 80 เซนติเมตร เหมาะสำหรับสมาชิกในบ้าน 5-6 คน ไม่ว่าจะเป็นถังเก็บน้ำไซส์ไหน ก็เคลื่อนย้ายลอดผ่านประตูบ้านไซส์มาตรฐานได้แบบสบายๆ หายห่วง เลือกซื้อถังเก็บน้ำบนดิน WAVE รุ่น Rose (โรส) ไม่มีผิดหวัง รูปทรงผอมเพรียว ติดตั้งถังเก็บน้ำไว้หลังบ้านได้ดังใจคุณแน่นอน!

ถังเก็บน้ำประหยัดพื้นที่จาก WAVE ความสวยงามที่มาพร้อมกับความสะอาด ปลอดภัย มั่นใจ!

WAVE เป็นมากกว่าแค่ถังเก็บน้ำคุณภาพ แต่เราดูแลการออกแบบดีไซน์ถังเก็บน้ำให้มีความสวยงาม เข้ากับการตกแต่งบ้านในทุกสไตล์ เพื่อให้ถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 จาก WAVE เป็นเสมือนของตกแต่งบ้านอีกชิ้นที่น่าดึงดูดสำหรับทุกบ้าน มาพร้อมสีสวยเหนือจินตนาการ กับตัวเลือกที่มากถึง 19 เฉดสี ทุกเฉดสีสด สวยงาม มีมิติ สามารถเลือกสีที่เข้ากันกับภาพรวมของบริเวณหลังบ้านของคุณได้ ขานรับกับลวดลายบนตัวถังที่เป็นลายกุหลาบสุดโรแมนติก เพิ่มความงามให้กับทุกมุมของบ้านคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ถังเก็บน้ำ WAVE รุ่น Rose ถังเก็บน้ำบนดินรูปทรงผอมเพรียวสูง ดูดี บรรจุน้ำได้เต็มปริมาตรตามระบุ มีถังเก็บน้ำหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สวยงามลงตัวกับทุกพื้นที่ มั่นใจกับการนำไปบรรจุน้ำอุปโภคบริโภคได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ด้วยวัสดุ Food Grade 100% ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ พ่วงด้วยคุณสมบัติยับยั้งเชื้อแบคทีเรียจากนวัตกรรม Silver Zeolite ดูแลผู้ใช้งานถึงสุขภาพอนามัยของการใช้น้ำ
ถังเก็บน้ำ WAVE รุ่น Rose ใช้ระบบท่อภายใน PPR (เฉพาะถังเก็บน้ำรุ่น Rose ขนาด 400 ลิตร ใช้ระบบท่อภายนอก) ถังทึบแสงด้วยวัสดุคุณภาพ INNOVA POLYMER C6 จาก PTT. Global Chemical ตัดจบทุกปัญหาตะไคร่น้ำสะสมภายในถัง จะวางถังเก็บน้ำ WAVE รุ่น Rose ไว้กลางแจ้งนานแค่ไหนก็หายห่วง เพราะเคลือบสารป้องกันแสงแดด High UV8+ สู้แดด ทนฝน กันฝุ่น ใช้นานต่อเนื่องยังไง ถังเก็บน้ำก็ยังคงสีสด สวยงามไม่ซีดจาง พร้อมอะไหล่วัสดุทองเหลืองคุณภาพสูงทุกตำแหน่ง ลูกลอยทองเหลืองดีไซน์พิเศษจากประเทศอิตาลี

ถังเก็บน้ำ WAVE จัดหนักจัดเต็มกับคุณภาพผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำที่เหนือกว่าในทุกๆรายละเอียด จึงกล้ารับประกันคุณภาพสินค้ายาวนานถึง 20 ปีเต็ม ท้าพิสูจน์ ถังเก็บน้ำคุณภาพดีจริง ไม่ใช่แค่โฆษณา!
จบปัญหาถังเก็บน้ำลอดผ่านประตูบ้านไม่ได้ มาเจอถังเก็บน้ำบนดินทรงสูง รุ่น Rose (โรส) จาก WAVE ถังเก็บน้ำที่ใช่สำหรับบ้านของคุณ หาซื้อถังเก็บน้ำ WAVE ได้แล้ววันนี้กับตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน สะดวกที่ไหนไปที่นั่น หาซื้อได้ง่ายๆ ตาม HomePro, ไทวัสดุ, บุญถาวร, SCG Home, KOMERI, Do home, GRAND HOME, HOME ONE, MEGA HOME, BAAN & BEYOND, Global House, HARDWARE HOUSE, ยงเฮ้าส์ และ Homehub
หรือต้องการขอคำแนะนำเกี่ยวถังเก็บน้ำรุ่นต่างๆ ถังน้ำ 1000 ลิตร ถังน้ำ 2000 ลิตร หรือถังแซทสำหรับติดตั้งในบ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงาน WAVE ได้ทุกเวลา

“ WAVE ถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ที่ทุกบ้านต้องมี ”

สอบถามรายละเอียดถังเก็บน้ำ ถังน้ำ 1000 ลิตร ถังแซท ถังน้ำ 2000 ลิตร
ถังเก็บน้ำบนดิน
กับ WAVE ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411 | E-Mail : contact@wave.co.th

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)