เผยความลับของคุณภาพเครื่องกรองน้ำ 3M ความใส่ใจที่เริ่มต้นตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ

เครื่องกรองน้ำ 3M

เครื่องกรองน้ำ 3M มาพร้อม เทคโนโลยีสุดยอดไส้กรอง เอกสิทธิ์เฉพาะ 3M เท่านั้น

น้ำดื่มที่เราทุกคนต้องการ คือ น้ำดื่มที่ใสสะอาด ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีรสชาติ แต่ด้วยสภาวะแวดล้อมในปัจจุบัน ทำให้การปนเปื้อนในแหล่งน้ำมีความเสี่ยงที่สูงมาก ดังนั้นไม่ว่าบ้านไหนต่างก็ต้องมองหาตัวช่วยอย่างเครื่องกรองน้ำดื่ม เครื่องกรองน้ำใช้ ที่ได้มาตรฐาน NFS รองรับคุณภาพของน้ำที่ผ่านเครื่องกรองให้มีความเหมาะสมกับการดื่มกิน

เครื่องกรองน้ำ 3M ติดตั้งสะดวกในทุกรูปแบบ ดูแลรักษาง่าย ทำให้การรักษาความสะอาดของการกรองน้ำมีประสิทธิภาพสูง 3M เลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และวันนี้เราจะมาไขความลับคุณภาพไส้กรองของเครื่องกรองน้ำ 3M ที่ได้จากวัสดุธรรมชาติ  สร้างความมหัศจรรย์แห่งการกรองได้ดีที่สุด!

สุดยอดไส้กรองในเครื่องกรองน้ำ 3M เทคโนโลยีสุดล้ำ สิทธิบัตรเฉพาะ 3M

นวัตกรรมที่เริ่มต้นจากความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ และได้รับการพัฒนาจนกลายเป็นเกราะที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 3M เริ่มต้นเทคโนโลยีการกรองจากการคัดเลือกวัสดุธรรมชาติที่มีคุณภาพดีที่สุดนำมาทำการเผาด้วยเทคนิคสุดพิเศษที่คิดค้นโดยนักวิจัยของ 3M จนได้ ‘ถ่านกัมมันต์อัดแท่งคุณภาพสูง’ สิทธิบัตรเฉพาะของ 3M แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ถ่านกัมมันต์อัดแท่งของ 3M มีคุณสมบัติในการลดกลิ่น ลดสี ปรับรสชาติของน้ำ และสามารถกำจัดเชื้อโปรโตซัวซีสต์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคท้องร่วงได้สูงถึง 99.99% พร้อมการออกแบบไส้กรองให้มีรูปแบบการใช้งานที่ถูกสุขลักษณะอย่างสูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าไส้กรองจะสะอาดปลอดภัย 100% ไม่ถูกสัมผัสจากทั้งวัตถุและอากาศในระหว่างการเปลี่ยนไส้กรองเลย

สำหรับเทคโนโลยีการกรองด้วยถ่านกัมมันต์อัดแท่งของ 3M ได้ผ่านงานศึกษาค้นคว้าและวิจัยมานานหลายสิบปี พบว่าถ่านคาร์บอนเป็นตัวกลางที่ได้รับความนิยมในการเลือกใช้ เพื่อดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติของพื้นผิวกรองที่มีขนาดใหญ่ เมื่อเทียบกับพื้นที่ในไส้กรองที่มีขนาดเล็ก และด้วยเทคนิคพิเศษของ 3M ในการผลิตถ่านกัมมันต์อัดแท่ง พบว่ามีประสิทธิภาพที่ดีกว่าถ่านกัมมันต์ที่ทำขึ้นจากอะตอมของถ่านคาร์บอน รวมถึงถ่านกัมมันต์ที่ผลิตโดยการทำความร้อนกับวัสดุในที่สุญญากาศ กระบวนการดูดซึมของถ่านกัมมันต์อัดแท่งของ 3M สามารถขังสารตัวกรอง ดูดจับสิ่งปนเปื้อน และกรองสิ่งปนเปื้อนเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ค่าไมครอนการกรองตั้งแต่ 50 ไมครอน ไปจนถึงขนาดเล็กเพียง 0.5 ไมครอนเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นค่าที่เพียงพอสำหรับการกรองตะกอน เพื่อให้ได้น้ำบริสุทธิ์สำหรับการอุปโภคบริโภค

เมื่อมองขยายเข้าไปด้านในวัสดุถ่านกัมมันต์อัดแท่งของ 3M มีการเพิ่มขั้นตอนการกรองให้ละเอียดขึ้น ด้วยวัสดุไนล่อนเมมเบรนขนาด 0.2 ไมครอน เกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมยาทั่วโลก มีคุณสมบัติในการกรองเชื้อแบคทีเรียและเชื้อ E.coli ออกจากน้ำได้สูงถึง 99.99% พร้อมเพิ่มเทคนิคการวางเมมเบรนในไส้กรองให้มีลักษณะเป็นแบบพับจีบ เพื่อเพิ่มพื้นที่ของผิวสัมผัสในการกรองให้ได้มากที่สุด ทำให้สามารถกรองน้ำได้ในปริมาณที่มากขึ้น และกรองได้อย่างรวดเร็ว 3M ไส้กรองคุณภาพที่ดีที่สุด สามารถกรองน้ำดื่มที่ได้คุณภาพและเป็นมาตรฐานน้ำดื่มสำหรับทุกคน

ทำไมต้องเลือกเครื่องกรองน้ำ 3M

ไส้กรอง 3M ดูแลความปลอดภัยในความสะอาดของน้ำดื่มด้วยการกรองถึง 2 ขั้นตอน ทุกๆ ขั้นตอนในการกรอง น้ำจะถูกส่งผ่านการกรองอย่างละเอียดด้วยเยื่อไนล่อนเมมเบรน และผ่านการกรองอีกครั้งด้วยถ่านกัมมันต์อัดแท่ง ทำให้ได้น้ำที่ใสสะอาด ปลอดภัยสำหรับการดื่มบริโภคทุกวันได้อย่างสบายใจ ไร้สิ่งเจือปน 

  • เครื่องกรองน้ำ 3M กรองละเอียดสูงสุดถึง 0.2 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยี “I.M.P.A.C.T” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีผสมผสานระหว่างเมมเบรนเกรดอุตสาหกรรมยา และถ่านกัมมันต์อัดแท่ง
  • เครื่องกรองน้ำ 3M ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยเครื่องกรองน้ำที่มีหลากหลายระบบให้เลือกใช้ ทั้งเครื่องกรองน้ำดื่ม เครื่องกรองน้ำใช้ในบ้าน เครื่องกรองน้ำติดตั้งใต้ซิงค์ เครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นตั้งโต๊ะ ตลอดจนเครื่องกรองน้ำสำหรับคุณแม่และลูกน้อยโดยเฉพาะ ครอบคลุมทุกความต้องการใช้งานในแบรนด์เดียว
  • เครื่องกรองน้ำ 3M มีประสิทธิภาพการกรองให้ความสะอาดได้อย่างสูงสุด เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติลดสารปรอท สารตะกั่ว กรองตะกอน กรองสี กรองกลิ่น กรองรสชาติของคลอรีน และสามารถกรองสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย หรือ VOCs ได้ทุกชนิด (Full VOC Reduction)
  • คุณสมบัติของเครื่องกรองน้ำดื่ม 3M สามารถกรอง เชื้อโปรโตซัว เชื้อซีสต์ และเชื้อโรคต่างๆ ได้ถึง 99.99% รวมถึงความสามารถในการกรองเชื้อแบคทีเรีย เชื้อ E. Coli ที่เป็นสาเหตุของโรคท้องร่วงได้สูงถึง 99.99%
  • เครื่องกรองน้ำ 3M ได้มาตรฐาน NSF 42 และมาตรฐาน NSF 53 มาตรฐานการรองรับคุณภาพน้ำที่ผ่านเครื่องกรอง 3M พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดฝุ่น ผง ตะกอน กลิ่น และรสชาติได้จริง เครื่องกรองน้ำได้มาตรฐานระดับโลก มีประสิทธิภาพในการกรองน้ำให้มีความเหมาะสมสำหรับการดื่มกิน ไม่มีสิ่งสกปรกเจือปน ไร้สารเคมี และเชื้อโรคปะปน
  • วัสดุที่ใช้ผลิตเครื่องกรองน้ำ 3M ผ่านมาตรฐานรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) CFR-21 ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายในบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากพลาสติก (BPA free)
  • เครื่องกรองน้ำ 3M มาพร้อมเทคโนโลยี Sanitary Quick Change (SQC) สามารถเปลี่ยนไส้กรองได้อย่างง่ายดาย ภายใน 10 วินาที ผู้ใช้งานจะไม่สัมผัสกับสารตัวกรองในขั้นตอนการเปลี่ยนไส้กรอง หัวกรองออกแบบให้มีวาวล์เปิด-ปิดน้ำในตัว สามารถเปลี่ยนไส้กรองได้ง่ายและรวดเร็วโดยการหมุนเพียง 1/4 รอบ เพื่อให้ไส้กรองสามารถหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับวัตถุหรืออากาศ และสิ่งสกปรกต่างๆ ได้แบบ 100% เพิ่มความปลอดภัยในการรักษาความสะอาดของระบบไส้กรองอย่างเต็มศักยภาพ

เปิดโลกทัศน์ใหม่ สัมผัสเทคโนโลยีการกรองน้ำดื่มคุณภาพสูง สิทธิบัตรเฉพาะ 3M กับเครื่องกรองน้ำ 3M กรองน้ำได้อย่างมีคุณภาพสม่ำเสมอ การันตีคุณภาพจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเรื่องการกรองน้ำที่ดีที่สุด ทั้งในภาคอุตสาหกรรมและภาคครัวเรือนกว่า 80 ปีของ 3M วิจัยและค้นคว้าจากศูนย์ปฏิบัติการ 3M ในประเทศสหรัฐอเมริกา เครื่องกรองน้ำที่ดูแลสุขภาพของคนทั้งบ้านได้ในหนึ่งเดียว

ใครที่กำลังตามหาเครื่องกรองน้ำคุณภาพดี ราคาจริงใจ เครื่องกรองน้ำ 3M มีจำหน่ายแล้วที่ WAVE WATER INNOVATION รองรับทุกข้อจำกัดของการติดตั้งเครื่องกรองน้ำ สามารถติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การใช้งาน WAVE WATER INNOVATION พร้อมให้คำแนะนำการติดตั้งเครื่องกรองน้ำ 3M แบบครบวงจร

สอบถามรายละเอียดถังเก็บน้ำ ถังน้ำ 1000 ลิตร ถังแซท ถังน้ำ 2000 ลิตร
ถังเก็บน้ำบนดิน
กับ WAVE ได้ที่

สำนักงานใหญ่ 648-648/2 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

Tel : 02-814-8565, 02-814-9449, 081-7003411 | E-Mail : contact@wave.co.th

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)