ตะไคร่น้ำอันตรายหรือไม่?

ตะไคร่น้ำอันตรายหรือไม่?

หลายคนอาจมีปัญหากับตะไคร่น้ำภายในถังเก็บน้ำ รู้หรือไม่! ว่าหากเราละเลยที่จะดูแลถังเก็บน้ำหรือเลือกใช้ถังเก็บน้ำที่ไม่มีคุณสมบัติทึบแสง  ไม่ได้คุณภาพและมาตราฐานรับรองอาจเกิดตะไคร่น้ำตามมาได้ การเลือกซื้อถังเก็บน้ำเป็นปัจจัยสำคัญหลักที่ไม่สามารถละเลยได้ ควรเลือกซื้อถังเก็บน้ำที่มีมาตราฐานรับรองและมีคุณสมบัติทึบแสงหากถังเก็บน้ำที่คุณเลือกใช้ไม่ได้มาตราฐานหรือไม่ทำความสะอาดเป็นระยะเวลานานก็อาจจะเกิดตะไคร่น้ำภายในตัวถังเก็บน้ำได้ซึ่งตะไคร่น้ำเมื่อมีจำนวนที่มากขึ้น จะกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อราและแบคทีเรีย

ในกรณีที่ถังเก็บน้ำไม่มีคุณสมบัติทึบแสง จะทำให้เกิดการก่อตัวของตะไคร่น้ำได้เร็วกว่าปกติ  เนื่องจากตะไคร่น้ำสามารถเจริญเติมโตได้ดีในที่ที่มีแสงแดด น้ำ และอากาศ หรือในกรณีที่ถังเก็บน้ำมีคุณสมบัติทึบแสง  แต่ก็ยังมีตะไคร่น้ำ  นั้นก็เป็นเพราะว่าตะไคร่น้ำอาจมาจากท่อประปาสาธารณะ ในกรณีนี้  ตะไคร่น้ำจะเจริญเติมโตได้ช้า  เนื่องจากไม่มีแสงแดดส่องถังทำให้การเจริญเติมโตช้ากว่าถังเก็บน้ำประเภทไม่ทึบแสงหรือหากคุณเลือกใช้ถังเก็บน้ำWAVE  นอกจากยับยั้งการเจริญเติบโตของตะไคร่น้ำแล้ว  ยังสามารถยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียที่ติดมากับน้ำและตะไคร่น้ำได้อีกด้วย และเมื่ออุปโภคหรือบริโภคเข้าไปอาจทำให้เกิดการเจ็บป่วย และก่อให้เกิด โรคอื่นๆตามมาได้

วิธีการแก้ปัญหาตะไคร่น้ำจากท่อประปาสาธารณะ   **ควรติดตัวกรองหยาบก่อนน้ำเข้าถังเก็บน้ำ**

 

หมดปัญหา!! การเกิดตะไคร่น้ำด้วย ถังเก็บน้ำบนดิน WAVE

ที่มาพร้อมกับการตอบโจทย์ของผู้ใช้งาน เหนือกว่า…ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมตอบโจทย์ทุกฟังช์ชั่นการใช้งาน

✔วัตถุดิบ PTT Hexene Co-Polymer C6 (รายเดียวที่กล้าใช้วัตถุดิบมาตรฐานสูงสุดในท้องตลาดขณะนี้)

✔Foodgrade 100%

✔มาตรฐานอุตสาหกรรม เลขที่ 1379-2551

✔รายแรก ด้วยระบบท่อภายใน PPR(Polypropylene Random Copolymer) เชื่อมด้วยความร้อน ที่ผ่านมาตรฐานสากล

✔นวัตกรรมรายเดียวที่สากลยอมรับว่าประสิทธิภาพดีที่สุดในขณะนีั ด้วยสารยับยังและป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ZEOMIC SILVER ZEOLITE จากประเทศญี่ปุ่น

✔มีคุณสมบัติทึบแสง ป้องกันแสงแดด UV8 8+ สูงสุดถึง 20+

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)